x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sắc đẹp Lê Tư tỏa sáng khi sánh bước cùng Xa Thi Mạn, Quách Thiện Ni

Hóng hớt Cbiz 07:50 - 21/01/2022

Giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước được mệnh danh là “Hollywood của Phương Đông” khi cho ra đời nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh kinh điển. Bên cạnh đó, họ còn sản sinh nhiều ngôi sao tên tuổi, xinh đẹp và đình đám, hớp hồn người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Cách đây không lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy trên mạng đang xôn xao bàn tán bởi tấm hình cũ được đào lại cách đây nhiều năm. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ba mỹ nhân của TVB gồm Xa Thi Mạn, Lê Tư và Quách Thiện Ni xuất hiện chung một khung hình.

Bức ảnh hiếm hoi mà Xa Thi Mạn, Lê Tư và Quách Thiện Ni xuất hiện chung một khung hình.

Trong ảnh, Xa Thi Mạn diện trang phục váy dây trắng khoe đôi gò bồng đảo đầy gợi cảm, cựu Hoa hậu Quách Thiện Ni mặc áo len thiết kế đơn giản nhiều màu. Thế nhưng, gây chú ý nhất vẫn là khoảnh khắc cả hai cùng “ngước nhìn” mỹ nhân Lê Tư.

Nhưng dù sở hữu nhan sắc cao đến mấy thì "Hoàng Hậu" Xa Thi Mạn…
…hay cựu hoa hậu Quách Thiện Ni cũng phải thể hiện sự ngưỡng mộ trước nhan sắc và khí chất của….
…“đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” Lê Tư.

Dù Xa Thi Mạn hay Quách Thiện Ni đều là những người đẹp sở hữu nhan sắc cao với ngũ quan đoan chính, nhưng khi xuất hiện chung một khung hình, họ vẫn bị đánh bại bởi khí chất của Lê Tư. Mỹ nhân họ Lê là một cô gái rất xinh đẹp với làn da trắng sáng, dù trang điểm hay không, cô vẫn luôn rạng rỡ như ánh mặt trời.. Đến cả Trương Bá Chi cũng phải thẳng thắng thừa nhận: “Trên thế giới này, tôi chỉ công nhận Lê Tư là đẹp hơn tôi thôi”. Với lời tuyên bố này từ Trương Bá Chi là bạn đủ hiểu Lê Tư xinh đẹp đến dường nào!

Ngọc nữ Trương Bá Chi cũng phải “cam bái hạ phong” nhan sắc của người con gái này.

Từng được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong” bởi đường nét đẹp tựa tiên nữ, Lê Tư đã trở thành nữ thần trong lòng của biết bao chàng trai. Dù đã rút lui khỏi giới giải trí nhiều năm, sắp bước qua tuổi 50 nhưng nhan sắc của Lê Tư vẫn là thứ khiến bao người phải trầm trồ. Mình phải công nhận nữ diễn viên bảo dưỡng nhan sắc tốt thật, xứng danh là “nữ thần không tuổi” trong lòng fan hâm mộ.

Ở tuổi 50, Lê Tư vẫn xinh đẹp, rạng rỡ… 
…với khí chất sang chảnh như năm nào.

Không những có nhan sắc, Lê Tư còn có một gia đình hạnh phúc, ấm êm bên ông xã tỷ phú hơn cô 15 tuổi - Mã Đình Cường cùng sự nghiệp thành công với khối tài sản tiền tỷ. Tất cả đều do nữ diễn viên “tự lực cánh sinh” chứ không hề liên quan gì đến ông xã Mã Đình Cường đâu nhé!

Ngoài ra, người đẹp còn khiếu bao người phải ganh tỵ trong cuộc hôn nhân với tỷ phủ Mã Đình Cường.

Thực ra thì đây không phải là lần đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz thấy mọi người trầm trồ trước nhan sắc của Lê Tư. Xinh đẹp, tài năng lại còn giỏi giang trong chuyện nhà cửa, “quận chúa Triệu Mẫn” Lê Tư thật sự là niềm tự hào của fan hâm mộ phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa Ngữ lên hương nhan sắc nhờ tút tát bộ răng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".