x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ từng bị đạo diễn mắng thê thảm

Carole 10:15 - 10/02/2022

Trước khi trở thành những minh tinh nổi tiếng như ngày hôm nay, Dương Mịch rồi cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Hồ Ca đều từng trải qua quãng thời gian không được khán giả chú ý và họ chỉ là diễn viên nhỏ. Chính vì thế nên khi diễn không tốt, họ sẽ thường xuyên bị đạo diễn trách rất nhiều và đây là một trong những chuyện khó quên trong cuộc đời họ.

Hồ Ca

Thời điểm quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Hồ Ca chỉ là một diễn viên chưa được nhiều người biết đến. Trong phân cảnh bỏ chạy, Hồ Ca vì chưa có kinh nghiệm nên anh ấy đã thể hiện cảnh này theo đúng chất như vở kịch hay diễn ở trường. Sau khi đạo diễn xem lại thì thấy Hồ Ca diễn quá khoa trương, lúc đó đạo diễn đã mắng cho: “Cậu bị gì à, không biết diễn thì rời khỏi đây đi”. Theo như Carole được biết thì những người ở hiện trường lúc đó sau khi nghe thấy đạo diễn nói như thế thì đã sốc toàn tập.

Dương Mịch

Năm 16, Dương Mịch đóng bộ phim Hồng Phấn Thế Gia và đảm nhận vai một ca sĩ phòng trà. Nhưng vì tuổi còn trẻ lại chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên khi Dương Mịch quay cảnh khóc khiến đạo diễn không hài lòng, còn yêu cầu cô ấy phải quay đi quay lại cảnh này nhiều lần liền. Ban đầu, đạo diễn chỉ mắng Dương Mịch thôi nhưng về sau còn gây khó dễ. Trong một lần khác, đạo diễn Lý Thiếu Hồng chỉ bảo Dương Mịch nói chuyện không lưu loát, thế là cũng có vài hành động không hay với người mới. 

Triệu Lệ Dĩnh

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp rất nhiều khó khăn mà mọi người cũng chẳng thể tưởng tượng nổi. Trong một lần đóng phim, Triệu Lệ Dĩnh đã bị đạo diễn mắng rất căng: “Cô vĩnh viễn không thể đóng vai chính được đâu, lúc cô chu miệng trông chả ra làm sao”. Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh đã bật khóc trong khi đồng nghiệp trong đoàn phim thì cười nhạo cô. Và sau một thời gian dài nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, không biết đạo diễn ngày xưa từng nói lời ấy với cô ấy sẽ có suy nghĩ gì nhỉ?

Huỳnh Thánh Y

Vai diễn của Huỳnh Thánh Y trong Tuyệt Đỉnh Kungfu là một cô gái câm và hình ảnh cô rơi lệ từng khiến khán giả rất xót xa. Tuy nhiên cảnh rơi lệ ấy không hề dễ dàng gì đâu và Huỳnh Thánh Y phải quay đi quay lại rất nhiều lần đấy. Vì không thể kiên nhẫn được nữa, đạo diễn Châu Tinh Trì đã tức giận với Huỳnh Thánh Y ngay tại trường quay. Cảm thấy quá tủi thân khi bị Châu Tinh Trì mắng như vậy nên Huỳnh Thánh Y đã khóc và hoàn thành cảnh quay này một cách xuất sắc nhất.

Lưu Nhược Anh

Khi Lưu Nhược Anh quay bộ phim Hoàng Hôn Ở Tử Cấm Thành, vì diễn xuất không được tốt nên cô ấy đã bị đạo diễn mắng cho phát khóc. Kể lại chuyện xưa, Lưu Nhược Anh nói rằng: “Lúc ấy tôi quay cảnh khóc, chỉ vì hít thở không đúng mà đạo diễn không hài lòng với cảnh này và tôi phải quay lại rất nhiều lần”. Sau đó, phó đạo diễn đã ném kịch bản xuống đất và đi đến trước mặt của Lưu Nhược Ảnh: “Rốt cuộc là cô có biết diễn không vậy hả?” 

Mỗi ngành nghề đều có cái khó riêng và bạn đừng nghĩ là những ngôi sao nổi tiếng ở trên có sự nghiệp thuận lợi. Nếu họ mãi không thể trở thành diễn viên đình đám thì e rằng đến tận bây giờ, họ vẫn sẽ bị đạo diễn mắng đấy.

>>> Xem thêm: Hôn nhân lận đận của "bộ ba" Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.