x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Gia Hân mất trắng khoản thừa kế 5 tỷ đô sau 20 năm làm "kẻ thứ 3"

AQ Lão Thái Bà 10:35 - 01/11/2021

Một chủ đề mà AQ Lão Thái Bà thấy nhiều cư dân mạng Hoa ngữ bàn tán gần đây chính là việc vợ chồng Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh chính thức bị gạch tên khỏi danh sách thừa kế của dòng họ Hứa. Đồng nghĩa với việc cả 2 phải rời khỏi hào môn với bàn tay trắng, khối tài sản lên đến 42 tỷ HKD (~5,4 tỷ USD) cũng sẽ rơi vào tay người khác thay vì vợ chồng họ.

>>> Xem thêm: Ngắm Lý Gia Hân, Vịnh Nghi và dàn hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông, hèn chi nàng hậu mới bị chê

Nếu là người thích đọc tin về chuyện ân oán hào môn, chắc nhiều người cũng biết đến câu chuyện gia sản thừa kế của nhà họ Hứa. Dù chẳng rầm rộ ầm ĩ bằng chuyện nhà ông trùm Macao Hà Hồng Sân, nhưng thực tế, "thâm cung nội chiến" sau đó còn phấn khích, drama hơn rất nhiều hơn. Bởi nó có liên quan đến Lý Gia Hân - hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông kiêm "bé 3" (tiểu tam) khiến các nàng dâu hào môn vừa sợ vừa ghét.

Ông Hứa Thế Huân (bố của Hứa Tấn Hanh) sau khi mất đã giao lại tài sản cho vợ quản lý

Theo nhiều nguồn tin mà mình đọc được, mẹ chồng của Lý Gia Hân sau khi mất đã để lại di chúc phân phối tài sản trong gia tộc. Điều bất ngờ là bà chẳng hề để lại một cắc nào cho vợ chồng Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh cả. Và khoản tiền thừa kế có giá trị 5 tỷ đô ấy lại được bà giao cho người khác, mà nguyên nhân chính là vì mẹ chồng Lý Gia Hân không muốn cô con dâu “ham vinh hoa phú quý” được hưởng lợi từ gia tộc mình.

Lý Gia Hân đăng quang hoa hậu Hồng Kông năm 1988, và khoảng thời gian sóng gió ngập tràn các đại gia tộc xứ Cảng cũng bắt đầu từ giai đoạn này. Có nhan sắc trời cho, dĩ nhiên người đẹp Lộc Đỉnh Ký cũng là mục tiêu săn đón của nhiều đại gia khét tiếng. Bản thân nàng hậu cũng mang trong mình giấc mộng hào môn, thế là cô chẳng hề ngần ngại mà làm "bé 3" của các đại gia khét tiếng, thậm chí còn ngang nhiên đi dằn mặt bà cả khiến họ tức mà không làm được gì.

Ầm ĩ nhất là chuyện Lý Gia Hân gia nhập "hậu cung" lắm mỹ nhân của đại gia Lưu Loan Hùng. Để chinh phục người đẹp, vị đại gia khét tiếng này vung tay mua siêu xe, biệt thự, đồ trang sức đắt tiền. Dù chẳng ưa gì vị đại gia này nhưng những món quà lấp lánh, long lanh vẫn khiến Lý Gia Hân xuôi lòng. Được Lưu Loan Hùng cưng chiều nhất, Lý Gia Hân cảm thấy mình không thể cam tâm làm "phi tần" mãi được, cô muốn vị trí "chính cung nương nương" của Bảo Vịnh Cầm.

Trong khi những người khác né tránh, không dám tiếp xúc hay đối mặt với "bà cả" Bảo Vịnh Cầm thì Lý Gia Hân lại ngang nhiên thách thức. Để báo chí đăng tải chuyện cặp kè của mình với Lưu Loan Hùng chưa đủ, Lý Gia Hân còn gọi điện thoại để khiêu khích Bảo Vịnh Cầm, ép được "chính cung nương nương" phải quyết định rời khỏi nhà họ Lưu, cắt đứt duyên nợ với vị đại gia này.

Đời ai đoán được chữ ngờ, không có "người cầm cương", Lưu Loan Hùng lại càng thỏa sức ăn chơi, hẹn hò. Kết quả, Lý Gia Hân cũng nhanh chóng bị hàng loạt người mới đánh bại. Giấc mộng tan thành mây khói.

“Bộ sưu tập” đại gia của Lý Gia Hân bao gồm Đàm Huy, Lý Gia Thành, Bàng Duy Nhân…

Ngoài Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân còn quen thêm nhiều cái tên khét tiếng khác trong giới nhà giàu như "người giàu nhất Hồng Kông" Lý Gia Thành, Bàng Duy Nhân, La Triệu Huy, Đàm Huy...  và là cái tên khiến các nàng dâu hào môn giật mình, không biết khi nào đến lượt mình đối mặt với "bé 3 ngông cuồng nhất xứ Cảng".

Cuối cùng, Lý Gia Hân quen với Hứa Tấn Hanh, cháu nội của "thuyền vương" Hứa Ái Châu và cũng là con rể của Hà Hồng Sân. Dù kết hôn với thiên kim Hà Siêu Quỳnh nhưng Hứa Tấn Hanh chẳng vui chút nào. Cũng đúng thôi, cô vợ xuất thân từ gia tộc khét tiếng, đã đẹp thì chớ lại còn giỏi giang hơn mình. Với một cậu ấm chơi thì giỏi, làm thì kém như Hứa Tấn Hanh, bị vợ "đè đầu" thì sao thoải mái được.

Sự xuất hiện của Lý Gia Hân càng khiến Hứa Tấn Hanh càng thêm "phản nghịch". Anh coi việc cặp kè với nàng hoa hậu thị phi nhất là cách để thể hiện sự phản kháng, bất mãn của mình với cuộc hôn nhân không tình yêu, không cảm xúc với Hà Siêu Quỳnh. Và coi đó như cách để "dằn mặt" cô vợ trên danh nghĩa của mình.

Bản thân Lý Gia Hân cũng nhận ra, chỉ có Hứa Tấn Hanh mới thật lòng muốn cưới mình. Thế là cô ra sức dùng những chiêu cũ như công khai chuyện hẹn hò lên báo, điện thoại cho Hà Siêu Quỳnh, đến gặp "bà cả" để ra oai, thậm chí là tung tin ái nữ Hà Hồng Sân không chịu ly hôn là vì mơ ước khối gia tài tỷ đô của nhà họ Hứa.

Bà Hứa ghét con dâu đến mức gạch tên con trai và cháu nội khỏi danh sách thừa kế

Hành động của Lý Gia Hân có làm gì được Hà Siêu Quỳnh hay không thì chẳng ai rõ. Chỉ biết, người bị chọc giận chính là bố mẹ của Hứa Tấn Hanh. Vì cả 2 cực kỳ thích Hà Siêu Quỳnh. Họ thừa biết con trai mình chỉ có cưới nàng dâu như con gái Hà Hồng Sân mới có thể gánh vác được gia tộc họ Hứa. Kết quả con trai lại dung túng "bé 3" khiến cả nhà thành trò cười cho công chúng Hồng Kông.

Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh ly hôn từ năm 2000, nhưng mãi đến 2009 thì Lý Gia Hân mới được vào nhà họ Hứa. Mọi người nghĩ đến đây thì giấc mơ giàu sang của nàng "hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" đã thành hiện thực sao? Không đâu, vì mẹ chồng của Lý Gia Hân còn cao tay hơn rất nhiều.

Sau đám cưới, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh không được sống trong căn biệt thự chính của nhà họ Hứa mà phải ở riêng. Họ không được quyền can thiệp vào chuyện gia tộc hay kinh doanh, chi phí sinh hoạt phải nhận theo từng tháng. Dẫu vậy, Lý Gia Hân vẫn còn hy vọng khác, vì chồng cô là cháu đích tôn của nhà họ Hứa, bản thân cô lại đẻ con trai, dĩ nhiên phải có quyền thừa kế sau khi bố mẹ chồng về gặp tổ tiên.

Kết quả, ông Hứa Thế Huân mất năm 2018 đã giao hết tài sản cho vợ quản lý. Ngày 29/04/2021 mẹ Hứa Tấn Hanh qua đời, khối tài sản có giá trị lên đến 5,4 tỷ đô lại được bà đưa hết vào quỹ đầu tư của gia tộc họ Hứa. Điều này đồng nghĩa với việc vợ chồng Lý Gia Hân cùng con trai đều chính thức mất quyền thừa kế. 

Hàng tháng, vợ chồng Lý Gia Hân chỉ có thể nhận tiền trợ cấp 2 triệu HKD (~6 tỷ đồng). Bạn nghĩ thế là nhiều sao? Đúng là nhiều thật nếu là những người bình thường như chúng ta. Còn với giới siêu giàu hay hào môn thì đây là khoản tiêu vặt, xài nửa ngày là hết, còn chưa đủ để mua đồ trang sức đính hạt xoàn vừa ý.

Đấy là chưa kể vợ chồng Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh lại nổi tiếng là "vung tay quá trán", chỉ biết tiêu tiền không biết kiếm. Để có thể trang trải chi phí sinh hoạt, trả lương cho người giúp việc, bảo trì căn biệt thự thì Lý Gia Hân chỉ có thể "thắt lưng buộc bụng" mà thôi.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Dương Tử - Thư Sướng và dàn sao Cbiz chung ảnh ngày ấy - bây giờ

Thế mới nói, làm dâu hào môn cũng có người this người that. Nếu Lý Gia Hân đừng mộng đổi đời sau 1 đêm, dựa vào nhan sắc để dựa dẫm các đại gia, chọc giận các nàng dâu hào môn thì có lẽ cô của bây giờ đã khác. Với AQ Lão Thái Bà, đây chính là trường hợp "dã tràng xe cát biển Đông" vừa đáng thương lại vừa buồn cười của làng giải trí Hoa ngữ.

*Bài viết do AQ Lão Thái Bà gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về Lý Gia Hân và các người đẹp Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".