x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Nhã Lan mắc bệnh hiểm nghèo, khó có được hạnh phúc

Nghi Huỳnh 10:00 - 03/07/2023

Trong bộ phim Mặt Trời Mùa Đông, Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) chính là người đáng thương nhất”. Vừa phải chấp nhận sự thật ba mình là kẻ thù gây ra tất cả mọi chuyện vừa không được đến với tình yêu của đời mình, giờ đây Nhã Lan còn đang phải hứng chịu sự thật gây sốc rằng bản thân mắc bệnh hiểm nghèo. 

Bản thân tôi cũng đã vô cùng cảm thương cho số phận éo le của cô gái hiền lành này. Dự rằng trong tương lai cô cũng sẽ không thể có được hạnh phúc trọn vẹn rồi.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Minh Huy - Nhã Lan sớm mâu thuẫn vì người thứ 3

Trong những tập phim gần đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chi tiết Nhã Lan liên tục tỏ ra mệt mỏi, sa sút về mặt sức khỏe. Ban đầu, tôi cứ nghĩ cô nàng chỉ đang chịu quá nhiều áp lực về ba mình nên mới trở nên tiều tụy như thế nhưng ai ngờ sự thật lại quá phũ phàng khi Nhã Lan hay tin bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo. 

Tôi nghĩ có lẽ đây cũng chính là một lời khẳng định cho việc Nhã Lan đến cuối đời cũng không thể có một ngày hạnh phúc. Giờ đây, bên cạnh việc đón nhận những trò trả thù tinh quái của Đan Thanh (Quỳnh Lương), cô còn phải ngày ngày chịu đựng sự lạnh lùng của người mà mình yêu thương nhất chính là Minh Huy. 

Sức khỏe thì ngày một sa sút mà lại không có người yêu thương cận kề quan tâm, chăm sóc như vậy, tôi xem mà cảm thấy thương xót cho cô nàng này luôn.

Bên cạnh đó, tôi thấy Jimmy Nguyễn (Lương Gia Huy) vừa là điểm tựa cho Nhã Lan nhưng cũng chính là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa cô và Minh Huy ngày càng rõ rệt. Đã thế, Nhã Lan và Jimmy luôn bị Minh Huy bắt gặp trong những tình huống hết sức trớ trêu.

Tôi hoàn toàn có thể hiểu rằng việc Minh Huy tỏ thái độ ghen hay tức giận cũng là điều dễ hiểu nhưng đây thật sự không phải là lúc để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều. Ít ra anh cũng phải hiểu được Nhã Lan là người như thế nào và đang phải đối mặt với những vấn đề gì. Thiết nghĩ nếu anh chàng bình tĩnh hơn thì có lẽ đã nhận ra những khác thường trong sức khỏe của Nhã Lan rồi, đến lúc phát hiện thế nào cũng sẽ quá muộn cho mà xem.

Với những biểu hiện đáng lo ngại về mặt sức khỏe cũng như lời nói của bác sĩ, tôi nghĩ Nhã Lan cũng khó lòng “cầm chân” đến những giai đoạn cuối cùng. Tôi chỉ mong sao sẽ có phép màu xảy ra với cô nàng “hồng nhan bạc mệnh” này hoặc chỉ đơn giản Minh Huy sẽ phát hiện ra sự thật càng sớm càng tốt.

Có thế cả hai mới có thể gạt bỏ những muộn phiền xung quanh để dành cho nhau những ngày tháng đáng quý cuối cùng được trở thành đôi tình nhân hạnh phúc thật sự sau bao ngày tháng sóng gió.

>>>Xem thêm: Thân Thúy Hà (Mặt Trời Mùa Đông) mong được đóng vai nghèo khổ

Bạn có thấy số phận của Nhã Lan quá đỗi éo le và ngang trái không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông đang được phát sóng trên ứng dụng VieON nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.