x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những mỹ nhân Hoa ngữ mà đàn ông muốn kết hôn với nhất

Carole 15:35 - 12/02/2022

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, tài năng và được công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên đối với đàn ông nói riêng thì họ sẽ thích và muốn kết hôn với nàng mỹ nhân Hoa ngữ nào đây nhỉ?

4. Triệu Lệ Dĩnh

Không sinh ra trong một giàu có và quyền thế, khi bước chân vào làng giải trí thì lại chẳng được ai nâng đỡ nhưng dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực rất nhiều để được như ngày hôm nay. Triệu Lệ Dĩnh là một người luôn cố gắng vươn lên dù gặp phải khó khăn đến mức nào, cô ấy sống tự lập và thậm chí còn không cần phải dựa vào đàn ông. Chính sự trưởng thành và mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô thu hút được cánh mày râu và có rất nhiều người đàn ông thích tính cách này của nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện.

3. Cao Viên Viên

Khác với Triệu Lệ Dĩnh, “mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc” Cao Viên Viên lại mang đến hình ảnh thanh nhã và dịu dàng, đồng thời cô cũng là một người phụ nữ hơi hướng truyền thống nữa. Cao Viên Viên kết hôn với Triệu Hựu Đình khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng cô vẫn sẵn sàng tạm dừng việc đóng phim để làm một bà nội trợ, chăm sóc cho chồng con. Gần đây, Cao Viên Viên đã trở lại làm việc nhưng cô vẫn dành phần lớn thời gian để ở bên gia đình, một người phụ nữ “giỏi việc nước đảm việc nhà” như vậy thì đàn ông nào mà chẳng thích cơ chứ.

2. Cúc Tịnh Y

Mặc dù bản thân Cúc Tịnh Y gây ra khá nhiều tranh cãi, đồng thời cô ấy còn không được lòng người qua đường nữa nhưng chẳng ai có thể phủ nhận nhan sắc kiều diễm đầy mê hoặc của cô ấy. Cúc Tịnh Y giống như một nàng tiểu thư xinh đẹp và cao quý, đàn ông cũng rất dễ bị thu hút khi gặp nàng mỹ nhân 4000 năm này lần đầu tiên. Với một Cúc Tịnh Y mỹ miều đến như vậy thì người đàn ông nào không bị gục ngã cơ chứ, Carole còn từng nghe nói cả Trương Triết Hạn và Tằng Thuấn Hy đều động lòng khi hợp tác với cô ấy.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng mỹ nhân đứng đầu trong danh sách này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba thì Carole tin chắc rằng các bạn sẽ nhớ ngay một mỹ nhân với vẻ đẹp rất Tây, vừa sắc sảo quyến rũ vừa có nét cuốn hút lạ kỳ. Mà Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ xinh đẹp, cô ấy còn rất nổi tiếng và thành công nữa, một cô gái hoàn hảo như vậy thì người đàn ông nào mà chẳng say mê cơ chứ. Có lẽ không chỉ Carole mà còn có rất nhiều bạn chắc cũng đang tò mò không biết “nửa kia” của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là người như thế nào.

Những mỹ nhân Hoa ngữ mà Carole kể tên ở trên đều có những đặc điểm khiến cánh mày râu yêu thích. Ngoài nhan sắc xinh đẹp ra thì họ còn là những người rất tài năng, độc lập và coi trọng gia đình, đương nhiên những người phụ nữ như thế rất được lòng đàn ông đó.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ mà các sao nam mong muốn hợp tác cùng nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.