x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

7 mỹ nhân Cbiz có sức hút nhất: Dương Mịch, Lệ Dĩnh xếp sau Angelababy

Carole 14:50 - 10/02/2022

Danh sách bình chọn những mỹ nhân đẹp nhất trong làng giải trí Hoa ngữ thì có nhiều rồi, hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những người đẹp có sức hút nhất nhé!

7. Tần Lam

Với hình tượng nhân vật Phú Sát hoàng hậu vừa xinh đẹp vừa hiền lương đức độ trong Diên Hi Công Lược mà Tần Lam đã được bình chọn trở thành “crush quốc dân”. Ngoài đời, Tần Lam còn là một diễn viên giỏi, lại có tính cách hòa đồng nên rất được mọi người yêu quý. Chỉ có điều ở tuổi 43, Tần Lam vẫn cô đơn lẻ bóng và chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc khiến công chúng thở dài.

6. Từ Lộ

Mặc dù không nổi đình nổi đám như nhiều mỹ nhân khác trong danh sách này nhưng Từ Lộ cũng là một gương mặt rất ấn tượng trên màn ảnh đấy. Từ Lộ mang đến một vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ khiến người ta không thể rời mắt được. Còn về phần sự nghiệp, mấy năm nay Từ Lộ phát triển khá thuận lợi, nhất là sau Lương Thần Mỹ Cảnh thì cô càng thuận lợi hơn hẳn.

5. Lưu Diệc Phi

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí thì Lưu Diệc Phi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp thoát tục tựa như tiên nữ vậy. Tuy diễn xuất của Lưu Diệc Phi không được đánh giá cao nhưng vẻ đẹp của cô ấy thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sắp tới đây, chúng ta sẽ cùng gặp lại Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng với Mộng Hoa Lục, chưa biết cô ấy có bứt phá gì về diễn xuất không chứ nhan sắc đúng là chẳng có gì để chê cả.

4. Dương Mịch

Khi bình chọn ra danh sách những mỹ nhân của làng giải trí thì Dương Mịch chưa bao giờ thiếu tên. Mặc dù Dương Mịch thường xuyên vướng phải tin đồn đi “trùng tu nhan sắc” để được như hiện tại nhưng chẳng ai phủ nhận được vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa cuốn hút của cô ấy. Hơn nữa, vóc dáng của Dương Mịch cũng khiến nhiều phụ nữ ước ao, nhìn vào thì cô ấy chẳng giống bà mẹ một con gì cả.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh không phải kiểu mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành”, cũng chẳng có nét sắc sảo quyến rũ nhưng cô ấy vẫn nổi bật trong showbiz Hoa ngữ. Ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh để lại ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh và đáng yêu, sau khi sinh con xong thì cô ấy mang nét quyến rũ và trưởng thành hơn hẳn. Ở tuổi 34, Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, đồng thời cô ấy cũng càng ngày càng mặn mà hơn.

2. Đường Yên

Nếu như người bạn thân Lưu Diệc Phi đúng chuẩn một “thần tiên tỷ tỷ” thì Đường Yên lại mang đến một hình ảnh ngọt ngào và gần gũi, bảo sao mà La Tấn say mê cô ấy suốt nhiều năm như vậy. Ngoài ra, sau khi sinh con xong thì Đường Yên không chỉ vẫn giữ được vẻ ngọt ngào mà trông cô thành thục hơn hẳn luôn ấy. Nụ cười tươi rói luôn hiện trên môi, điều này như chứng minh cuộc hôn nhân của cô ấy vô cùng hạnh phúc.

1. Angelababy

Cũng giống như Dương Mịch, Angelababy chưa bao giờ được giới truyền thông và dân mạng xếp vào hàng ngũ “mỹ nhân đẹp tự nhiên”. Mà theo Carole thấy, dù Angelababy có thật sự “động chạm” gì đến gương mặt của mình hay không thì cô ấy vẫn đẹp xuất sắc, ngũ quan tinh tế khiến người ta nhìn vào cũng phải ghen tị. Cho nên, việc Angelababy xếp vị trí đầu tiên trong danh sách này thì hoàn toàn chính xác rồi, nói thật là mình cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô ấy.

Với danh sách 7 mỹ nhân Hoa ngữ có sức hút nhất mà Carole liệt kê ở trên, các bạn có đồng ý không? Trong lòng bạn thì sao nữ Hoa ngữ nào mới là người có sức hút nhất?

>>> Xem thêm: Lý do khiến Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và các mỹ nhân Cbiz xuống sắc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.