x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mặc đồ cũ trên phim nhưng Mạnh Trường luôn "tất tay" mua quà cho vợ

Thi Zun 22:48 - 27/12/2021

Mạnh Trường là một trong những sao nam đình đám bậc nhất vũ trụ VTV và của màn ảnh Việt. Anh chàng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ sắc vóc nổi trội cùng tài hoá thân đáng nể. Bên cạnh đó, còn một điều khiến tôi ngưỡng mộ ở chàng trai này nữa. Đó chính là độ chiều vợ.

Theo dõi vợ chồng Mạnh Trường trên trang cá nhân, tôi nhiều lần phải xuýt xoa trầm trồ với những món quà mà mỹ nam VTV dành tặng “nóc nhà". Điển hình như mới đây nhân dịp Giáng sinh, nam chính Hương Vị Tình Thân đã chi mạnh tay tặng vợ điện thoại, kèm theo đó là tận 2 chiếc túi hiệu đắt đỏ. Tôi đoán ước tính sương sương phần quà này cũng lên đến hơn 200 triệu đồng đó nha.

Trước đó không lâu, Mạnh Trường đã chi đến hơn 140 triệu để dành tặng bà xã túi và kính hàng hiệu nhân kỷ niệm ngày cưới. Phải công nhận, nam diễn viên rất đúng chuẩn người đàn ông hoàn hảo khi không chỉ giỏi giang, giàu có mà còn rất cưng chiều bà xã nữa.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “không tuổi” xinh đẹp của BTV Thời sự 19h - Hoài Anh

Có lẽ nhờ luôn được chồng chăm lo kỹ lưỡng mà bà xã Mạnh Trường dù đã bước sang tuổi U40, đã qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn trông vô cùng cuốn hút. “Chị đẹp" sở hữu thân hình thon gọn, trẻ trung cùng gu thời trang vô cùng thời thượng.

Mặc dù chi “tiền tạ tiền tấn" cho vợ, thế nhưng về phần mình, Mạnh Trường không hề cầu kỳ chuyện ăn mặc. Thậm chí, sao nam VTV còn nhiều lần bị fan bắt gặp diện lại đồ cũ từ phim ra đời.

Điển hình như chiếc áo thun sắc cam nổi bật này. Khi diện để đóng Hương Vị Tình Thân, các fan không khó để nhận ra, nó từng được Mạnh Trường mặc trong buổi họp báo phim Hồ Sơ Cá Sấu trước đó.

Đảm nhiệm vai Shark Long ở Hương Vị Tình Thân - một “tổng tài" giàu có, là con trai trưởng và là giám đốc một công ty lớn. Ấy vậy mà “tủ đồ" trên phim của Mạnh Trường lại không hề phong phú và khủng như sự kỳ vọng của nhiều khán giả.

Anh chàng áp dụng chiêu “một chiếc áo, nhiều cảnh quay”. Xem phim bạn có thể thấy, cùng là một mẫu vest caro nhưng Mạnh Trường lại trưng dụng nhiều lần bằng cách thay đổi áo mặc bên trong.

Tôi còn phát hiện ra, tất cả những bộ trang phục quen thuộc của Mạnh Trường trên phim hầu hết đều đã được nam diễn viên diện ngoài đời. Điển hình như bộ vest kẻ ô từng xuất hiện cùng anh chàng ở một event của 2 bé. Hay chiếc áo len cardigan sành điệu cũng từng được Mạnh Trường chọn mặc trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Đặc biệt có những bộ outfit sau khi kết thúc phần 1, sang phần 2 - nghĩa là thời gian đã trôi qua 3 năm mà nhân vật Hoàng Long của Mạnh Trường vẫn tiếp tục tái sử dụng. Điều này khiến nam diễn viên bị khán giả than phiền và cầu mong anh nên đầu tư cho tạo hình của mình được xứng tầm với nhân vật.

Tuy nhiên, tôi lại khá thông cảm với Mạnh Trường. Khi tất cả phục trang trên phim đều là do diễn viên đích thân chuẩn bị. Hơn nữa Hương Vị Tình Thân được quay khi tình hình dịch diễn ra phức tạp. Bởi thế sự chuẩn bị của Mạnh Trường cho vai diễn cũng bị hạn chế phần nào.

>>> Xem thêm: Việt Anh - Quỳnh Nga lại sánh đôi bên nhau nhưng liên tục bị chất vấn

Tôi nghĩ, có lẽ hiện tại thì không ai có thể ghét Mạnh Trường hay cho rằng anh kibo quá mức khi tái sử dụng quần áo nữa rồi. Bởi bạn thấy đó, nam diễn viên dù tiết kiệm cho bản thân cũng không ngại mua sắm “tất tay" cho bà xã. Mạnh Trường thật đúng là quý ông 10 điểm của showbiz Việt đúng không?

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".