x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mã Á Thư: Sự nghiệp và cuộc sống trái ngược ly hôn Ngô Kỳ Long

Hóng hớt Cbiz 07:06 - 21/02/2022

Là người của công chúng, nên nhất cử nhất động của minh tinh đều thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt chủ đề tình cảm của họ luôn là đề tài bàn tán của dân mạng. Và hôm nay, nữ diễn viên mà Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu với các bạn chính là Mã Á Thư khi đời tư và sự nghiệp của cô có sự thay đổi đến chóng mặt, chuyển biến 180 độ sau khi ly hôn với Ngô Kỳ Long. Cụ thể là như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Nhắc đến Mã Á Thư, có lẽ nhiều bạn sẽ không biết đến cái tên này, một vài người nhận ra cô qua cái mác “vợ cũ của Ngô Kỳ Long”, chứ vai diễn, sự nghiệp của nữ diễn viên ra sao thì ít ai rõ. Nhưng khi xem ảnh của Mã Á Thư thì chắc hẳn ít nhiều khán giả cũng cảm thấy cô quen mặt vì nữ diễn viên từng tham gia vô số tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển. Trong đó, những vai diễn của Mã Á Thư đều gây ấn tượng với người xem, diễn xuất vô cùng ổn chẳng cần phải bàn cãi.

Trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Mã Á Thư cũng có được một mối quan hệ hạnh phúc, ngọt ngào. Thời điểm đó, Mã Á Thư và Ngô Kỳ Long là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí, khiến bao người cũng phải ghen tị vì sự đẹp đôi của họ. 

Cả hai quen biết khi hợp tác với nhau trong dự án Tiêu Thập Nhất Lang, và rồi phim giả tình thật đã xảy ra. Không bao lâu sau, họ bước vào chặng đường hôn nhân, nhưng đáng tiếc hạnh phúc của cặp đôi chẳng kéo dài được bao lâu. Sau 2 năm dưới danh nghĩa vợ chồng, Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư tuyên bố ly hôn. Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ là do lỗi của Mã Á Thư khi cô bị bắt gặp sống chung cùng một người đàn ông ngoại quốc - cũng chính là ông xã hiện tại của nữ diễn viên.

Không rõ có phải do lỗi thuộc về Mã Á Thư hay không mà mình thấy Ngô Kỳ Long đã đưa cho vợ cũ khoản tiền 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) và bất động sản trị giá 6 triệu NDT (20 tỷ đồng) vào thời điểm đó khiến không ít dân mạng bất bình. Dù rằng có nhiều tranh cãi, ồn ào về chuyện này nhưng Ngô Kỳ Long vẫn kiên quyết ly hôn.

Hậu ly hôn, cả hai đều tìm được hạnh phúc mới, Mã Nhã Thư nhanh chóng kết hôn cùng bạn trai ngoại quốc James Robert Hayes, còn Ngô Kỳ Long thì tìm được chân ái của cuộc đời mình, đó chính là nàng tiểu hoa nổi tiếng Lưu Thi Thi. Về cuộc sống đời thường thì cả Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư đều viên mãn, nhưng nói về sự nghiệp thì hai người họ lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong khi Ngô Kỳ Long thì tìm thấy mùa xuân thứ 2 và cả vợ mới nhờ vào bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, rồi sau đó ăn nên làm ra, phát triển sự nghiệp phía sau màn ảnh khi trở thành ông chủ công ty giải trí, thì Mã Á Thư lại chật vật trong con đường diễn xuất của mình. Từ vai chính chuyển xuống thành vai phụ, thậm chí Mã Á Thư còn nhận cả vai quần chúng, thật sự khiến dư luận không khỏi xót xa.

Dù sự nghiệp diễn xuất ngày càng đi xuống nhưng có lẽ niềm an ủi cho Mã Á Thư chính là nữ diễn viên có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc vừa điển trai, lại giàu có, bên cạnh đó là hai nhóc tỳ cực xinh xắn và đáng yêu. Cặp đôi từng tham gia một chương trình thực tế tại Trung Quốc, những cử chỉ mà Robert dành cho Mã Á Thư cho thấy anh vô cùng cưng chiều, thương yêu vợ của mình.

Sự nghiệp không được thuận lợi nhưng Mã Á Thư có một cuộc hôn nhân viên mãn cũng chính là cái kết đẹp dành cho nữ diễn viên rồi. Mình thấy mừng thay cho Mã Á Thư khi người chồng vừa giỏi giang, điển trai, giàu có lại hết mực yêu thương vợ con như thế. Hiếm có sao nữ nào trong làng giải trí có được may mắn như vợ cũ của Ngô Kỳ Long.

>>>Xem thêm: Như Ý Truyện bị gỡ xuống: Xuyên tạc lịch sử, gây ảnh hưởng tiêu cực! 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.