x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

“Gà nhà” Hoà Tụng: Visual đẹp lại tài năng như Băng Lý, Lệ Dĩnh

Carole 10:00 - 29/12/2021

Hòa Tụng là công ty do chị em Lý Băng Băng và Lý Tuyết thành lập vào năm 2018. Mặc dù không phải là một công ty lớn nhưng Hòa Tụng lại có dàn nghệ sĩ nổi tiếng với nhan sắc nổi bật, ngoài “bà chủ” Lý Băng Băng ra thì còn có Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Trần Học Đông, Hầu Minh Hạo và nhiều ngôi sao ấn tượng khác nữa.

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 1994 và tính đến nay, cô đã có gần 30 năm kinh nghiệm diễn xuất rồi. Thời điểm mới hoạt động trong showbiz, Lý Băng Băng đã ký hợp đồng với Hoa Nghị và tập trung phát triển ở bên mảng truyền hình. Sau này khi đã có được chỗ đứng vững chắc, Băng Lý chuyển hướng sang điện ảnh và trở thành Ảnh hậu Kim Mã nhờ bộ phim Phong Thanh (2009). Cô cũng là 1 trong 8 đại hoa của showbiz Hoa ngữ và được nhiều đàn em ngưỡng mộ, kính nể.

Triệu Lệ Dĩnh

Theo nhiều nguồn tin mà Carole biết thì chính Phùng Thiệu Phong đã giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh cho Lý Băng Băng. Không chỉ ký hợp đồng với Hòa Tụng mà mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và chị em Lý Băng Băng còn rất tốt. Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa nổi nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ trong 6 năm qua, có rất nhiều công ty giải trí muốn ký hợp đồng với cô ấy. Sau khi trở thành nghệ sĩ của Hòa Tụng, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều tài nguyên tốt, bao gồm những bộ phim chính kịch và mảng thời trang.

Trần Học Đông

Trần Học Đông từng có một khoảng thời gian dài hợp tác với Quách Kính Minh rồi sau đó mới chuyển sang ký với Lý Băng Băng. Khác với Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp của Trần Học Đông sau khi chuyển đến Hòa Tụng không khởi sắc cho lắm, anh có 4 năm liền không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ rồi. Trong những năm qua, Trần Học Đông tích lũy được khá nhiều phim “nằm kho”, thay vào đó phần lớn thời gian anh chỉ có thể tham gia các gameshow giải trí để giữ nhiệt độ và độ phổ biến mà thôi.

Cổ Lực Na Trát

Năm nay, Cổ Lực Na Trát vừa mới rời Đường Nhân để ký hợp đồng với Hòa Tụng. So với thời điểm còn ở Đường Nhân, Cổ Lực Na Trát được Lý Băng Băng hết mực nâng đỡ, cô không chỉ xuất hiện trong các gameshow giải trí để tăng nhiệt độ mà còn liên tiếp tham gia 2 bộ phim liền. Dưới sự trợ giúp của Hòa Tụng, sự nghiệp tương lai của Cổ Lực Na Trát đang rất rộng mở, tuy chưa biết cô ấy có thể “làm nên chuyện” hay không nhưng ít ra thì bây giờ cô ấy được trọng dụng hơn nhiều so với trước đây.

Trương Huệ Văn

Trương Huệ Văn vốn có xuất phát điểm rất cao khi cô từng được đóng phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nhưng không giống với những “Mưu nữ lang” khác, sự nghiệp của Trương Huệ Văn sau đó phát triển không được thuận lợi cho lắm dù cô nhận được khá nhiều vai nữ chính. Việc ký hợp đồng với Hòa Tụng giúp Trương Huệ Văn có thêm nhiều cơ hội mới, cô còn từng tham gia bộ Hữu Phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng những dự án sau đó của Trương Huệ Văn đều “flop”, đúng là đáng tiếc thật.

Châu Dã

So với nhiều diễn viên đồng trang lứa thì sự nghiệp của Châu Dã phát triển thuận lợi hơn hẳn. Năm 2019, cô được chú ý nhờ bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu và còn được đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất tại giải Kim Kê. Đến hồi đầu năm nay, thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh giúp Châu Dã trở nên nổi tiếng và là gương mặt sáng giá trên màn ảnh. Theo Carole biết thì Hòa Tụng tích cực nâng đỡ cho Châu Dã, còn giúp cô lấy được dự án cổ trang kinh phí lớn là Hộ Tâm, hợp tác với Hầu Minh Hạo.

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo vừa mới ký hợp đồng với Hòa Tụng vào ngày 27/12. Chắc mọi người cũng biết khá nhiều về Hầu Minh Hạo rồi, trước khi đến với Hòa Tụng thì anh ấy được khán giả biết đến thông qua nhiều bộ phim như Hàn Võ Ký, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Đạo Mộ Bút Ký… Hầu Minh Hạo nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, bộ phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của anh chiếu năm nay cũng được đánh giá cao. Mình hy vọng sau khi ký hợp đồng với Hòa Tụng, sự nghiệp của Hầu Minh Hạo sẽ phát triển hơn nữa.

Hòa Tụng là công ty mà Carole có rất nhiều ấn tượng. Công ty này không chỉ có những diễn viên nổi tiếng và hoạt động đã lâu như Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh mà còn tập hợp nhiều sao trẻ có triển vọng. Mình cũng mong Hòa Tụng sẽ giúp đỡ những diễn viên thế hệ mới này phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

>>> Xem thêm: Hé lộ chi phí tổ chức đám cưới của các cặp sao Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.