x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Nhã Lan vẫn là người phải chịu nhiều đau khổ nhất

Andromeda 08:00 - 14/06/2023

Bộ phim Mặt Trời Mùa Đông đang dần bước đến giai đoạn cao trào, những tình tiết đã được đẩy nhanh hơn làm tăng sức lôi cuốn cũng như sự tò mò của khán giả. Nhưng tôi thấy phim có thay đổi gì thì thay đổi, chứ cái cuộc đời toàn bi kịch của Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) vẫn cứ tiếp diễn. Và tôi dự là từ giờ tới cuối phim, sự buồn bã của cô nàng vẫn là thứ bất di bất dịch.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Ông Tấn cùng đường, sẽ sớm "xuống tay" với Minh Huy

Chúng ta đã được thấy một cuộc đời toàn là những bi kịch của Nhã Lan. Ngay từ những tập đầu của phim, tôi vẫn thường gán cho cô gái này cái danh xưng “nhân vật đáng thương nhất phim”. Tôi cá là tại thời điểm đó, có không ít khán giả không đồng tình với suy nghĩ này vì rõ ràng Minh Huy (Steven Nguyễn) còn phải trải qua nhiều thứ tồi tệ hơn thế.

Rồi thời gian đã trả lời tất cả, dù Minh Huy có phải mất em trai, xa gia đình từ nhỏ nhưng mọi người thấy đó, anh chàng được sống hạnh phúc tại nhà bà Tư (Kiều Trinh). Hiện tại, Minh Huy cũng tìm được mẹ ruột và trở lại đúng với cuộc sống của một thiếu gia, coi như cũng được trả lại thân phận phần nào.

Còn Nhã Lan từ khi cưới Minh Hoàng, cô luôn phải sống trong sự buồn bã dài đằng đẵng mà tới tận bây giờ vẫn chưa thể dứt ra được. Cuộc đời dường như chưa thể có nổi một ngày đối xử nhẹ nhàng với Nhã Lan, tôi xem phim mà ngán ngẩm vì cô nàng cứ xuất hiện là mặt buồn rười rượi, có vui cũng chẳng được bao lâu.

Và chắc chắn những tập sau của phim Nhã Lan cũng chẳng thể vui lên được đâu, ông Tấn (Đại Nghĩa) – cha của cô đang có ý định “xuống tay” với Minh Huy. Thì mọi người thử nghĩ dù Minh Huy có thoát được kiếp nạn này thì ông Tấn cũng phải trả giá cho những gì mình đã làm, cha mình sa vào vòng lao lý sao có thể vui được.

Hay trường hợp xấu nhất là Minh Huy “bay màu” và ông Tấn cũng phải trả giá, tôi thật không dám nghĩ lúc đó cảm xúc của Nhã Lan sẽ chạm đáy tới mức nào. Còn chưa kể đến chuyện cả tá bí mật như Đan Thanh (Quỳnh Lương) là chị em cùng cha khác mẹ, mới nghĩ đến thôi đã thấy buồn cho Nhã Lan.

Đến bây giờ, tôi vẫn không thể hết thắc mắc sao cuộc đời có thể bất công với Nhã Lan đến vậy, rõ ràng cô sống rất tốt, có tính thương người. Không những vậy, những tập đầu ta còn được thấy cô nàng làm những điều tốt tại cô nhi viện. Phải chăng đây là thứ cô phải gánh chịu loạt hành động sai trái của cha mình. Dù thế nào đi nữa, tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang quá khắc nghiệt với Nhã Lan.

Hy vọng sau khi trải qua tất cả mọi chuyện, cô sẽ có được phần hạnh phúc cho riêng mình, như câu người ta vẫn thường nói “Qua cơn bĩ cực, tới hồi thái lai”. Chỉ mong Nhã Lan có đủ sự cứng rắn, kiên nhẫn để vượt qua muôn vàn khó khăn đang chờ cô ở trước mắt.

Và tôi cũng không muốn trong thời gian sắp tới cô nàng bị xấu đi vì tình yêu dành cho Minh Huy. Nói đi cũng phải nói lại, Minh Huy cũng cần phải dứt khoát và rõ ràng hơn trong các mối quan hệ của mình, tránh đi vào “vết xe đổ” của người em trai quá cố.

>>>Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về đóng máy, nhìn ảnh hậu trường khó đoán cái kết

Còn mọi người có dự đoán gì về những diễn biến tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông thì hãy để lại nó dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập mới nhất của phim được chiếu trên ứng dụng VieON nha

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.