x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Băng Băng khổ sở vì sức khỏe kém ở tuổi U50 hậu chia tay tình trẻ

Nhật Nguyệt 07:30 - 26/11/2021

Cũng như những đại hoa đán khác của Trung Quốc, Lý Băng Băng là sao nữ có tình sử khá phong phú. Tuy nhiên, cô lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Cứ ngỡ sắp lên xe hoa với tình trẻ thì nữ diễn viên lại bất ngờ tuyên bố đã chia tay vào đầu năm 2021. Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, Nhật Nguyệt vô tình đọc được bài tâm sự của Lý Băng Băng vì cuộc sống cô độc, sức khỏe giảm sút ở tuổi U50.

Lý Băng Băng sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Bởi vậy mà học xong cấp 2, thay vì theo đuổi giấc mơ nghệ thuật thì cô chọn học sư phạm, trở thành giáo viên âm nhạc ở trường tiểu học để có thể đỡ đần bố mẹ.

Tại ngôi trường này, Lý Băng Băng tham gia một tiết mục biểu diễn cuối năm cùng các giáo viên thì lọt vào mắt xanh diễn viên Cao Cường. Ông khuyên cô nên theo đuổi công việc diễn xuất chuyên nghiệp. Nhận được sự cổ vũ của người trong nghề, Lý Băng Băng quyết tâm nghỉ dạy, đi thi và trở thành sinh viên của học viện hí kịch Thượng Hải.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lý Băng Băng tham gia rất nhiều bộ phim đáng chú ý như Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên, Đại Náo Kim Các Tự, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Thiên Hạ Vô Tặc, Thanh Phong, Vua Kungfu, Địch Nhân Kiệt Thông Thiên Đế Quốc, Resident Evil 5, Transformers 4...

>>> Xem thêm: Những nàng Thượng Quan Uyển Nhi trên màn ảnh: Băng Lý, Hân Đồng đều thua một người

Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền
Lý Băng Băng - đại gia Thạch Đào
Lý Băng Băng - Chu Hiếu Thiên

Đi cùng với danh tiếng là những tin đồn tình cảm của Lý Băng Băng. Từ cậu bạn Nhậm Tuyền, cho đến trùm điền sản Thạch Đào, ông chủ Hoa Nghị - Vương Trung Quân hay nam diễn viên Chu Hiếu Thiên... đều từng khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Tuy nhiên, chưa bao giờ Lý Băng Băng thừa nhận.

Người hiếm hoi mà Lý Băng Băng công khai thừa nhận hẹn hò là doanh nhân trẻ Hứa Văn Nam kém cô 16 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng vì Lý Băng Băng trông trẻ hơn tuổi thật mà cả 2 vẫn rất đẹp đôi. Họ liên tục nhận được sự chúc phúc của công chúng lẫn truyền thông.

Cứ ngỡ, cặp đôi này sẽ sớm nên duyên vợ chồng thì đến tháng 3/2021, Lý Băng Băng bất ngờ thông báo tin đã quay về với cuộc sống độc thân. Cô tuyên bố bằng thái độ phóng khoáng, thoải mái: "Tôi giờ không còn người yêu nữa, haha. Chúng tôi đều lựa chọn tách ra". Nghe được những chia sẻ của Lý Băng Băng, mình cùng nhiều người đều cảm thấy cô là mẫu người mạnh mẽ, cầm được và buông được.

Tuy nhiên, sau gần 9 tháng tuyên bố chia tay, Lý Băng Băng lại bất ngờ để lộ sự suy sụp, lo lắng của mình về cuộc sống cô độc cùng sức khỏe giảm sút ở tuổi 48. Không còn là người phụ nữ cứng rắn, mạnh mẽ và độc lập như chúng ta vẫn tưởng, Lý Băng Băng lộ rõ sự yếu đuối, mệt mỏi của mình.

Lý Băng Băng buồn bã chia sẻ với mọi người: "Thân thể vẫn không được tốt lắm". Cô hé lộ, dù chưa tới tuổi 50, nhưng bản thân đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu của tuổi già: "Chẳng hiểu sao tôi lại rất dễ đuối sức, mệt mỏi, mắt đau, người yếu ớt, mẫn cảm sợ lạnh sợ cả gió... Đáng sợ nhất chính là không thể ngủ được".

Điều khiến Lý Băng Băng sợ nhất chính là cô vẫn không biết mình mắc bệnh gì: "Vài năm nay thân thể không khỏe lắm, thường xuyên đi khám, kiểm tra tới lui lại chẳng phát hiện ra vấn đề gì. Nói có bệnh lại khám chẳng ra bệnh, nhưng nói không bệnh thì người lại như có bệnh".

Không chỉ thế, bệnh mất ngủ của Lý Băng Băng còn nặng đến mức thuốc thang cũng vô dụng. Sức khỏe tuột dốc, cuộc sống cô độc, gánh nặng từ thân thể lẫn tâm lý trở thành áp lực khiến Lý Băng Băng gần như gục ngã. Từ người mạnh mẽ, quyết đoán, cô dần trở nên nhạy cảm, yếu ớt và mất khả năng kiểm soát bản thân.

Có lẽ đó là lý do Lý Băng Băng dần dần vắng bóng khỏi làng giải trí, giảm bớt lượng công việc và đóng phim. Dù kiệt quệ vì bệnh tật nhưng Lý Băng Băng lại luôn cố gắng để mỗi lần xuất hiện trước công chúng vẫn vui vẻ, tràn ngập năng lượng và sự trẻ trung. Đó là điều mà Nhật Nguyệt cảm thấy ngưỡng mộ và khâm phục cô nhất.

>>> Xem thêm: Lâm Chánh Anh: "Vua cương thi" và sự ra đi bí ẩn ở tuổi 45 gây xôn xao Hoa ngữ 20 năm

Nhật Nguyệt hy vọng, nữ diễn viên sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng này, lấy lại được sức khỏe, niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống. Và hi vọng, chúng ta sẽ sớm gặp lại cô trên màn ảnh rộng.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".