x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và những lần được đồng nghiệp khen ngợi hết mức

Meixing 13:30 - 20/04/2021

Liên tiếp những ngày qua, làng điện ảnh Việt sôi sục bởi những lùm xùm xoay quanh việc nghệ sĩ truyền thông cho phim. Khi sự việc Trấn Thành - Lý Hải chìm xuống thì mọi mũi tên đều nhắm đến người bị tố “mắc bệnh ngôi sao” là Nhã Phương. Ngoài đạo diễn Nhất Trung của 1990, nhiều nhà sản xuất tên tuổi khác cũng ám chỉ thái độ làm việc của bà xã Trường Giang. 

Cá nhân Meixing, yêu thích và bắt đầu theo dõi Nhã Phương từ khi cô đóng Tuổi Thanh Xuân. Chẳng phải thời gian quá dài nhưng, ấn tượng của nữ diễn viên trong mắt mình đâu đến nỗi tệ như lời mà mọi người dành cho cô suốt những ngày qua. Hơn nữa, những lời chia sẻ của đạo diễn Nhất Trung đều chưa được ai lên tiếng xác thực, trái lại, Nhã Phương vẫn nhiều lần ghi điểm trước công chúng và thậm chí, được đàn anh khen ngợi hết lời. 

Nhã Phương “nén đau” quay MV của Nam Cường 

Chắc hẳn các bạn đều biết đến chàng ca sĩ - diễn viên tài năng Nam Cường, chủ nhân của ca khúc Bay Giữa Ngân Hà một thời làm mưa làm gió ở làng nhạc Việt. Mới đây, Nam Cường thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình Chuyến Xe Thời Gian.

Nam Cường đã nhận được một câu hỏi từ MC của chương trình rằng, trong số những “bóng hồng” từng góp mặt ở loạt MV đầu tay, anh ấn tượng với ai nhất. Nam ca sĩ đã không ngần ngại mà nhanh chóng gọi tên Nhã Phương. 

Nam ca sĩ chia sẻ, anh từng có cơ hội hợp tác với bã xã Trường Giang trong MV Lời Hứa. Theo đó, trước khi quay MV một ngày, Nhã Phương đã gặp nạn, chân tay trầy xước, băng bó khắp nơi, tưởng chừng như không thể đi nổi. Thế nhưng, vì đã nhận lời hợp tác nên cô vẫn cố gắng tới quay và hoàn thành tốt công việc của mình. 

"Bé Phương từ xưa đến giờ cực kỳ dễ thương luôn", giọng ca Lời Hứa không khỏi bồi hồi khi nhắc đến những kỷ niệm với đàn em. 

>>>Xem thêm: Trấn Thành và loạt sao bị tố vô trách nhiệm, không chịu quảng bá phim

Nhã Phương ghi điểm với Lệ Quyên

Trước khi ca sĩ Nam Cường lên tiếng, Nhã Phương cũng được chính cộng đồng mạng xếp vào danh sách những nghệ sĩ có cách ứng xử lễ phép với tiền bối. Cụ thể là trong sự kiện thời trang cuối tháng 12/2020, khi đang xếp hàng để vào khu vực thảm đỏ thì nữ diễn viên nhận thấy có sự xuất hiện của Lệ Quyên. 

Không chần chừ, ngôi sao Cây Táo Nở Hoa đã chủ động đứng lùi về phía sau rồi lịch sự mời đàn chị đứng vào hàng phía trước. Chứng kiến thái độ của đàn em với mình, Lệ Quyên cũng không giấu nổi sự cảm kích. “Nữ hoàng phòng trà” ghi nhận hành động của Nhã Phương bằng việc nắm lấy tay cô rồi cả hai cùng nhau tiến lên thảm đỏ. 

Khoảnh khắc của cặp chị em Nhã Phương và Lệ Quyên khi ấy đã lọt vào ống kính truyền thông và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Ai nấy đều dành những bình luận khen ngợi cho sự khéo léo, “biết trước biết sau” của bà xã Trường Giang. 

Thật trùng hợp, đây cũng chính là sự kiện mà bộ ba Linh Chi - Lan Ngọc - Ngọc Trinh đã nhận “cơn mưa gạch đá” từ cộng đồng mạng bởi thái độ ứng xử thiếu tôn trọng dành cho Thủy Tiên. Từ đó, Nhã Phương để lại hình ảnh đẹp trong giới nghệ sĩ Việt. 

Nhã Phương chuyên nghiệp trong mắt Ngô Kiến Huy

Nhiều năm về trước, Nhã Phương cũng từng được Ngô Kiến Huy khen ngợi bởi thái độ chuyên nghiệp khi đóng phim chung. Chia sẻ về quá trình quay bộ phim Yêu Đi Đừng Sợ, chàng Bắp tâm sự rằng anh chưa có kinh nghiệm đóng cảnh tình tứ, không biết phải làm sao để có thể diễn xuất một cách tự nhiên nhất. Vì đó mà mỗi khi đối mặt với bà xã Trường Giang, anh luôn trong trạng thái lo lắng và căng thẳng. 

Thế nhưng, trái ngược với Ngô Kiến Huy, Nhã Phương lại cho thấy kinh nghiệm diễn xuất cũng như khả năng điều chỉnh cảm xúc tuyệt vời của mình. Phải quay cảnh hôn suốt 8 tiếng đồng hồ nhưng chưa khi nào cô phân tâm mà luôn là người dẫn dắt anh. Họ đã phối hợp nhuần nhuyễn với đạo diễn để có những góc quay đẹp nhất. Không những thế, Trường Giang còn chính là người theo dõi và góp ý cho diễn xuất của cả hai. 

Nhã Phương là niềm tự hào của đoàn làm phim Việt

Không chỉ đóng những bộ phim trong nước, tên tuổi Nhã Phương còn gắn liền với những tác phẩm hợp tác giữa truyền hình Việt Nam với các quốc gia có nền điện ảnh tiên tiến của châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc. Sau mỗi bộ phim, nữ diễn viên đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. 

Theo lời đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Nhã Phương khi góp mặt trong bộ phim Khúc Hát Mặt Trời đã được chính đại diện của đài TBS hết lời khen ngợi. Nữ diễn viên thể hiện được khả năng thiên phú cùng sự linh hoạt trong diễn xuất. Bởi, đây là bộ phim thu tiếng đồng bộ, yêu cầu diễn viên phải vừa điều chỉnh được cảm xúc của nhân vật, vừa thực hiện các hoạt động như đàn, hát. Vì lẽ đó mà nhà đài Nhật Bản đánh giá, năng lực của Nhã Phương có khả năng vươn tầm quốc tế. 

Trước đó, khi thực hiện bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương còn chinh phục được đoàn phim Hàn Quốc bằng chính năng lực cũng như thái độ làm việc cầu tiến của mình. Để có thể nhập vai du học sinh chân thật nhất, nữ diễn viên đã dành một khoảng thời gian tương đối để tìm hiểu kỹ hơn về con người và phong tục của xứ sở kim chi. 

Sánh vai cùng bạn diễn người Hàn Kang Tae Oh, diễn xuất của Nhã Phương chẳng hề kém cạnh. Thậm chí, vì sự đáng yêu của Nhã Phương mà đạo diễn người Hàn của bộ phim Tuổi Thanh Xuân còn nhận cô làm con nuôi, hứa sẽ hỗ trợ cô hết mình trên con đường theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7.

>>>Xem thêm: Nhã Phương đứng trước làn sóng tẩy chay lớn nhất sự nghiệp?

Thông qua những câu chuyện về sự khéo léo, biết điều của Nhã Phương trong làng giải trí, Meixing cho rằng, những lời chỉ trích trong suốt ngày qua có phần vô lý và bất công với nữ diễn viên. Bởi, ngoài đạo diễn Nhất Trung, đâu có ai lên tiếng chỉ thẳng rằng Nhã Phương quay phim không nghiêm túc hay “mắc bệnh ngôi sao”. Thậm chí, trong bài viết mới nhất của mình, vị đạo diễn 1990 còn hết lời công nhận khả năng diễn xuất tiến bộ của bà xã Trường Giang. 

Phải chăng, sự việc ồn ào những ngày qua chỉ nhằm thu hút sự chú ý hay dư luận đã đi lệch hướng? 

Thông qua bài viết này, Meixing cũng muốn gửi tới Nhã Phương lời nhắn nhủ, nếu ngoài kia khó khăn quá, chị cứ về bên ba con Destiny rồi an yên làm bà chủ quán cơm cũng được!

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về việc Nhã Phương bị tố “mắc bệnh ngôi sao”? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé. Và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.