x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mạnh Yến Thần và những nam phụ hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay

Carole 08:20 - 19/07/2023

Từ trước đến nay, nam phụ vẫn luôn mang trọng trách làm nền cho nam chính nên đất diễn ít và khó có cơ hội tỏa sáng toàn diện. Nhưng màn ảnh Hoa ngữ hiện nay lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi nhiều nam phụ còn nổi bật hơn cả nam chính nữa. Như những bộ phim vừa mới lên sóng đó, mình thấy toàn nam phụ chiếm sóng chứ nam chính có khi lại không gây chú ý bằng. 

Tang Diên (Mã Bá Khiên) – Vụng Trộm Không Thể Giấu

Mình nghĩ chắc các mọt phim cũng biết về trường hợp của Mã Bá Khiên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu rồi đấy. Đối với những fan nguyên tác thì Tang Diên mang đến hình ảnh rất hoàn hảo, điển trai lại học giỏi nhưng được cái khá độc miệng. Vì ngoại hình của Mã Bá Khiên không phù hợp với hình tượng Tang Diên nên ban đầu, anh được cho sẽ là “hố đen” của Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Khi Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng cũng là lúc Mã Bá Khiên “lật ngược tình thế”. Tuy ngoại hình không xuất sắc nhưng diễn xuất của Mã Bá Khiên lại rất ổn, hoàn toàn lấn át luôn cặp đôi chính Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn. Một Tang Diên “cà lơ phất phơ”, bên ngoài trông như bỏ mặc chuyện đời nhưng thực tế lại là một người sống tình cảm ấy đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Quả đúng là một sự thành công ngoài mong đợi mà có lẽ chính Mã Bá Khiên cũng không ngờ tới được luôn. Thậm chí có nhiều khán giả sau khi xem Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng đề cử sao nam 9x này tiếp tục đảm nhận vai Tang Diên trong bộ Khó Dỗ Dành. Tuy nhiên, Tang Diên của Khó Dỗ Dành lại là một hình tượng rất khác, mình nghĩ sẽ rất khó để mà tái hiện một cách hoàn hảo.

Mạnh Yến Thần (Ngụy Đại Huân) – Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

Mình thấy có rất nhiều khán giả bình luận, ban đầu họ xem Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là vì cặp đôi chính Dương Dương – Vương Sở Nhiên, nhưng cuối cùng lại bị đổ gục trước Ngụy Đại Huân. Nói thật là mình cũng bị thu hút với vai Mạnh Yến Thần của Ngụy Đại Huân, nhân vật này thông minh tài giỏi nhưng không được sống làm chính mình do sự kiểm soát quá đà đến từ chính mẹ anh.

So với Tống Diệm của Dương Dương thì Mạnh Yến Thần đặc sắc hơn hẳn. Ngoài việc bị mẹ kiểm soát thì Mạnh Yến Thần còn lỡ nảy sinh tình cảm với người em gái nuôi Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên). Mạnh Yến Thần không dám bày tỏ lòng mình, anh cố gắng hết sức bảo vệ Hứa Thấm nhưng lại theo hướng khá tiêu cực, vô hình chung đã dần dần tạo ra khoảng cách lớn giữa hai người.

Mạnh Yến Thần lúc nào cũng xuất hiện với gương mặt lạnh lùng và xa cách nhưng qua sự thể hiện của Ngụy Đại Huân thì không hề rơi vào cảnh bị chê “mặt liệt”. Hơn nữa, với diễn xuất dở tệ của Dương Dương thì việc Ngụy Đại Huân chiếm luôn spotlight cũng chẳng có gì lạ. Mà mình thấy có rất nhiều cư dân mạng còn chuyển sang “ship” Mạnh Yến Thần với Hứa Thấm luôn đấy.

Dương Trừng (Phạm Thừa Thừa) – Từng Thiếu Niên

Dương Trừng là vai phụ trong Từng Thiếu Niên, cộng thêm diễn xuất “tay ngang” của Phạm Thừa Thừa nên ban đầu chẳng ai tin anh ấy có thể lấn át nam chính Trương Nhất Sơn. Nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra khi Phạm Thừa Thừa đúng là đã lấn át nam chính rồi, ngoài việc diễn xuất của Trương Nhất Sơn lố quá ra thì hình tượng nhân vật Dương Trừng cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả.

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện nên Dương Trừng chẳng phải lo chuyện cơm áo gạo tiền. Thêm vào đó, nhân vật này lại thuộc kiểu điển trai, chỉ cần thả thính chút ít thôi thì cũng khiến cho nhiều cô gái đổ rầm rồi. Hình ảnh công tử đào hoa ăn chơi, nhưng tốt bụng của Dương Trừng và nam chính Tần Xuyên “trẩu”, lại còn hành động thiếu suy nghĩ, nam phụ không chiếm spotlight mới lạ đấy.

Đóng Từng Thiếu Niên, diễn xuất của Phạm Thừa Thừa đã ổn hơn so với thời mới chuyển hướng sang đóng phim. Nhưng mình thấy anh ấy vẫn chưa thể hiện được sự chơi bời của Dương Trừng mà khiến vai diễn này như trai ngoan chính hiệu đó. Tuy nhiên, khán giả vẫn bỏ qua cho sự thiếu sót này, hơn nữa còn chuyển sang “đẩy thuyền” Dương Trừng và nữ chính Tạ Kiều (Quan Hiểu Đồng).

Gặp phải những nam phụ như thế này thì việc nam chính không được chú ý đến cũng chẳng có gì lạ. Trong 3 nam phụ ở đây thì mình bị Mạnh Yến Thần của Ngụy Đại Huân thu hút, phần nhiều cũng là vì hình tượng nhân vật cùng diễn xuất. Còn các bạn có cảm thấy những vai phụ này thật sự ấn tượng không?

>>> Xem thêm: 3 nữ bác sĩ tâm lý màn ảnh Hoa ngữ: Baby, Dương Tử kém xa Lệ Dĩnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.