x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao nữ Cbiz diễn kém nhất do người nước ngoài bình chọn

Carole 02:30 - 10/02/2022

Mới đây, trang Sohu đã đưa ra danh sách 4 nữ diễn viên có diễn xuất kém nhất do người nước ngoài bình chọn. Hãy khoan đọc hết bài, các bạn thử đoán xem những mỹ nhân Hoa ngữ nào sẽ có tên trong danh sách này để xem mình có đoán trúng không nhé!

4. Angelababy

Angelababy vốn có xuất phát điểm là người mẫu nên khi cô lấn sân sang làm diễn viên thì không thể chuyên nghiệp được. Nhưng tính đến nay, Angelababy đã có hơn chục năm đi đóng phim rồi mà diễn xuất vẫn kém như vậy thì đúng là khiến cho khán giả ngán ngẩm. 

Mặc dù thời gian gần đây Angelababy đã có những tiến bộ nhất định trong diễn xuất nhưng một diễn viên thâm niên như cô ấy mà vẫn còn phải đi học diễn xuất cơ bản thì chán thật đấy. Mà với vị trí của Angelababy trong danh sách này thì Carole cho rằng người nước ngoài đã quá khoan nhượng cho năng lực yếu kém của cô ấy rồi.

3. Dương Mịch

Điều khiến Carole bất ngờ là khi Dương Mịch còn bị chê diễn kém hơn cả Angelababy nữa. Thật ra thì khoảng thời điểm Dương Mịch đóng Thần Điêu Đại Hiệp Vương Chiêu Quân ấy, diễn xuất của cô ấy rất tự nhiên nhưng chẳng hiểu sao càng ngày càng thụt lùi, gương mặt cũng trở nên cứng đơ hơn hẳn. Hơn nữa, diễn xuất của Dương Mịch còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn diễn, nếu bạn diễn có diễn xuất tốt thì chắc chắn sẽ kéo được cô ấy lên và ngược lại. Một diễn viên mà đến diễn xuất của mình còn không thể tự chủ được thì thật đáng tiếc.

2. Đường Yên

Đường Yên cũng là một trường hợp rất giống với Dương Mịch khi ngày trước cô ấy diễn ổn lắm nhưng về sau lại càng tệ. Theo Carole thấy thì việc Đường Yên đóng quá nhiều phim ngôn tình thần tượng cùng với kiểu vai ngốc bạch ngọt đã kìm hãm diễn xuất của cô ấy. 

Như các bạn biết đấy, phim thần tượng vốn chẳng yêu cầu cao về diễn xuất, Đường Yên sẽ không có nhiều cơ hội để nâng cao diễn xuất của bản thân. Vì diễn xuất quá kém như thế nên giờ Đường Yên muốn nhận những dự án chất lượng cũng khó chứ đừng nói đến việc chuyển hình.

1. Âu Dương Na Na

Angelababy xếp vị trí thứ 4 có vẻ hơi sai trái nhưng Âu Dương Na Na đứng đầu danh sách là điều khỏi phải bàn cãi nữa rồi. Nếu đem ra so sánh Angelababy với Âu Dương Na Na thì đúng là “một 9 một 10”, diễn xuất dở đến mức không thể dở hơn được nữa. 

Khoảng thời điểm mấy năm trước khi Âu Dương Na Na còn chăm đóng phim, khán giả từng khuyên cô nên quay về làm “thần đồng Cello” hay đi tham gia các show thì hơn. Gần đây, Âu Dương Na Na lại quay về đóng phim, Cnet cho biết họ không cần đợi phim chiếu cũng đã hiểu rõ là phim sẽ flop rồi.

Có một câu nói rất hay: “Không phải ai vừa đóng phim cũng có thể trở thành ảnh đế, ảnh hậu ngay được. Diễn kém không phải chuyện gì quá tệ nhưng đã diễn kém mà còn không biết nỗ lực, không kính nghiệp thì thôi bỏ đi”. 4 sao nữ mà Carole kể tên ở trên thì họ ít nhất đã có 7 năm kinh nghiệm đóng phim, vậy mà diễn xuất vẫn kém và chỉ dừng ở mức “đang tiến bộ”. Bảo sao mà thế hệ diễn viên trẻ hiện nay thụt lùi quá nhiều so với thế hệ tiền bối ngày trước.

>>> Xem thêm: Tên của sao Hoa ngữ khi gọi ship: Dương Mịch - Nhiệt Ba đúng hài

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.