x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Nhi và dàn Hoa hậu Việt đóng phim: Thất vọng lẫn kỳ vọng đầy đủ

Hoa Le 12:12 - 25/10/2022

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, học vấn khủng thì tôi còn thấy các nàng hậu Việt cực kỳ tài năng nhé. Nhiều người lựa chọn làm người mẫu, có nàng lại theo đuổi công việc biên tập viên truyền hình, MC song ngữ hay ca sĩ. Và cũng không ít nàng muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

Giống như Á hậu Phương Nhi, cô gái này có vẻ cực kỳ đam mê với nghệ thuật. Mỹ nhân xứ Thanh thú nhận rằng từng nhiều lần đăng ký làm thực tập sinh của công ty quản lý của BLACKPINK - YG Entertainment nhưng đều bị đánh rớt. Để rồi mới đây, thần tiên tỷ tỷ tiếp tục xuất hiện trong buổi casting dự án phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. 

Cô chia sẻ: “Đây là đam mê của mình và là con đường nghệ thuật mình sẽ theo đuổi lâu dài nên mình nghiêm túc với công việc diễn xuất”. Nếu như lời của Phương Nhi thì tôi cực kỳ mong chờ sự thể hiện, rèn luyện của cô trên con đường chinh phục ước mơ làm diễn viên chuyên nghiệp. 

Tôi vốn biết đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người có tâm có tầm, từng tạo nên tên tuổi của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Anh Thư… Chính vì vậy, tôi càng hy vọng hơn nữa trong tương lai, với nhan sắc tuyệt mỹ này, Phương Nhi sẽ là một ngọc nữ tiếp theo của màn ảnh Việt.

Trước đó, “cô dâu tháng 10” Phương Nga cũng từng bén duyên với phim ảnh thông qua bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Nói là đóng phim cho hoành tráng thế thôi, chứ tôi thấy nàng Á hậu đảm nhận một vai cameo để trợ giúp ông xã. 

Nhưng không biết vì lý do gì, mà đạo diễn lại cho 2 vợ chồng lâm vào hoàn cảnh cực éo le, khiến vai của Phương Nga phải cho ông xã Bình An một cú “vuốt má” trời giáng.

>>> Xem thêm: Mai Phương Thuý và các nàng hậu ngoài 30 chưa kết hôn

Còn với Hoa hậu Mai Phương Thuý, bộ phim hiếm hoi cô tham gia từng tạo ra tranh cãi. Theo quan điểm của tôi, ở thời điểm ấy đề tài của Âm Tính quá gai góc, chân thực, đánh vào nhiều mặt tối của xã hội. Chưa kể Mai Phương Thuý còn đang là cô Hoa hậu tuổi đôi mươi, gắn với hình ảnh trong sáng, tri thức, nên thủ vai nữ chính dễ làm hình tượng đẹp của cô bị phá vỡ. 

Nhưng điều làm tôi bất ngờ là nàng hậu 8X quá lăn xả, sẵn sàng dấn thân vì vai diễn. Cô đảm nhận vai Minh - nữ sinh trẻ đẹp đoạt giải Hoa hậu nhưng vì cuộc đời xô đẩy mà rơi vào cạnh bẫy tiền bạc, danh vọng. Rất nhiều hình ảnh nhớp nháp, xấu xí, vô hồn của cô trong phim làm tôi đến giờ vẫn còn ngỡ ngàng. 

Và với tất cả những gì cô dành cho nghệ thuật, tôi đánh giá cao tài năng lẫn tinh thần của Mai Phương Thuý. Thay vì giảng đạo lý, cô chọn cách đóng một bộ phim có tính răn đe, giáo dục cao để truyền tải thông điệp đến giới trẻ. 

Còn với Hoa hậu H’Hen Niê, tôi cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim debut của cô - 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên lại trở thành thảm họa phòng vé. Không những thua lỗ nặng nề khoảng 50 tỷ đồng mà bộ phim này còn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, hình ảnh của nàng hậu. 

Song tôi phải bênh Hen bởi cô bị mang ra để trở thành quân cờ PR, nên tất cả ý kiến trái chiều đều hướng về cô. Trong khi tôi thấy với một vai diễn đầu tay thì Hen đã làm tốt dù đất diễn của cô chỉ tính bằng phút, chỉ có điều kịch bản phim quá yếu và ngô nghê, nhân vật hời hợt, nông cạn, khiến cho cả bộ phim trở thành thảm họa. 

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ khoe bầu, netizen nhắc lại kèo lấy chồng của Minh Tú 

Các nàng hậu khiến tôi khá bất ngờ khi tham gia diễn xuất, dù cho họ chưa được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp. Điều đó cho thấy, bên cạnh nhan sắc, học vấn khủng thì các nàng cũng có tài năng thiên phú, chỉ cần được rèn luyện thêm thì chắc chắn sẽ được khán giả đón nhận.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.