x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lý Nhược Đồng đẹp mặn mà nhưng vùng cổ lại khiến dân tình vỡ mộng!

Nam Phong 16:00 - 04/05/2022

Nam Phong tin chắc Lý Nhược Đồng đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ sau sự thành công của Thần Điêu Đại HiệpThiên Long Bát Bộ. Cũng nhờ nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp mới có tên gọi “Cô Cô” dành cho Lý Nhược Đồng như ngày hôm nay.

Thời gian trôi qua nhanh thật, "Cô Cô" Lý Nhược Đồng của chúng ta cũng đã 56 tuổi rồi, tuy nhiên, nhan sắc của mỹ nhân họ Lý mới là thứ khiến mình trầm trồ hơn nữa. Gương mặt hồng hào, làn da săn chắc cùng eo thon trông Lý Nhược Đồng cứ như thiếu nữ đôi mươi, quả thực rất xứng danh người đẹp không tuổi.

Bên cạnh đó, mình thấy Lý Nhược Đồng chính là nữ diễn viên hiếm hoi của Cbiz đến độ tuổi U60 vẫn giữ được đỉnh cao sự nghiệp khi cô vẫn thường xuyên góp mặt trong các dự án phim ảnh, cũng như tham gia sự kiện, các chương trình giải trí. 

Mới đây, màn trở lại màn ảnh nhỏ của “Cô Cô” trong tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã ấn tượng cực mạnh với khán giả. Trong phim, nàng Tiểu Long Nữ kinh điển của chúng ta bất ngờ đảm nhận vai phản diện Bách Lý thị, đây là nhân vật vô cùng mưu mô, thâm sâu khó lường. Để con trai có thể thuận lợi kế thừa ngôi vương, bà ta không từ bất kỳ thủ đoạn nào, sẵn sàng triệt hạ những ai ngán đường mình.

Dù là vai phụ phản diện, trong suốt hơn mấy chục tập phim đã lên sóng, đất diễn của Lý Nhược Đồng không nhiều, dù vậy thì màn thể hiện của cô vẫn khiến người xem như hòa mình vào cùng nhân vật. Gần đến tuổi lục tuần nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp với phong thái cương nghị, ôn tồn, che đậy nội tâm gian trá, vô cùng khó đoán của mình.

Dù vẻ đẹp gây ấn tượng là vậy, nhưng Lý Nhược Đồng lại khiến mình giật mình khi nhìn đến vùng da cổ của nữ diễn viên. Ở độ tuổi U60 thì chiếc nhan sắc của nữ diễn viên chẳng có gì có thể bàn cãi khi đường nét của cô vẫn rất thanh tú, da mặt trắng mịn tràn đầy sức sống. Thế nhưng, vùng da ở cổ của Lý Nhược Đồng lại lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, đưa nàng Tiểu Long Nữ trở về với tuổi thật.

Mình thấy ở đời chẳng ai có thể hoàn hảo tuyệt đối cả, dù là diện mạo bên ngoài đi chăng nữa. Ở độ tuổi như Lý Nhược Đồng mà có được dáng vẻ như thế thật sự đáng ngưỡng mộ làm sao. Thành đạt, xinh đẹp, giàu có, dù cho độc thân yêu đời thì cuộc sống của Lý Nhược Đồng đã rất viên mãn rồi.

>>>Xem thêm: Trương Nghệ Hưng và dàn nam thần Hoa Ngữ "biến hóa" nhờ vào giảm cân

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.