x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Nhược Đồng - Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz diễn chung vai

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 02/01/2023

Nếu xem phim Hoa ngữ đủ lâu, chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với việc dàn sao Hoa ngữ diễn chung nhân vật nhỉ? Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những mỹ nhân Cbiz cùng đảm nhận một vai diễn và đánh giá xem ai xuất sắc nhất nhé.

Đát Kỷ

Đát Kỷ là nhân vật phản diện nổi danh trong Phong Thần Diễn Nghĩa. Đây là cửu vỹ hồ ly được Nữ Oa giao nhiệm vụ khiến Trụ Vương mê muội và nhà Thương sụp đổ. Vì thế mà Đát Kỷ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, mị hoặc đặc biệt của một "họa quốc yêu cơ" khiến khán giả vừa u mê lại vừa sợ hãi. Diễn viên đảm nhận vai diễn này cũng đều là những sao nữ có dung mạo vượt trội.

Trương Hinh Dư là Đát Kỷ quyến rũ, mị hoặc đúng chuẩn của một "yêu cơ" do hồ ly tinh hóa thân thành.  Thứ mình không thích chính là tạo hình của cô quá diêm dúa, màu mè.

Lâm Tâm Như đã dùng cách trang điểm sắc sảo, cá tính để tạo được vẻ quyến rũ, mị hoặc của Đát Kỷ. Đáng tiếc, trông cô vẫn rất hiền lành và nhu mì, chẳng hề giống cửu vỹ hồ ly tàn nhẫn.

Phạm Băng Băng có thừa nhan sắc và sự quyến rũ của một hồ ly tinh. Tuy nhiên, vì diễn xuất non kém nên cô chưa tạo ra được nét âm ngoan, tàn độc cần có của Đát Kỷ.

Phó Nghệ Vỹ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vẻ đẹp quyến rũ cùng tài nhập vai xuất sắc. Tạo hình phóng khoáng của cô cũng tạo nên Đát Kỷ rất riêng.

Ôn Bích Hà được ca tụng là "Đát Kỷ kinh điển nhất" vì màn nhập vai xuất sắc. Cô không chỉ thể hiện được vẻ "họa quốc yêu cơ" của một hồ ly mà còn diễn ra nét bạo ngược khí phách nữa cơ.

Chung Hân Đồng khiến khán giả thất vọng vì hóa thành Đát Kỷ diêm dúa, cầu kỳ với thân hình mũm mĩm, chẳng giống nhân vật hồ ly tinh một chút nào.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Bạch Nương Tử

Bạch Nương Tử nghe tên dịu dàng thế thôi chứ thực ra là một con rắn trắng tu luyện thành tinh đó. Dù là yêu tinh nhưng nàng lại có tấm lòng lương thiện nên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng như tiên nữ. Vì sự khác biệt giữa người và yêu tinh nên nàng phải xa cách Hứa Tiên, bị Pháp Hải nhốt vào tháp Lôi Phong.

Danh hiệu "Bạch Nương Tử kinh điển nhất" thuộc về Triệu Nhã Chi. Vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng của người đẹp này đến nay vẫn khiến khán giả xuýt xoa mãi.

Trái ngược với nữ đồng nghiệp họ Triệu, Vương Tổ Hiền lại tạo nên một Bạch Nương Tử quyến rũ ma mị đậm chất yêu tinh. Tuy nhiên, cô lại bị lu mờ trước "Thanh Xà" Trương Mạn Ngọc quá xuất sắc.

Trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Đào, Bạch Nương Tử cũng là vai diễn được khán giả đánh giá rất cao. Bạch Xà của cô trông rất gần gũi, dịu dàng, đúng chuẩn người phụ nữ chịu thương chịu khó.

Sau khi rời xa Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y dù đóng rất nhiều phim nhưng vẫn chẳng thể tạo được dấu ấn với khán giả. Ngay cả khi hóa thân thành Bạch Tố Trinh trong dự án điện ảnh Bạch Xà Truyền Thuyết được đầu tư khủng thì cô vẫn chẳng thể thành công.

Sau Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y tiếp tục gặt hái được thành công mới với vai Bạch Nương Tử trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Dù vậy, mình vẫn thấy có nhiều khán giả than phiền về việc “mỹ nữ 4000 năm” sử dụng một kiểu tạo hình từ phim này sang phim khác.

Tiểu Long Nữ

Tiểu Long Nữ có lẽ là một trong những nhân vật nổi danh nhất trong vũ trụ của Kim Dung nhỉ? Nàng là chưởng môn phái Cổ Mộ và có chuyện tình đẹp đầy trắc trở với Dương Quá khiến khán giả ngưỡng mộ không thôi. Trong nguyên tác, nhan sắc của Tiểu Long Nữ được miêu tả thế này: "Khuôn mặt tú mỹ tuyệt vời" hay "Thanh khiết như băng tuyết"...

Trần Ngọc Liên sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và kiêu sa nên được tác giả Kim Dung khen ngợi là Tiểu Long Nữ sát với nguyên tác nhất đó. Tuy nhiên, mình lại thấy khán giả không hài lòng với diễn xuất của nữ diễn viên lắm.

Phan Nghinh Tử trong giai đoạn đỉnh cao nhan sắc cũng từng hóa thân thành Tiểu Long Nữ với vẻ đẹp thoát tục, cao quý như thần tiên. Thế nhưng, bà lại bị đánh giá là khá xa rời với nguyên tác.

Sau khi Thần Điêu Đại Hiệp 1995 được ra mắt, Lý Nhược Đồng cũng được khán giả ca tụng là "Tiểu Long Nữ kinh điển nhất". Cô vừa có nét cương nghị của hiệp nữ lại vừa mang nét trong trẻo đúng chuẩn chưởng môn phái Cổ Mộ.

Ngô Thanh Liên là Tiểu Long Nữ lạc quẻ nhất khi xuất hiện với tạo hình màu đen tối tăm. Thêm vào đó, nhan sắc có phần mờ nhạt cũng khiến người đẹp này không được lòng khán giả.

Trong bộ phim của Singapore, Phạm Văn Phương được chọn để làm Tiểu Long Nữ. Tuy nhiên, nhan sắc không quá nổi trội cùng sự mờ nhạt của phiên bản này đã khiến Phạm Văn Phương "chìm nghỉm" giữa những người đẹp khác.

Xét về mặt nhan sắc, Lưu Diệc Phi là cái tên hiếm hoi của lứa sao trẻ có thể so sánh với Lý Nhược Đồng. Vẻ đẹp thanh thuần, thơ ngây không vướng bụi trần đã giúp Lưu Diệc Phi vớt vát được khuyết điểm diễn cũng như không.

Trần Nghiên Hy thì gây thất vọng toàn tập khi hóa thân thành chưởng môn phái Cổ Mộ. Chưa bàn đến tạo hình, diện mạo của Trần Nghiên Hy cũng là đường thẳng song song với miêu tả trong nguyên tác.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Cùng đảm nhận một nhân vật, nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến cho khán giả một vai diễn đậm dấu ấn cá nhân, thế nên mình thấy rõ là có người thành danh và cũng chẳng thiếu người bị khán giả phũ phàng. Và trong dàn mỹ nhân này, bạn thấy ai nhập vai xuất sắc nhất?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.