x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Gia Hân - Lưu Diệc Phi: Không thể đóng vai a hoàn vì quá đẹp

Carole 09:15 - 12/02/2022

Trong showbiz Hoa ngữ, những nữ diễn viên nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh đều từng đảm nhận qua vai a hoàn. Thế nhưng, có những sao nữ lại được nhận xét là không hợp với vai a hoàn chỉ vì họ quá đẹp, quá đài các, ví dụ như Lưu Diệc PhiLý Gia Hân chẳng hạn.

Lưu Diệc Phi: Thần tiên tỷ tỷ ngoài đời thực

Thời điểm Lưu Diệc Phi đóng Thiên Long Bát Bộ, nhan sắc của cô đã khiến khán giả bị choáng ngợp và từ đó, cô bắt đầu gắn liền với danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”. Có thể diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Thiên Long Bát Bộ không được xuất sắc như phiên bản trước đó của đàn chị Lý Nhược Đồng nhưng xét về nhan sắc thì chẳng ai có thể chê bai được cả.

Sau đó, Lưu Diệc Phi tiếp tục đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Khoác lên mình bộ y phục màu trắng thuần khiết, Lưu Diệc Phi trông giống như một tiên nữ thực thụ, vẻ đẹp thanh cao thoát tục ấy của cô khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Một mỹ nhân với tiên khí như Lưu Diệc Phi thế này thì làm sao mà thích hợp đóng những vai a hoàn được chứ.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Lưu Diệc Phi thường được mời đảm nhận những vai mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” hoặc sở hữu vẻ đẹp xuất chúng hơn người như Điêu Thuyền (trong Đổng Tước Đài), Ngu Cơ (trong Hồng Môn Yến) hay Nhiếp Tiểu Thiện (trong Thiện Nữ U Hồn)… So với nhiều sao nữ trong làng giải trí hiện nay thì Lưu Diệc Phi chính là sự lựa chọn hàng đầu khi mà các nhà làm phim muốn tuyển nữ diễn viên đảm nhận vai đại mỹ nhân.

Lý Gia Hân: Nữ thần của các nữ thần

Lý Gia Hân được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Hong Kong” và chỉ như thế thôi cũng đủ để thấy nhan sắc của cô ấy đẹp đến thế nào rồi. Sở hữu một gương mặt với ngũ quan tinh tế cùng những đường nét vô cùng hoàn hảo, ai mà thấy được Lý Gia Hân chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên. Một mỹ nhân xứng danh “nữ thần của các nữ thần” này liệu có hợp đóng vai a hoàn không?

Carole nghĩ, cho dù Lý Gia Hân có chấp nhận đóng vai a hoàn thì chắc chắn cô ấy sẽ chiếm hết spotlight của nữ diễn viên khác chỉ vì quá đẹp. Mình còn nhớ khi Lý Gia Hân đóng vai A Kha trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký của Châu Tinh Trì thì “vua hài” đã có câu thoại thế này: “Đánh muội, đau lòng huynh”. Đúng vậy, một đại mỹ nhân như Lý Gia Hân thế này, ai mà nỡ lòng cho được chứ.

Chỉ là, đời tư của Lý Gia Hân khi cô còn trẻ rất loạn. Carole không biết có phải vì những ám ảnh về sự túng thiếu trong quá khứ hay vì bất kỳ nguyên nhân nào khác mà khiến Lý Gia Hân đã trở thành kẻ chuyên đi phá hoại hạnh phúc của người ta. Những vị phu nhân hào môn ở Hong Kong từng rất lo sợ Lý Gia Hân sẽ chia rẽ gia đình mình bởi vì cô quá đẹp và đàn ông gần như đều gục ngã dưới chân cô. Và khi Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh rồi thì những vị phu nhân này mới cảm thấy nhẹ nhõm.

Có lẽ không chỉ Carole mà rất nhiều bạn đều cảm thấy những mỹ nhân sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp như Lý Gia Hân và Lưu Diệc Phi đều khó mà đảm đương nổi vai a hoàn. Chỉ e là nếu đóng vai a hoàn thì họ sẽ khiến những nữ diễn viên khác trong bộ phim ấy lu mờ hết cả thôi.

>>> Xem thêm: Lý Gia Hân suýt thành người thực vật nhưng vẫn bị dân mạng mỉa mai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.