x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Liên Kiệt: Tra nam của giới giải trí Hong Kong bỏ vợ theo tình mới

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 28/01/2022

Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt làm người vô cùng khiêm tốn, ngoại trừ quay một vài tác phẩm điện ảnh Hollywood, ông gần như rút lui khỏi giới giải trí, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực từ thiện, làm công ích. 

Không những có sự nghiệp thành công, Lý Liên Kiệt còn làm người ta ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã Lợi Trí. Cả hai có với nhau hai cô công chúa xinh đẹp, giỏi giang với thành tích học tập “bá cháy”. Thế nhưng, ít ai biết rằng, thời trẻ nam diễn viên cũng từng có đời sống tình cảm vô cùng phức tạp.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lý Liên Kiệt 

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trước khi thành danh, Lý Liên Kiệt đã từng kết hôn với “sư tỷ” Hoàng Thu Yến, cả hai có với nhau hai cô con gái. Nhưng vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng, Hoàng Thu Yến chọn lựa từ bỏ công việc của mình, dẫn theo con gái ra nước ngoài sinh sống.

Ba năm sau, Lý Liên Kiệt – người vốn đang làm việc trong nước chẳng những không nhớ nhung đến vợ con mà ngược lại, còn đem lòng yêu người con gái khác. Người phụ nữ ấy chính là Lợi Trí – vợ hiện tại của ông. Lý Liên Kiệt từng tiết lộ, ông yêu Lợi Trí đến mức có thể hy sinh thân mình vì bà, không cần danh cũng chẳng cần lợi, thậm chí giao luôn toàn bộ tài tài sản gần 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng) của mình cho vợ quản lý.

Lý Liên Kiệt bày tỏ: “Thời trẻ, có một cô gái đem lòng yêu tôi, tôi cũng tưởng bản thân mình rất yêu cô ấy… Cho đến khi, tôi gặp được một người con gái khác, tôi yêu cô ấy, có thể hy sinh tất cả vì cô ấy. Vì cô ấy, tôi không cần danh cũng chẳng cần lợi”

Lý Liên Kiệt còn nói, ông thích Lợi Trí “xóa hết phấn son”, toàn tâm toàn ý làm người phụ nữ phía sau mình. Lợi Trí năm xưa cũng là một đại mỹ nữ, những công tử hào môn theo đuổi bà không ít nhưng từ đầu tới cuối, người mà Lợi Trí nhìn trúng cũng chỉ có mình Lý Liên Kiệt mà thôi.

Lý Liên Kiệt thích Lợi Trí toàn tâm toàn ý làm người phụ nữ phía sau ông

Để bồi thường cho Hoàng Thu Yến, Liên Liên Kiệt đã để lại ngôi biệt thự ở nước ngoài cho bà và hai con gái, sau đó yên tâm quay về quên cạnh Lợi Trí. Ông để lại cho Hoàng Thu Yến chỉ có một câu nói: “Xin lỗi, anh đã tìm được tình yêu chân chính thuộc về mình rồi”.

Lý Liên Kiệt gửi lời xin lỗi đến vợ cũ: “Xin lỗi, anh sai rồi. Anh đã tìm được tình yêu chân chính thuộc về mình”

Hoàng Thu Yến sống ở nước ngoài lạ nước lạ cái, lại chẳng có công việc ổn định, cuộc sống vô cùng khó khăn, vất vả, chỉ có thể để hai con về lại bên Lý Liệt Kiệt cho ông nuôi dưỡng. Thế nhưng, Lý Liên Kiệt lại đưa con gái cho cho mẹ và chị gái nuôi, chối bỏ trách nhiệm. Thời gian của Lý Liên Kiệt chỉ dành cho Lợi Trí và hai cô con gái của bà mà thôi. Về phần Hoàng Thu Yến, sau nhiều năm nỗ lực, bà đã học được kỹ thuật chăm sóc làm đẹp, cuộc sống được cải thiện không ít. 

Lý Liên Kiệt - nam diễn viên sinh năm 1963 được biết đến là siêu sao võ thuật quốc tế với 5 năm liền đạt giải quán quân võ thuật Trung Quốc. Năm 1982, phim điện ảnh Thiếu Lâm Tự do ông đảm nhận vai chính công chiếu, tạo nên cơn chấn động toàn cầu.

Seris Hoàng Phi Hồng (1991) có sự tham gia của Lý Liên Kiệt đã mở ra thời đại mới cho phim võ hiệp Trung Quốc với những vai diễn kinh điển như Phương Thế Ngọc, Trương Tam Phong, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân…. Lý Liên Kiệt được truyền thông Trung Quốc mệnh danh là ông Vua Kungfu với những vai quân tử trên màn ảnh. 

Hóng Hớt Cbiz thấy người ta nói câu “lắm tài thì nhiều tật” quả không sai chút nào. Những người có sự nghiệp thành công rực rỡ thường lại không giữ được hẹn ước với người kết tóc se tơ thuở đầu của mình, thật quá bất công với Hoàng Thu Yến. 

>>>Xem thêm: Sắc đẹp Lê Tư tỏa sáng khi sánh bước cùng Xa Thi Mạn, Quách Thiện Ni

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".