x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Gia Hân - Lê Tư: Tưởng tình địch nhưng lại là bạn thân

Carole 08:24 - 08/07/2021

Những người quan tâm đến làng giải trí Hoa ngữ chắc chắn sẽ biết đến hai nàng mỹ nhân đình đám một thời là Lý Gia Hân và Lê Tư. Được biết, Lý Gia Hân và Lê Tư là những người bạn rất thân thiết, vì cùng ở Hong Kong nên họ cũng thường xuyên tụ họp, tình bạn ấy khiến cư dân mạng rất ngưỡng mộ.

Nhưng trước khi có thể trở thành bạn thân thì Lý Gia Hân – Lê Tư cũng từng có một khoảng thời gian làm “tình địch”. Được biết, ông xã của Lý Gia Hân là tỷ phú Hứa Tấn Hanh từng theo đuổi Lê Tư rất nhiệt tình, không chỉ vậy còn tặng cho cô những món quà đắt giá, trong đó có cả bất động sản giá trị cao. 

Lê Tư và Hứa Tấn Hanh.

Khi đó, Lê Tư mới chỉ 19 tuổi và vừa kết thúc chuyện tình đau khổ với Hoàng Ngọc Lang nên cô đã quyết định từ chối sự theo đuổi của Hứa Tấn Hanh. 

Nữ diễn viên Thâm Cung Nội Chiến từng nhắc đến chuyện này trong một bài phỏng vấn, đồng thời cũng tiết lộ lý do không muốn hẹn hò với Hứa Tấn Hanh: “Hứa tiên sinh là một người rất phong độ, anh ấy từng theo đuổi tôi, chỉ là lúc ấy tôi thật sự rất sợ”.

Nhiều năm sau đó, Lê Tư kết hôn với Mã Đình Cường – một trong những tỷ phú giàu có nhất Hong Kong. Bản thân Hứa Tấn Hanh cũng trải qua hai đời vợ và hiện tại anh cũng sống rất hạnh phúc bên nàng Hoa hậu Lý Gia Hân. Đáng chú ý hơn khi Lê Tư lại giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với cả Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh.

Carole tin rằng có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy không thoải mái khi chồng mình và bạn thân từng có quan hệ, dù họ đã ở bên nhau hay chưa. Nhưng Lý Gia Hân và Lê Tư lại khác, thay vì thể hiện sự khách sáo với nhau thì họ lựa chọn thành bạn bè.

>>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa và những nam minh tinh phát tướng sau khi lấy vợ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.