x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân sau 2 tháng phim kết thúc

Thi Zun 07:00 - 03/01/2022

Hương Vị Tình Thân là tác phẩm truyền hình mà tôi cực tâm đắc và yêu thích trong năm vừa qua và hẳn là nhiều khán giả cũng thế. Cho tới thời điểm hiện tại, bộ phim đã kết thúc được 2 tháng rồi. Dù vậy, tôi thấy mọi hoạt động của các diễn viên vẫn được dân tình cực quan tâm. Bởi ai cũng mong muốn mau chóng được gặp lại họ trên màn ảnh. Cùng tôi tìm hiểu xem sau Hương Vị Tình Thân, dàn sao của chúng ta đang và sắp sửa có những dự án mới nào nhé!

Quách Thu Phương - Tú Oanh

2 bà mẹ của đôi chính Nam - Long: Quách Thu Phương - Tú Oanh từng gây nhiều “sóng gió” cho các con sắp tới sẽ tiếp tục cùng đồng hành trong một dự án mang tên Chạm Vào Hạnh Phúc của đạo diễn Mai Long. Dựa vào hình ảnh mà 2 nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, tôi có thể thấy ở tác phẩm này, họ sẽ vào vai những người phụ nữ lam lũ, khổ cực.

Trên trang cá nhân, Quách Thu Phương vẫn thường xuyên đăng những hình ảnh khoe diện mạo của mình. Khác với vai diễn mới, nữ nghệ sĩ luôn mang đến diện mạo sang chảnh, cuốn hút khiến fan mê đắm.

Mới đây, tôi thấy Tú Oanh cũng vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng cậu út Huy - Hoàng Anh Vũ ở hậu trường một bộ phim khác. Vậy là nữ diễn viên của chúng ta sẽ có tận 2 dự án sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc đấy.

>>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

Tô Dũng

Dù không phải nam chính nhưng vai diễn “anh trai mưa" Phi tốt bụng, ân cần đã giúp Tô Dũng chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả. Nam diễn viên cũng bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau Hương Vị Tình Thân. Và rất nhanh sau khi dự án này kết thúc, mỹ nam VTV đã được “chọn mặt gửi vàng" ở một bộ phim  tiếp theo.

Tôi được biết, Tô Dũng hiện đang tham gia Tháng Năm Rực Rỡ Sắc Màu, do Vũ Minh Trí làm đạo diễn. Theo những hình ảnh mà anh chàng chia sẻ, tôi có thể thấy, đồng hành cùng Tô Dũng ở tác phẩm này còn có một gương mặt khá quen thuộc khác của VFC là Trọng Lân.

Thu Quỳnh

Sau Hương Vị Tình Thân, nàng Khánh Thy - Thu Quỳnh khá tất bật. Cô nàng thử sử ở một vai trò mới là huấn luyện viên ở chương trình Đường Tới Cầu Vồng 2021. Nữ diễn viên đã đạt được thành công vang dội ở vị trí này khi học trò của cô - Minh Trà đã xuất sắc vượt qua nhều đối thủ khác để đạt được ngôi vị quán quân.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đang trong quá trình thực hiện một bộ phim mới mang tên Sứ Mệnh Yêu Thương. Tôi thấy, đây là một dự án rất đáng mong chờ đấy khi cùng với Thu Quỳnh còn có sự tham gia của 2 gương mặt Nam tiến khác là Song LuânXuân Nghị.

Việt Hoa

Hương Vị Tình Thân, Việt Hoa vào vai cô vợ sắp cưới Thiên Nga đầy xảo quyệt và giả tạo của Shark Long (Mạnh Trường). Dù luôn khiến người xem phải ghét cay ghét đắng nhưng tôi phải công nhận, Việt Hoa đã có một màn thể hiện vô cùng tuyệt vời với diễn xuất tự nhiên, ổn định.

Vừa qua trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã khiến tôi và dân tình không khỏi bất ngờ khi chia sẻ nhiều hình ảnh cưới cực tình tứ bên Hà Việt Dũng. Tìm hiểu mới biết, cả hai chuẩn bị đồng hành cùng nhau ở một dự án mang tên Anh Có Phải Đàn Ông Không? do đạo diễn Trịnh Lê Phong và biên kịch Lại Phương Thảo cầm trịch.

Mạnh Trường

Như Mạnh Trường đã chia sẻ, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau nhiều tháng bận rộn ở phim trường. Bởi thế cho tới hiện tại, anh chàng vẫn chưa có dự án nào mới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc sum vầy, ấm áp bên vợ và 2 con.

Vừa qua, Mạnh Trường đã giành được giải thưởng Cánh Diều Vàng 2020 cho vai diễn trong phim Hồ Sơ Cá Sấu. Đây là chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Bởi thế, sao nam VTV đã vô cùng xúc động và rất nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng đến anh chàng.

Phương Oanh

Trong một livestream mới đây, Phương Oanh cho hay cô vẫn chưa nhận phim mới. Có thể thấy giống như Mạnh Trường, nữ diễn viên muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để “xả hơi" và hồi phục năng lượng.

Ngắm những hình ảnh gần đây của mỹ nhân VTV, tôi thấy cô nàng đã có bước “thăng hạng" nhan sắc vượt bậc sau khi thoát vai Nam. Phương Oanh chẳng những thon gọn hơn mà còn chinh phục nhiều phong cách khác nhau khiến tôi không khỏi choáng ngợp.

>>> Xem thêm: 2 "người yêu" hiện tại của Đình Tú đều có cùng cảnh làm mẹ đơn thân

2 tháng sau khi siêu phẩm này kết thúc, có thể thấy dàn sao của phim đều đã nhanh chóng chuẩn bị trở lại với những dự án mới. Chỉ riêng Mạnh Trường và Phương Oanh là vẫn đang trong trạng thái nghỉ ngơi mà thôi. Hy vọng 2 diễn viên chính của chúng ta sẽ nhanh chóng tái xuất và nếu họ lại cùng hợp tác thì tôi nghĩ chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt nữa cho xem.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.