x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mao Hiểu Tuệ và dàn sao đua nhau hủy vai kinh điển ở show diễn xuất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 23/02/2022

Nói thật với các bạn là Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy hơi “rén” với các show diễn xuất đang “hót hòn họt” của Trung Quốc hiện nay. Bởi lẽ, dường như đây là nơi để các diễn viên Cbiz đua nhau hủy hoại các vai diễn kinh điển khi tái hiện lại trên sân khấu. Hãy cùng mình nhìn lại xem sao nhé!

Trần Hựu Duy 

Trần Hựu Duy chắc chắn là cái tên chẳng thể vắng mặt trong danh sách này được rồi! Mỹ nam họ Trần từng khiến mình phải ngã ngửa với màn “tấu hài” khó đỡ khi đến với chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ đấy cả nhà ạ!

Phân cảnh Dạ Hoa dùng vải trắng bịt mắt cho Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.
Còn đây là version của Trần Hựu Duy.

Cụ thể thì Trần Hựu Duy đã thử hóa thân thành chàng Dạ Hoa của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhưng “fail lòi”, bị đạo diễn Nhĩ Đông Thăng chê cảnh khóc “như đang nhai kẹo cao su”. Ờ, mà mình cũng phải công nhận là với diễn xuất non nớt, gượng gạo này, Trần Hựu Duy chẳng lột tả được sự đau khổ đến tột độ mà Triệu Hựu Đình (Dạ Hoa bản gốc đây ạ!) từng thể hiện. Đây cũng là lý do nam diễn viên nhận nhiều chê trách từ khán giả đấy nha!

Bản gốc và bản “pha ke”.
Nhìn mà hoang mang quá!

Sau màn thể hiện không thành công này, Trần Hựu Duy tiếp tục “tự làm khó bản thân” khi lựa chọn một thử thách khó nhằn khác, đó là tái hiện cảnh Quả Quận vương “ra đi” trong Chân Hoàn Truyện. Nói thật với các bạn là những loạt biểu cảm “không hề giả trân” này mà mình thấy nghẹn cả họng, chẳng biết nên nói gì hơn nữa.

Túm lại một câu là cả hai màn tái hiện vai kinh điển của Trần Hựu Duy chẳng hề thành công chút nào cả, chỉ khiến anh nhận đủ “gạch” vì phá nát kinh điển mà thôi!

>>>Xem thêm: Tô Hữu Bằng và những chàng Trương Vô Kỵ trên màn ảnh Hoa ngữ

Tống Vân Hoa 

Những thước phim “đẹp nhức nách” của Trương Dung Dung.

Nhờ vào vai diễn Dương quý phi trong Yêu Miêu Truyện, Trương Dung Dung nắm bắt được cơ hội “bạo hồng”, từ cái tên vô danh chẳng ai biết đến trở thành mỹ nhân “vạn người mê”. Nhìn vào vẻ đẹp rực rỡ, cao quý tựa đóa hoa mẫu đơn của nữ diễn viên này mà xem, cô đã lột tả được hoàn hảo vẻ lộng lẫy của “đệ nhất mỹ nhân” thời Đường đó nha!

Còn khi tham gia show Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Tống Vân Hoa đã tạo nên một ấn tượng hoàn toàn “khác bọt” về nàng Dương quý phi trong Yêu Miêu Truyện. Nhìn chung thì nữ diễn viên này khá đầu tư cho khoản tạo hình (gần sát với bản gốc luôn!) nhưng tiếc thay là cô chẳng thể toát lên được vẻ đẹp, phong thái hơn người của đại mỹ nhân nức tiếng trong lịch sử, khiến mình hơi bị thất vọng. 

Nói sao nhỉ, đôi mắt vô hồn và biểu cảm khá căng thẳng, gượng gạo của Tống Vân Hoa là điểm trừ to đùng cho màn tái hiện này, khiến khán giả chưa thể hài lòng được. 

Quách Tuấn Thần

Phiên bản do Quách Tuấn Thần thể hiện.

Cùng tham gia thử thách với Tống Vân Hoa trong show là mỹ nam Quách Tuấn Thần. Anh đã hóa thân thành thiếu niên Bạch Long – nhân vật duy nhất yêu Dương quý phi bằng tấm lòng chân thành và trong sáng.

Vốn dĩ, Quách Tuấn Thần có ngoại hình rất “ổn áp” nhưng chẳng hiểu anh có trót đắc tội với stylist hay không mà lại bị “dìm hàng” với cách trang điểm khó đỡ, làm lộ hết khuyết điểm gương mặt. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người so sánh tạo hình này của Quách Tuấn Thần với Avatar nè!

Bản gốc “khác bọt” thế này cơ mà!

Ngoại hình đã vậy, về mặt diễn xuất, nam diễn viên trẻ chưa thể gây được ấn tượng với mình. Nói một câu hơi “chát” là khi so sánh phiên bản của Quách Tuấn Thần với bản gốc do Lưu Hạo Nhiên thể hiện cứ như... hàng thực tế và hàng online vậy đó!

Mao Hiểu Tuệ

Có vẻ như show Diễn Viên Mời Vào Chỗ đã chứng kiến khá là nhiều màn phá nát kinh điển thì phải. Cũng chính tại chương trình này, Mao Hiểu Tuệ đã khiến mình ngã ngửa khi thử sức với nhân vật Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Chỉ nhìn tạo hình của người đẹp họ Mao thôi, mình đã thấy chưa ưng lắm rồi, bởi lẽ, cô chưa lột tả được sự linh khí, trong trẻo của nhân vật hậu nhân Nữ Oa trên màn ảnh, khó mà bì được với phiên bản kinh điển của đàn chị Lưu Diệc Phi.

Chưa kể, diễn xuất của Mao Hiểu Tuệ còn khá là đơ, biểu cảm khoa trương, thường trợn trừng mắt nữa chứ! Ngó qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có người còn tưởng nhầm là cô đang diễn vai... phản diện nè!

Trương Tuyết Nghênh

Vốn là sao nhí đình đám một thời trên màn ảnh Hoa ngữ, Trương Tuyết Nghênh có màn “lật xe” hơi đau khi thử diễn lại cảnh nháy mắt kinh điển của Tử Hà tiên tử trong show Đạo Diễn Xin Chỉ Giáo.

Phải tự nhiên và linh động thế này mới đúng nè!

Nếu năm xưa, Chu Ân từng khiến bao người phải thương nhớ với nét thanh thuần, linh động trong phim Đại Thoại Tây Du thì giờ đây, Trương Tuyết Nghênh lại gây hoang mang vì biểu cảm quá “gồng”, mang đậm vẻ cố tình, càng nhìn càng thấy sai sai.

Nhìn vào màn tái hiện của Trương Tuyết Nghênh mà mình phải thốt lên rằng: “Quả nhiên Tử Hà tiên tử kinh điển trên màn ảnh chỉ có thể là Chu Ân mà thôi!”. À, cũng vì “cố đấm ăn xôi”, tham gia thử thách ngoài tầm với của mình, người đẹp họ Trương phải nhận khá nhiều lời chê trách đó nha!

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân hợp vai "hồng nhan họa thủy"

Bạn nghĩ sao về những màn tái hiện vai kinh điển nói trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận xem sao nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.