x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân hợp vai "hồng nhan họa thủy"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 15/02/2022

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, thường có những nhân vật bị coi là “hồng nhan họa thủy” vì sở hữu nhan sắc kiều diễm, khiến quân vương mê tới quên cả lối về. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem loạt sao nữ được đánh giá là như được “đo ni đóng giày” cho kiểu vai diễn này nhé!

Ôn Bích Hà

Nàng “Đát Kỷ kinh điển nhất” Ôn Bích Hà chắc chắn chẳng thể thiếu vắng trong danh sách này rồi! Với vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, nét quyến rũ chẳng ai bì được, nữ diễn viên này đã lột tả hoàn hảo hình ảnh “đệ nhất mỹ nhân Triều Ca” khiến Trụ vương mê đắm không thôi. Thử ngắm những bức ảnh này mà xem, bạn sẽ biết thế nào là “hồng nhan họa thủy” ngay và luôn nè!

Phạm Băng Băng

Là “nữ hoàng sắc đẹp” nức tiếng Cbiz, visual của Phạm Băng Băng chẳng phải dạng vừa đâu! Sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo không góc chết, sự gợi cảm đầy mê hoặc, người đẹp này cũng từng vào vai nàng “yêu phi” Đát Kỷ trên màn ảnh và gây ấn tượng mạnh với khán giả đó nha!

Ngoài ra, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn rất nhiều tạo hình cổ trang gây kinh diễm, khiến khán giả phải thốt lên rằng: “Đúng là nhất tiếu khuynh thành!” nữa nè!

Đồng Lệ Á

Nói thật thì từng có quãng thời gian, mình cho rằng gương mặt thanh tú của Đồng Lệ Á chỉ phù hợp với những vai diễn ngoan hiền. Thế nhưng, khi nhìn mỹ nữ Tân Cương này vào vai “yêu phi” Triệu Phi Yến trong phim Mẫu Nghi Thiên Hạ, mình đã phải suy nghĩ lại.

Nhìn vào vẻ đẹp mê hồn, khuynh quốc khuynh thành của Đồng Lệ Á trong phim mà mình cứ nghĩ: “Triệu Phi Yến trong lịch sử chắc cũng chỉ đẹp đến nhường này mà thôi!”.

Quách Trân Nghê

Cũng góp mặt trong Mẫu Nghi Thiên Hạ, vai diễn Triệu Hợp Đức do Quách Trân Nghê thể hiện thậm chí còn giật mất spotlight của nữ chính Đồng Lệ Á đấy cả nhà ạ!

Nói sao nhỉ, mình thấy gương mặt của Quách Trân Nghê chỉ dừng ở mức thanh tú, trong trẻo nhưng vẻ quyến rũ trời sinh của nữ diễn viên này lại khiến cho visual thăng hoa, giúp cô dễ dàng “xử đẹp” những vai diễn tuyệt thế mỹ nhân trên màn ảnh mà chẳng hề bị gượng tẹo nào. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng dùng 4 chữ “mị cốt thiên thành” để đánh giá Quách Trân Nghê đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Yoona và dàn mỹ nhân Hoa - Hàn đọ sắc khi "đụng hàng"

Trương Hinh Dư

Không biết vì sao cứ nhìn vào những tạo hình cổ trang của Trương Hinh Dư, mình lại suy nghĩ cô nàng cực hợp với kiểu vai diễn “yêu phi” xinh đẹp, gây đảo loạn triều chính các bạn ạ! 

Ờ, mà ngẫm lại thì đúng là người đẹp này từng vào vai Đát Kỷ trong Tân Phong Thần Bảng hay Vạn quý phi trong Long Môn Phi Giáp thật! Dù diễn xuất của Trương Hinh Dư “ba chấm” thật nhưng nhan sắc đã cứu lại tất cả, khiến khán giả mê mẩn không thôi. Quả không hổ danh là đối thủ một thời của “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng mà!

Lưu Diệc Phi

Chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy Lưu Diệc Phi trong danh sách này. Bởi lẽ, trước nay, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp vẫn luôn gắn liền với hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ” thanh tao thoát tục mà!

Thế nhưng, mình phát hiện là khi cần, Lưu Diệc Phi hoàn toàn có thể lắc mình thành “đóa hoa phú quý của nhân gian” yêu kiều, diễm lệ, khiến các đấng mày râu mê đến quên cả đường về. Điểm lại thì Lưu Diệc Phi cũng từng hóa thân thành những mỹ nhân nức tiếng trong lịch sử, khiến các đấng anh hùng phải khom lưng như Điêu Thuyền, Ngu Cơ rồi nè!

À, mình từng nghe cộng đồng mạng bàn tán trên các diễn đàn giải trí rằng: “Lưu Diệc Phi không nên đóng phim cung đấu vì chỉ cần gương mặt này, cô ấy đã ‘out trình’ mọi đối thủ rồi!”. Ngẫm lại thì mình thấy cũng chẳng sai tẹo nào đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc bên mũ cói

Bạn còn biết thêm mỹ nhân nào hợp với vai diễn “hồng nhan họa thủy” nữa hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.