x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ảnh hưởng của vợ đến Trấn Thành - Trường Giang

An Lee 08:00 - 16/06/2023

Được xem là cặp bài trùng thân thiết trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành có tuổi đời lẫn tuổi nghề gần như xêm xêm nhau. Cả 2 cùng xuất thân là nghệ sĩ hài, sau đóng phim, làm MC và dần trở thành những cái tên đình đám trong giới giải trí Việt. 

>> Xem thêm: Lãnh Thanh (Nơi Giấc Mơ Tìm Về): Mong muốn bố mẹ thấy mình trên tivi 

Không chỉ từa tựa nhau về mặt sự nghiệp, tôi thấy Trường Giang và Trấn Thành còn cùng có chuyện tình ồn ào, và cùng quyết định đưa vợ về dinh vào cùng thời điểm sát nhau. Tuy nhiên, sau khi có gia đình, với sức ảnh hưởng của vợ thì dường như 2 nghệ sĩ đã có nhiều thay đổi khác biệt. So về thời điểm còn độc thân, Trường Giang cùng Trấn Thành đã có rất nhiều điểm tương đồng với nhau về mặt sự nghiệp. Cả 2 có độ nổi tiếng lớn nhưng thường xuyên vướng phải lùm xùm không hay. Khiến công chúng quan tâm nhất chính là ồn ào yêu đương của Trường Giang, Trấn Thành. 

Với Trường Giang, anh bị tố là tra nam, bắt cá hai tay khi vướng phải nghi vấn hẹn hò với Nhã Phương và thả thính Nam Em. Thời điểm đó, Trường Giang bị chỉ trích không it vì làm tổn thương cả 2 cô gái. Tuy nhiên sau đó, màn cầu hôn của nam nghệ sĩ với Nhã Phương trên sóng truyền hình đã giúp anh giành lại cảm tình phần nào. Cả 2 làm đám cưới năm 2018 và hiện tại đã có một cô con gái dễ thương.

Trong khi đó, Trấn Thành cũng từng vướng phải ồn ào yêu đương với Hari. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò đi ăn tối và chỉ sau đó một thời gian, Trấn Thành cùng Hari đã chính thức về chung một nhà. Không giống như Trường Giang, Trấn Thành của hiện tại chưa có con, nhưng đối với Hari, anh vẫn rất mực yêu thương, chiều chuộng. 

Sau khi lấy vợ, không ít người cảm giác Trường Giang đã có nhiều thay đổi. Dương như tính cách nhẹ nhàng, trầm ổn của Nhã Phương đã ảnh hưởng rất lớn đến nam nghệ sĩ hài. Còn nhớ quãng thời gian trước khi lấy vợ, Trường Giang cũng có không ít hành động bốc đồng khiến khán giả phật lòng. Một trong những sự kiện làm Trường Giang mất điểm nhiều nhất, đó là anh bỏ diễn vì bị khán giả ném chai nước. Ai cũng rõ vị khán giả kia làm vậy là không đúng, nhưng việc Trường Giang vì một chuyện nhỏ này mà phũ phàng với tình cảm của rất nhiều người đứng chờ anh tới diễn thì thật không đáng. 

Đó là phản ứng của Trường Giang với khán giả thời chưa cưới Nhã Phương. Còn đến hiện tại, sau khi đã có gia đình, nam nghệ sĩ hài chín chắn và có cách hành xử với khán giả đẹp hơn hẳn. Trên sân khấu, Trường Giang từng khóc rất nhiều vì biết ơn tình cảm của khán giả dành cho anh. Gần nhất, anh cũng có nhiều chia sẻ về nghề nghệ cho rằng làm nghệ sĩ đã là sướng lắm rồi, đừng than vãn. Dường như, Trường Giang sau khi cưới Nhã Phương đã bớt vướng ồn ào hơn hẳn. Anh giống như vợ của mình, chỉ chú tâm làm việc chứ không gây thêm thị phi, càng không đôi co với những bình luận về mình như trước. 

Với Trấn Thành, sau khi cưới Hari thì có vẻ anh ngày càng vướng nhiều ồn ào hơn. Thậm chí là cả 2 vợ chồng thường xuyên dính lùm xùm không hay. Trấn Thành thì khỏi nói. Năm nay anh liên tiếp trở thành tâm điểm bàn tán, từ ồn ào bao rạp cần sự riêng tư, đến màn khóc lóc tại sự kiện Hào Quang Rực Rỡ và chia sẻ làm nghề gây tranh cãi. 

Hari cũng không kém cạnh, cô nàng thường xuyên có những bài đăng kém duyên, làm cả cõi mạng phải ồn ào. Và khi một trong 2 vợ chồng gặp chuyện, được công chúng góp ý là y như rằng, đối phương sẽ lên tiếng bênh vực. Riêng Trấn Thành còn làm mọi người phẫn nộ hơn vì có nhiều hành động như thách thức khán giả. 

>> Xem thêm: Hoàng Huyền: Từ cô sinh viên sư phạm đến các vai diễn tâm lý "nặng đô" 

Nhìn qua thái độ và cách làm việc của Trấn Thành cùng Trường Giang kể từ sau thời điểm cưới vợ, dễ dàng nhận thấy Hari và Nhã Phương đã có ảnh hưởng thế nào tới chồng mình. Tất nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cư dân mạng, nhưng quả thật với sự tốt lên trông thấy của Trường Giang kể từ sau khi có gia đình, thì chắc chắn, Nhã Phương đã có sức ảnh hưởng không nhỏ tới nam nghệ sĩ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Trường Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.