x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và dàn sao nam đầy bức phá của màn ảnh nhỏ năm 2021

Thi Zun 14:12 - 07/01/2022

Năm 2021 này, Thi Zun thấy có nhiều sao nam của truyền hình Việt thoát khỏi những vai diễn rập khuôn ban đầu, thử thách mình ở hình tượng mới và từ đó tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng. Hôm nay, hãy cùng tôi điểm qua top 5 những diễn viên nam đột phá và có màn thể hiện tài tình nhất trong năm vừa qua bên dưới đây nhé!

Hồng Đăng

Hồng Đăng “mở bát" năm 2021 với vai diễn Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng. Rũ bỏ hình tượng soái ca chung thuỷ, si tình, lần này anh hoá thân thành một kẻ bội bạc, bất chấp thủ đoạn để trả thù. Cũng vì vậy mà vai Kiên của Hồng Đăng bị khán giả chửi bới dữ dội nhưng có thế mới thấy, anh chàng đã có màn diễn xuất rất tự nhiên chân thật.

Sau Hướng Dương Ngược Nắng, cuối năm vừa qua nam diễn viên tái xuất màn ảnh với vai Đức “xoăn" ở Thương Ngày Nắng Về. Lần này, Hồng Đăng còn mang đến cho tôi sự choáng ngợp còn nhiều hơn khi đảm nhiệm nhân vật một ông bố có tính trẻ con và cực sợ vợ. Ban đầu tôi nghĩ đây chỉ là một vai diễn khá nhạt nhoà và không có nhiều điểm thu hút. Thế nhưng Hồng Đăng với vai Đức “xoăn" đã mang đến nhiều khoảnh khắc vừa đời vừa vô cùng thú vị, hài hước, trở thành một điểm nhấn vô cùng bất ngờ cho bộ phim.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện, ôm chặt Đình Tú

Doãn Quốc Đam

Nếu được trao giải “diễn viên nam chăm chỉ nhất màn ảnh 2021”, tôi nghĩ nó sẽ thuộc về Doãn Quốc Đam. Trong năm vừa rồi, anh chàng góp mặt ở tận 4 tác phẩm, mỗi vai một kiểu nhưng đều vô cùng “chất lượng". Ở Hướng Dương Ngược Nắng, Doãn Quốc Đam đảm nhiệm vai Phúc - một chàng trai nhà nghèo nhưng ấm áp và tốt bụng. Sang Hương Vị Tình Thân, anh hoá bố Sinh thời trẻ - thanh niên “lầm đường" rồi rơi vào vòng lao lý. 

Gần đây, Doãn Quốc Đam chiếm sóng giờ vàng với 2 vai diễn đối lập. Ở Phố Trong Làng, sao nam VTV thể hiện hình tượng “Chí Phèo thời hiện đại" với đầy thói hư tật xấu. Rồi khi xuất hiện ở Thương Ngày Nắng Về, anh khiến bao fan nữ mê đắm với vẻ soái ca trong hình tượng một ông chủ Đông Phong lãng tử, lạnh lùng. Trước nay, tôi cũng như nhiều khán giả chỉ biết đến Doãn Quốc Đam với cái tên “kẻ lập dị" vì chuyên vào vai phạm tội, dân xã hội đen, cảnh sát biến chất… Và với sương sương 4 màn hoá thân khác nhau này, nam diễn viên đã cho thấy được thực lực, tài nghệ và sự đa màu của mình. Đây cũng là điều khiến tôi phải dành một sự ngưỡng mộ to lớn dành cho anh chàng.

Thanh Sơn

Trong năm 2021 vừa qua, Thanh Sơn cũng kịp “bỏ túi" cho mình 2 dự án đó là Yêu Hơn Cả Bầu Trời 11 Tháng 5 Ngày. Trong đó, vai diễn Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày đã giúp anh chàng được đông đảo khán giả.

Vào vai một thanh niên xóm trọ đầy khát vọng, Thanh Sơn dù lớn tuổi nhiều hơn với nhân vật vẫn vào vai cực “ngọt". Bên cạnh sắc vóc cực phẩm, nam diễn viên còn hút hồn tôi bởi lối diễn đầy chiều sâu. Từng ánh mắt, cử chỉ đến đại từ đều tràn đầy cảm xúc. Đặc biệt, Thanh Sơn có lẽ là sao nam tạo được “chemistry" với bạn diễn đỉnh cao bậc nhất VTV. Chính những khoảnh khắc lãng mạn của anh và Khả Ngân đã giúp 11 Tháng 5 Ngày “làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ suốt một thời gian.

Mạnh Trường

Ta nói, 2021 giống như “thời của Mạnh Trường" vậy. Anh chàng liên tiếp nhận được 2 giải thưởng lớn là Cánh Diều VàngVTV Awards. Với tôi, thành tích này là cực xứng đáng với những công sức và cống hiến của anh chàng. Trong năm vừa qua, Mạnh Trường có đến 2 vai chính tạo được tiếng vang. Đó là Hải ở Hồ Sơ Cá Sấu và Long trong Hương Vị Tình Thân.

Tại Hồ Sơ Cá Sấu, Mạnh Trường cho thấy một màu sắc mới. Anh vào vai một người chồng ghen tuông, cuồng vợ và xuất hiện với ngoại hình bụi bặm. Ở Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường được thỏa sức thể hiện sức hút với vai “shark Long", anh khiến hội chị em mê đắm với khí chất cool-ngầu chuẩn tổng tài toát ra. Thế mới nói, dù là tác phẩm nghiêng về hình sự, tâm lý hay tình cảm, gia đình, Mạnh Trường đều có thể đảm đương tốt khi hóa thân vào.

Duy Hưng

Trước đây, Duy Hưng chủ yếu được khán giả biết đến qua những vai diễn khá nhỏ với hình tượng giang hồ trong một vài bộ phim. Đồng “cục súc" ở Mùa Hoa Tìm Lại là vai chính và cũng là lần “lương thiện" đầu tiên của chàng trai này ở màn ảnh. Vậy mà Duy Hưng chẳng những vào vai rất “ngọt" mà còn giúp nhân vật này tạo được cảm tình lớn với người xem.

Duy Hưng thể hiện chân thực, tự nhiên cách nói cộc lốc, lạnh lùng. Thêm vào đó là biểu cảm gương mặt cho đến ánh mắt đều truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến khán giả. Ngoài mang đến nét cứng nhắc cần có cho nhân vật, anh chàng còn đan xen được yếu tố hài hước, dí dỏm vào khiến vai diễn của mình trở nên đáng yêu và thú vị hơn rất nhiều. Tôi thấy, đây là điều không phải ai cũng làm được vì nó đòi hỏi bản thân diễn viên phải có lối thể hiện tinh tế và thật sự khéo léo ấy.

>>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

Trên đây là 5 sao nam khiến tôi ấn tượng nhất tại màn ảnh nhỏ Việt năm 2021. Nếu còn hình bóng một chàng trai nào khác khiến bạn cảm thấy xao xuyến hơn nữa thì hãy chia sẻ bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.