x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mai Ngô hậu tút tát, xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp lạ thường

Đức Nguyên 16:00 - 29/06/2023

Trong số các người đẹp của Vbiz, tôi thấy Mai Ngô là một trong những mỹ nhân chịu khó đi thi nhất. Mặc dù không được đánh giá cao về nhan sắc, ngoại hình nhưng cô rất cầu tiến và luôn cố gắng nỗ lực hết mình. 

 Tôi con nhớ thời điểm khi mới tham gia showbiz, Mai Ngô còn bị nhiều người ý kiến rằng hơi “ngấy”, mặt không đẹp. Dù thời điểm hiện tại đã có trong tay danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam nhưng cô nàng vẫn liên tục nhận phải những ý kiến trái chiều, trong mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên trong lần xuất hiện gần đây, Mai Ngô khiến dư luận xôn xao khi có nhan sắc xinh đẹp lạ thường, nghi vấn đã “can thiệp” mũi và “bộ loa”. 

>>>Xem thêm: Ảnh hưởng của vợ đến Trấn Thành - Trường Giang

 Mới đây, Mai Ngô livestream trò chuyện với người hâm mộ để chia sẻ về sản phẩm mới của mình. Ngay lập tức dân mạng đã chụp lại màn hình, bàn tán sôi nổi trên các hội nhóm. Mũi của nàng hậu bỗng trở nên cao, thon gọn hơn và “bộ loa” cũng đầy đặn hơn hẳn. 

 Tôi nghĩ rằng cô nàng vừa bỏ số tiền không nhỏ để trùng tu nhan sắc. Trước những ồn ào nói trên, phía Mai Ngô vẫn đang giữ thái độ im lặng. Cô cũng vừa tung ra MV mới, điều này khiến tôi nghĩ đến cô nàng đang thực hiện một chiến dịch truyền thông nào đó cho sản phẩm của mình. 

Mai Ngô sinh năm 1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được đánh giá là một người đẹp đa tài khi vừa có thể làm người mẫu, diễn viên, vũ công và cả rapper. 

>>>Xem thêm: "Soái ca" Lãnh Thanh - Nam chính Giấc Mơ Tìm Về tiết lộ quá khứ cơ cực

 Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì Mai Ngô mới bắt đầu được để ý, cô lọt top 45 thí sinh nổi bật nhất vào vòng chung kết. Năm đó Phạm Hương đã đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Sau đó một năm, Mai Ngô tiếp tục tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model nhưng chỉ dừng chân ở top12. Cùng năm đó cô lại thi The Face Việt Nam và giành ngôi vị Á quân. 

 Không ngủ quên trên chiến thắng, cô nàng tiếp tục chinh phục cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, qua vòng sơ khảo và lọt top 70. Tuy nhiên cô lại rút khỏi cuộc thi và lấn sân sang các lĩnh vực khác như diễn xuất. Năm 2022, cô trở thành Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Có thể nói, Mai Ngô đã và đang chứng minh năng lực của bản thân qua ngần ấy thời gian. Luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Việc trùng tu nhan sắc sẽ khiến cô nàng tự tin hơn khi làm nghề.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các mỹ nhân Vbiz và cuộc sống của họ sau ánh hào quang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".