x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Mạnh Trường "lão hoá ngược": 7 năm trôi qua, chỉ có đẹp và đẹp hơn

Thi Zun 19:17 - 23/11/2021

Vốn đã là một cái tên vô cùng đình đám tại “vũ trụ phim ảnh VTV", ấy vậy mà sau vai chính đầy nổi bật ở “siêu phẩm" Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường lại càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Tuy bộ phim đã kết thúc được một thời gian, nhưng người hâm mộ vẫn thường xuyên theo dõi các hoạt động của nam diễn viên trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz 

Mạnh Trường cho hay, sau gần 1 năm tất bật trên phim trường với vai diễn “shark Long", hiện tại anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm nhỏ của mình. Theo dõi trang cá nhân của “nam thần VTV", tôi thấy anh chàng dạo gần đây vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn, vui chơi cùng gia đình.

Mới đây, nam diễn viên vừa hạnh phúc khoe hình ảnh ngày ấy và bây giờ nhân dịp sinh nhật cậu con trai út. Cả hai cùng tạo dáng y hệt trước đây, thế nhưng từ khung cảnh đến ngoại hình của cậu nhóc đều đã thay đổi khá nhiều so với trước kia.

Có thể thấy, Mạnh Trường đã “nâng cấp" không gian sống của mình đáng kể. Ngôi nhà hiện tại của anh sở hữu nội thất bắt mắt, sang trọng hết chỗ chê. Bé Bon từ một nhóc tỳ nằm gọn trong tay bố nay đã cao lớn, lộ vẻ “soái ca". Mạnh Trường vui vẻ thổ lộ về cậu nhóc “Ông em trai tròn 7 tuổi, nặng 37kg và giờ bế không nổi nó nữa. Chúc mừng sinh nhật anh bạn”.

Vậy mà trong khi đó, nhan sắc của Mạnh Trường lại không hề có dấu hiệu phôi phai. Tôi thấy, gương mặt anh chàng vẫn trông vô cùng trẻ trung, tươi tắn dù đã 7 năm trôi qua. Có chăng cũng chỉ là khí chất có phần hơi khác nhau mà thôi. Nếu xưa mang vẻ lãng tử, thư sinh thì nay Mạnh Trường “ghi điểm" bởi nét đẹp lịch lãm, bảnh bao.

Được dịp xem lại hành trình nhan sắc 7 năm qua của Mạnh Trường mới thấy, dường như anh chàng đã bị “thời gian lãng quên”, chỉ có đẹp và đẹp hơn.

Nhìn lại những bức ảnh 6-7 năm trước của ông bố 2 con và hiện tại, có thể thấy sắc vóc Mạnh Trường không hề tụt hạng. Nếu so sánh những bức ảnh với tạo hình cùng style của 2 thời điểm, khán giả có thể dễ dàng nhận ra, thần thái của Mạnh Trường ngày càng thăng hoa, “đỉnh của chóp" hơn.

7 năm qua, Mạnh Trường đảm đương rất nhiều vai diễn. Và ở mỗi tác phẩm, anh chàng cũng biến hoá diện mạo của mình cho phù hợp với nhân vật. Song, dù tạo hình có khác lạ và thử thách cỡ nào thì tôi vẫn chưa từng thấy nhan sắc Mạnh Trường bị “dìm hàng".

So với trước kia, cá nhân tôi thích visual trưởng thành của Mạnh Trường bây giờ nhiều hơn. Hiện tại, anh chàng có thể “cân" mọi phong cách từ cool ngầu cho đến năng động, thư sinh

Sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, Mạnh Trường đã tích cực chiêu đãi dân tình những bộ ảnh mới thực hiện của mình. Ngắm nhìn vẻ bảnh trai cũng thần thái ngời ngời của nam diễn viên, thật khó mà tin được anh chàng đã gần chạm ngưỡng 40 rồi đúng không nè.

Nhiều khán giả còn xuýt xoa, gọi Mạnh Trường là “Lee Min Ho bản Việt". Bởi trong nhiều khoảnh khắc, anh chàng và nam tài tử xứ Hàn trông cực giống nhau. Thật vậy, dù lớn tuổi hơn và đã là bố 2 con nhưng tôi thấy, sắc vóc của Mạnh Trường cũng không hề thua kém “siêu sao châu Á" này là mấy.

>>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương" 

Tôi mong là Mạnh Trường sẽ sớm trở lại truyền hình trong thời gian tới. Vì hẳn là các “mọt phim" cũng mong muốn được gặp lại nhan sắc này trên màn ảnh nhỏ lắm rồi đúng không nè! 

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".