x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Mark Prin - Kimberley cùng nhau vượt qua sóng gió đến bến bờ hạnh phúc

Mỳ Quảng 14:20 - 22/04/2022

Nói đến những cặp đôi đình đám nhất của làng giải trí Thái Lan thì Mark Prin và Kimberley chắc chắn thuộc top đầu rồi. Chuyện tình của cả hai trải qua rất nhiều giai đoạn, rất nhiều thăng trầm và sóng gió, nên tôi thật mừng vì họ vẫn chọn nắm lấy tay nhau vững bước trên con đường yêu hạnh phúc.

Từ cặp đôi thị phi của showbiz Thái

Câu chuyện tình yêu của Mark Prin và Kimberley phải nói là vô cùng hấp dẫn, có khi phim ảnh cũng chưa chắc hấp dẫn bằng nữa. Thời điểm họ đến với nhau, hình tượng của cả hai thực sự không thể nào xấu hơn khi Mark thì bị nói là đào hoa, Kim lại mang danh phụ bạc người nâng đỡ mình từ đầu. Dường như tất cả dư luận đều nhảy vào chỉ trích và phê phán tình yêu của cả hai.

Mark và Kim lần đầu gặp nhau là khi tham gia bộ phim Bốn Trái Tim Của Núi năm 2010, khi đó họ vào vai anh em ruột và có câu chuyện tình yêu riêng của mình. Đến năm 2011 thì cả hai bắt đầu bén duyên trên màn ảnh qua bộ phim Ba Chàng Trai Vàng, vì quá đẹp đôi và ăn ý nên lại tiếp tục được ghép cặp trong Cô Giúp Việc Đáng Yêu. Tác phẩm này thành công rực rỡ giúp cho 2 gương mặt mới vụt sáng thành sao, trở thành cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh.

Đẹp đôi nên đương nhiên là được fan yêu thích rầm rộ rồi, nhưng khi đó không có nhiều người “đẩy thuyền” cả hai ngoài đời, bởi Kimberley đang có bạn trai là nhà sản xuất đình đám, bản thân Mark cũng đang dính tin đồn quen một nữ diễn viên khác. Họ gặp nhau lần thứ 4 trong bộ phim Hàng Rào Tình Yêu năm 2013 và lại tiếp tục gây sốt. Tuy nhiên, mọi việc dần xấu đi khi đoạn chat thả thính qua lại của cả hai lọt ra ngoài, rồi chuyện tình của Kimberley chấm dứt sau đó. Cả hai nhận phải sự chỉ trích cực lớn của công chúng.

>>>> Xem thêm: Bella Ranee: Đóa hồng lai đình đám xứ Thái nhưng lận đận tình duyên

Trở thành cặp đôi vàng được yêu thích rầm rộ

Mark Prin và Kimberley đã có những khoảng lặng trong sự nghiệp ngay khi họ còn chỉ là gương mặt triển vọng, thế nhưng họ vẫn chọn nắm tay nhau đối mặt. Cả hai dần trưởng thành hơn, dần thay đổi, Mark không còn bốc đồng như xưa, Kim cũng ngày càng mặn mà, diễn xuất lên tay, được các bậc tiền bối trong nghề yêu quý, nâng đỡ. 

Quan trọng hơn đó là cả hai dùng thời gian để chứng minh cho khán giả thấy họ chân thành với nhau, họ ở bên nhau lúc khó khăn cũng như khi vấp ngã. 1 năm, 2 năm, 3 năm, 4 năm, 5 năm, những người trong câu chuyện cũ cũng đã có bước ngoặt mới, con đường mới, Mark và Kim thì vẫn bên nhau.

Theo thời gian trôi, sự nghiệp của họ thành công hơn, tình yêu của họ cũng dần được chấp nhận hơn. Chuyện xưa đã không còn khiến người trong cuộc vướng mắc, cư dân mạng cũng chẳng muốn tiếp tục soi mói hay nói đụng chạm tới nữa. Chẳng biết từ lúc nào Mark Prin và Kimberley đã trở thành cặp đôi vàng, nổi tiếng và được yêu thích hàng top tại Thái Lan lẫn cả cộng đồng fan quốc tế.

Thuyền tình trôi nổi suốt 9 năm nay cập bến hạnh phúc

Mark Prin hay Kimberley đều có khả năng tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn, họ cũng chẳng ngại đóng cặp hay kết đôi cùng ai trên màn ảnh. Nhưng họ vẫn luôn nhắc khán giả rằng họ là một đôi bằng những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Những chuyến du lịch hai người vô cùng lãng mạn, những bài đăng đúng dịp kỷ niệm yêu nhau…, tất cả những điều đó đã tác động đến xung quanh và khiến người ta nhìn nhận họ sinh ra đúng là dành cho nhau.

Và ở năm thứ 9 cả hai bên nhau, ngày định mệnh cũng đã tới, thật bất ngờ và thật hạnh phúc. Mark cầu hôn và Kim đồng ý, Tbiz lại thêm một cặp vợ chồng quyền lực. Niềm vui như vỡ òa, cả hai nhận về vô vàn lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và cả người hâm mộ. Đương nhiên rồi, họ đã có một con đường dài biết bao, để đến được ngày hôm nay thực sự không dễ dàng, họ xứng đáng nhận hết những lời chúc phúc tốt đẹp nhất.

Trước đó cả hai chưa từng đề cập tới chuyện này, thực ra Mark và Kim cũng còn trẻ, sự nghiệp vẫn đang rất rộng mở nên chẳng ai nghĩ họ lại cưới sớm vậy. Song, như tình yêu của cả hai tới mà không ai đoán trước, sóng gió vẫn không chia lìa thì chuyện họ nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời cũng đương nhiên thôi. Giờ thì chúng ta cũng hãy sẵn sàng chuẩn bị ăn cưới cặp đôi vàng này thôi. Chúc mừng Mark Prin - Kimberley cho một chặng đường yêu dài và đẹp với kết thúc có hậu.

>>>> Xem thêm: Chompoo Araya: "Phạm Băng Băng Thái Lan" với cuộc sống như bà hoàng

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Thái tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".