x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường và dàn nam thần Vbiz có hôn nhân viên mãn

Hoa Le 08:13 - 17/11/2021

Giữa Vbiz đầu thị phi, cám dỗ nhưng vẫn luôn tồn tại những chuyện tình đẹp tựa cổ tích. Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào tấm gương của các nam thần dưới đây là đủ hiểu. Họ đều là những người đàn ông tài năng, điển trai nhưng lại cực kỳ yêu thương, thấu hiểu vợ, chăm sóc con cái hết mực và quan trọng là cực kỳ tâm lý, thủy chung. 

Mạnh Trường

Nam thần số 1 của VTV - Mạnh Trường khiến người ta không chỉ ganh tỵ bởi tài năng, gương mặt điển trai, độ nổi tiếng mà còn ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của anh. Từ trước tới nay, anh hợp tác với vô số mỹ nhân màn ảnh, nhưng chưa bao giờ dính lùm xùm tình ái hay khiến bà xã phải phật lòng. 

Theo dõi Mạnh Trường đã lâu, tôi cực kỳ hâm mộ người đàn ông này, bởi anh là một người chồng trong mơ - thủy chung, thương vợ, yêu con. Cách đây 13 năm, anh kết hôn cùng bà xã Phương Phạm - người bạn từ hồi cấp 2. Kể từ đó đến nay, cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu là bé Chíp (12 tuổi) và Bon (7 tuổi). 

Tình yêu của anh dành cho gia đình thể hiện ở những chuyến đi chơi, những tấm hình cả gia đình cùng chụp. Khi vợ bị anti fan công kích, chê bai, anh không ngại đáp trả để bênh vực vợ, bất chấp chuyện sẽ bị nhiều người quay lưng. Trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ: “Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn kết hôn, làm bố sớm. Tôi cho rằng những gì trải qua trong cuộc đời đều là sự sắp đặt của số phận. Sự hy sinh của vợ dành cho gia đình là điều không gì có thể sánh bằng. Việc tôi có thể làm là dành hết những điều tốt đẹp để cô ấy luôn hạnh phúc”.

Hồng Đăng

Không kém cạnh người đồng nghiệp lâu năm, Hồng Đăng cũng là nam thần phim giờ vàng của VTV đồng thời có cuộc hôn nhân cực viên mãn với bà xã là mối tình từ hồi lớp 10. Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó được 21 năm. Hiện, anh và vợ cũng đã có hai cô công chúa cực kỳ xinh xắn. 

Mỗi lần nhắc về vợ, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương, khen ngợi. Nam diễn viên chia sẻ bà xã là người rất khéo léo, biết thấu hiểu, luôn biết cách chia sẻ, hỏi han những vấn đề mà anh phải đối diện. Thế nên, ngoài giờ làm, anh chỉ muốn được về nhà, xem phim cùng vợ. 

Cũng như Mạnh Trường, Hồng Đăng cũng từng đọc những bình luận tiêu cực về nhan sắc của vợ, nhiều người chê bai cô không xứng với nam thần VTV. Nhưng anh cũng nhất quyết lên tiếng đáp trả để bênh vực bà xã. Bảo sao, trước truyền thông, lúc nào vợ Hồng Đăng cũng khen anh bản lĩnh, trưởng thành và cực kỳ yêu thương vợ con. 

Đăng Khôi 

Trong câu lạc bộ “chồng quốc dân” của Vbiz chắc chắn không thể thiếu Đăng Khôi. Anh và bà xã Thủy Anh cũng bên nhau 16 năm rồi chứ có ít gì đâu. Hai vợ chồng đồng hành cùng nhau từ lúc chưa có gì, đến tận khi giàu có, thành đạt. Chặng đường thanh xuân gian nan ấy chính là minh chứng cho tình yêu bền chặt của cặp đôi. 

Có một cuộc sống đầy đủ, sung túc nhưng Đăng Khôi vẫn chăm lo cho vợ từng li từng tí. Những ngày cận Tết bận rộn, anh sẵn sàng chở vợ đi làm đẹp, mua sắm. Hàng ngày, anh vẫn giúp vợ việc nhà, chăm sóc con cái. Trong những dịp quan trọng của gia đình, dù bận mấy anh cũng sẽ ở bên cạnh vợ và gia đình. 

Mà còn ngọt ngào hơn nữa, Đăng Khôi lúc nào cũng ghi nhớ thói quen của vợ, chưa bao giờ bỏ lỡ dịp kỷ niệm của hai vợ chồng. Thậm chí, nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, anh còn tặng hai căn góc shophouse ở Phú Quốc trị giá hơn 40 tỷ đồng cho bà xã. Mới đây, anh tiếp tục tặng vợ căn hộ 160m2 ở khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng, Quận 7 có giá 10 tỷ đồng cho bà xã. Thùy Anh đúng là cô vợ số hưởng mà. 

>>> Xem thêm: Soi nhan sắc "nóc nhà" của những nam biên tập viên VTV đình đám

Ông Cao Thắng 

Chuyện tình thập kỷ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi chắc chẳng cần phải kể nữa rồi bởi quá ngọt ngào, đình đám. Sau đám cưới thế kỷ tổ chức năm 2019 tại Phú Quốc, Ông Cao Thắng trở thành người chồng thủy chung, thương vợ hết mực. Đã từ lâu, anh rời bỏ ánh hào quang sân khấu, lùi về phía sau để làm hậu phương vững chắc cho Đông Nhi, giúp sự nghiệp của cô được thăng hoa.

Trong suốt thời kỳ bà xã mang thai, anh luôn ở bên cạnh vợ để chăm sóc ngày đêm. Sau khi con ra đời, anh thường xuyên dành thời gian thay tã, tắm và ru con ngủ để vợ có thể nghỉ ngơi. Thế này bảo sao fan vẫn luôn ngưỡng mộ và ước ao có được cuộc tình như Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Tuấn Hưng 

Từ chàng ca sĩ điển trai, đào hoa nhất nhì Vbiz, Tuấn Hưng bỗng trở thành người chồng chung thủy, người bố yêu thương con cái hết mực sau khi kết hôn với bà xã Hương Baby. Anh thừa nhận từ bỏ nhiều sở thích cá nhân để vun vén tổ ấm, chăm sóc vợ và các con. 

Anh không chỉ tháp tùng vợ đi sự kiện mà còn tậu xế hộp 4 tỷ đồng để cô đi công tác, thậm chí anh còn khẳng định để kiếm tiền lo cho gia đình thì công việc chân tay anh cũng không bao giờ ngại khó. 

Tuấn Hưng luôn là hậu phương vững chắc để bà xã theo đuổi đam mê kinh doanh. Nam ca sĩ không những giúp đỡ vợ về mặt kinh tế mà còn luôn động viên tinh thần cô. Vì vậy mà gia đình Tuấn Hưng lúc nào cũng hạnh phúc, ấm êm. 

Ưng Hoàng Phúc

Ngày trước tôi đã nghĩ Ưng Hoàng Phúc vốn là người đàn ông lạnh lùng, lãnh đạm nhưng cựu người mẫu Kim Cương - bà xã của anh thì lại chia sẻ rằng chồng mình cực kỳ lành tính, nhẹ nhàng. Anh không chỉ là người đàn ông trưởng thành, yêu chiều vợ mà còn cực kỳ thương con trai riêng của cô. 

Hàng tối, chính Ưng Hoàng Phúc là người trò chuyện, chơi đùa và dạy các con học. Dù đã bên nhau nhiều năm, nhưng tình cảm vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lúc nào cũng mặn nồng như thuở mới yêu. Cứ mỗi dịp lễ, hai vợ chồng lại “trốn” con cái để đi hẹn hò lãng mạn, hâm nóng tình cảm. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Phương Oanh: Đeo kính đen thì ngầu, bỏ kính lại thần thái

Nhìn vào những cuộc hôn nhân viên mãn, ấm êm của các nam thần Vbiz mà ai cũng thấy ngưỡng mộ, ước ao. Chuyện tình nào cũng ngọt ngào, kéo dài hàng thập kỷ. Để có được điều đó, các cặp đôi đã phải nỗ lực rất nhiều và trên hết họ luôn dành cho đối phương sự yêu thương, trân trọng, thấu hiểu để cùng vượt qua khó khăn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".