x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim chiếu tháng 10: Lệ Dĩnh hóa bà chủ, Nhiệt Ba liệu có tiến bộ?

Tiểu Thang Viên 07:35 - 07/10/2022

Trong tháng 10 này sẽ có rất nhiều phim truyền hình mới của các diễn viên nổi tiếng lên sóng, khiến Tiểu Thang Viên cực kỳ mong chờ như: Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dã Man Sinh Trường của Triệu Lệ Dĩnh hay Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi,… Mọi người chờ đợi phim của ai nhất nào?

1. Dã Man Sinh Trưởng

Vào tháng 10 này, Tiểu Thang Viên có thể gặp lại Triệu Lệ Dĩnh với thân phận là bà chủ Hứa trong phim mới rồi! Dã Man Sinh Trưởng chuyển thể từ tiểu thuyết Không Được Vãng Sinh của tác giả A Nại. Phim lấy bối cảnh vào những năm 90, mẹ của nữ chính Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) mất vì khó sinh, cha cô cũng vì thể mà đối xử lạnh nhạt với con gái từ nhỏ. 

Dù vậy cô vẫn lớn lên và trở thành một cô gái mạnh mẽ, kiên cường bất khuất. Sau khi trưởng thành, nữ chính còn dũng cảm lập nghiệp, vào những năm kinh tế phát triển bắt tay vào lĩnh vực sắt thép, phế liệu và giao thông vận tải. Cuối cùng với tầm nhìn tuyệt vời và quả cảm đột phá khó khăn, cô đã đạt được thành tựu to lớn.

2. Công Tố Tinh Anh 

Công Tố Tinh Anh là một bộ phim với đề tài hình sự, áp dụng công nghệ cao đầu tiên của nàng mỹ nhân Tân Cương. Sau khi xem trailer, thật sự mình cũng không trông đợi lắm vào diễn xuất lần này của Nhiệt Ba. Nội dung phim kể về một vụ án “muốn kết thúc sinh mệnh” của một cô nữ sinh bị ném xuống hồ, khi đó nữ công tố viên đã tìm thấy một ứng dụng có tên là Ivory Tower và một loạt các tổ chức ngầm lạm dụng các thanh niên mới lớn đã bị bóc ra ánh sáng và cuối cùng bị tóm hết, trả lại một xã hội trong sạch như xưa.

3. Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Người Theo Đuổi Ánh Sáng là bộ phim truyền hình đầu tiên có chủ đề về Tổ Chức Cứu Trợ Từ Thiện Phi Chính Phủ, nội dung kể về một nhóm người theo đuổi “ánh sáng” trong tình yêu của mình, mỗi một lần cứu trợ như một lần cứu lại được bản thân mình. 

Mà các bạn biết không, phim này là tác phẩm hợp tác lần thứ 3 giữa La Vân HiNgô Thiến sau Bên Nhau Trọn Đời Thượng Cổ Tình Ca đấy. Lần này, nam diễn viên sẽ vào vai một anh chàng luật sư và Ngô Thiến sẽ là bác sĩ trong đội cứu trợ. Trong những cuộc cứu trợ đầy khó khăn và gian khổ, cả hai đã đã viết lên một cuộc tình đẹp.

4. Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của Thương Nguyệt, nếu nói theo trình tự thời gian thì đây có thể coi là tiền truyện của Kính Song Thành. Bộ phim kể về cuộc tình đầy bi thương giữa hai thầy trò Thời Ảnh và Chu Nhan, phim do Tiêu ChiếnNhậm Mẫn đóng chính, ngoài ra còn có các diễn viên phụ nổi bật như Vương Sở Nhiên, Vương Tử Kỳ,… toàn là những ngôi sao có nhan sắc cao đúng gu Tiểu Thang Viên luôn.

5. Định Luật Tình Yêu 80/20

Định Luật Tình Yêu 80/20 là một bộ phim tình yêu hiện đại, kể về một nữ luật sư tinh anh có cuộc sống như mơ Tần Thi (Dương Mịch) và một tên trạch nam ăn hại Dương Hoa (Hứa Khải). Cả hai đều bị cha mẹ ép kết hôn một cách kịch liệt nên đã quyết định hợp tác, giả vờ nghe theo lời phụ huynh và bắt đầu câu chuyện tình yêu cưới trước yêu sau đầy dễ thương.

Mọi người có đang chờ mong bộ phim nào không nhỉ, riêng Tiểu Thang Viên thì lại rất mong chờ vào phim Dã Man Sinh Trưởng của cô Triệu, vì mình tương đối thích những bộ phim nữ chính tự cường lập nghiệp như vậy. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân với đôi môi đỏ: Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi quá xinh đẹp

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.