x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Đan Thanh sẽ sớm đi vào "vết xe đổ" của ông Tấn

Nghi Huỳnh 09:00 - 11/07/2023

Bộ phim Mặt Trời Mùa Đông chưa bao giờ giảm nhiệt khi các tình tiết đầy căng thẳng vẫn không có hồi kết. Minh Huy (Steven Nguyễn) và Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) tiếp tục có những mâu thuẫn lớn ngăn trở tình yêu của hai người. 

Dẫu vậy, tôi thấy Đan Thanh (Quỳnh Lương) vẫn chưa có ý định từ bỏ, cô nàng làm mọi điều tồi tệ nhất chỉ để trả thù cho thỏa cái “nư” của mình, sắp tới cô nàng có lẽ sẽ đi vào “vết xe đổ” của cha mình - ông Tấn (Đại Nghĩa) đây.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Nhã Lan mắc bệnh hiểm nghèo, khó có được hạnh phúc

Đan Thanh vẫn chưa có ý định trao cái kết cho những tấn bi kịch trong phim. Nhiều lúc tôi cũng không thể hiểu phải làm sao thì cô nàng này mới hài lòng với cuộc sống của mình. Từ việc gián tiếp làm cha mình “bay màu” cho tới việc phá hoại tình yêu người khác, giờ đây còn thêm cả chuyện muốn chiếm hết quyền lực của công ty, bản thân tôi cũng phải chịu thua cô nàng thủ đoạn này luôn.

Mọi chuyện xấu đang cứ ngày một đan xen, xếp chồng lên nhau mà vẫn chưa tìm ra cách giải quyết. Nhã Lan thì mắc bệnh hiểm nghèo còn Minh Huy thì mãi nghi ngờ, hiểu lầm mối quan hệ của cô với Jimmy Nguyễn (Lương Gia Huy). Thêm cả đó là hai bên phụ huynh vẫn giữ thái độ bất hợp tác mỗi khi gặp lại nhau. Thậm chí điều này làm người xem như tôi theo dõi mà cũng bị ngộp thở theo luôn.

Mọi chuyện lại thêm phần rắc rối khi Đan Thanh vẫn chưa dừng tay. Giờ đây cô còn có ý định đi vào “vết xe đổ” của ông Tấn để kiếm được thật nhiều tiền. Tôi thấy hiện tại cô không những bị hận thù bủa vây mà còn bị đồng tiền che mắt nữa. Xem ra trong tương lai Đan Thanh sẽ phải trả cái giá khá đắt cho những quyết định sai lầm, ích kỉ của mình rồi.

Về chuyện tình yêu thì mỗi người mỗi cảnh hoàn toàn khác nhau. Cặp phụ thì nên duyên hạnh phúc, không một sóng gió còn cặp chính thì cứ mãi bấp bênh, lênh đênh như chiếc thuyền ngoài khơi xa vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc. Tôi thấy cặp đôi nào cũng xứng đáng được nên duyên và sống những ngày yên bình cùng nhau vì vậy tôi mong trong tương lai sóng gió cũng sẽ vơi đi.

Ở hai tập cuối của phim, tôi nghĩ rằng sau bao câu chuyện đầy rắc rối thì biên kịch cũng sẽ cho các nhân vật “quay xe”. Mâu thuẫn lớn nhất hiện tại phải kể đến giữa Minh Huy và Nhã Lan vì vậy tôi mong sẽ có một nhân tố nào đó giúp cả hai hóa giải mọi hiểu lầm. Còn về phần Đan Thanh, tôi hy vọng cô sẽ sớm quyết định quay đầu là bờ, không thì cái kết mà cô nàng này phải nhận lấy có lẽ sẽ rất khôn lường luôn.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Điểm chung đầy ngang trái của Nhã Lan và Hoàng Vân

Minh Huy - Nhã Lan thì ngày càng xa cách, Đan Thanh thì mỗi lúc càng làm liều, tình tiết phim đang đến những giai đoạn cao trào nhất. Vì vậy hãy cùng tôi theo dõi các tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông đang được phát sóng trên ứng dụng VieON nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.