x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Bữa cơm giải hoà vô cùng "cảm lạnh" của gia đình anh Hào

Ngọc Quỳnh 07:35 - 30/11/2022

Những diễn biến của tập phim hôm nay vốn là một câu chuyện tình cảm vô cùng xúc động, nhưng tôi chẳng thấy như vậy, ngược lại nó có phần lấn cấn nữa đó. Để làm cho vợ nguôi giận, anh Hào (Minh Luân) đã đích thân vào bếp để lấy lòng chị Liễu (Lily Chen) - vợ anh. Chuyện gia đình người ta gắn kết, hâm nóng tình cảm nhưng tôi lại thấy vô cùng… cảm lạnh. 

Có lẽ do tôi là người ngoài cuộc nên nhìn thấy rõ bản chất, anh Hào chẳng toàn tâm toàn ý với vợ tí nào, đây chỉ là cách “chữa cháy” tạm thời thôi.

 Anh Hào đã tự tay vào bếp nấu những món ngon để bồi bổ sức khỏe cho vợ, những thao tác vụng về của anh khi thì làm rơi cái vung, lúc thì lấy nhầm lọ muối đã khiến chị vợ phần nào mềm lòng. Tôi nghĩ có lẽ đây là lần đầu tiên chị Liễu thấy chồng tự tay nấu bữa nên rất dễ mềm lòng, cảm động và phần nào đó tha thứ cho Hào.

Với kinh nghiệm xem phim ngôn tình nhiều năm của tôi, màn trình diễn của Hào xứng đáng nhận điểm âm vì quá “thật trân”, rõ ràng đây chỉ là chiêu trò nịnh vợ của anh, nhưng làm cũng không tới nơi tới chốn. Chắc anh sợ rằng chuyện gia đình lục đục sẽ thành đề tài của bà con trong xóm, danh tiếng mình bị ảnh hưởng nên đành phải ra tay dỗ ngọt vợ.

 Thật sự nhìn Hào nói những câu ngôn tình với vợ mà tôi cứ thấy “sượng trân”, chẳng có tí cảm xúc gì. Điều quan trọng nhất là Hào tiếng trước tiếng sau đều xưng bà - tui thì tình cảm chỗ nào, lãng mạn chỗ nào đâu. Có những thức cực kỳ cơ bản anh còn không thay đổi thì vợ nào tha thứ cho anh, nói thật từ khi theo dõi Mẹ Rơm đến giờ tôi cũng chưa bao giờ thấy vợ chồng nhà này xưng hô anh - em hay những cách xưng hô tình cảm hơn.

 Còn về phần chị Liễu, chắc chị cũng khá bất lực với loạt hành động bất ổn của chồng mình. Bữa cơm Hào nấu ăn uống chẳng được bao nhiêu nhưng dọn dẹp mệt xỉu luôn. Tôi nghĩ chị cũng dễ dàng nhận ra tấm chân tình “giả tạo” của chồng, nhưng vì quá mệt mỏi, thất vọng nên đành nguôi giận cho qua đó thôi. 

 Chuyện giữa chồng mình và Loan (Huỳnh Hồng Loan) mà Hào đến giờ nhắc lại Liễu vẫn không thể chấp nhận được, thậm chí khi vô tình gặp Hạt Dẻ và Mô (Thái Hoà) trên đường Liễu liền thay đổi sắc mặt. Tất cả những chuyện này đều do Hào gây ra nhưng tôi chẳng thấy Hào có phương án giải quyết nào cả, chỉ toàn trốn tránh mà thôi. Bởi vậy, Hào bị vợ cạch mặt là vô cùng xứng đáng.

 Thông qua bữa cơm gia đình “cảm lạnh” của hai vợ chồng, tôi nghĩ Liễu cũng phần nào nguôi giận nhưng vẫn còn rất “ghim” trong lòng, khi nào bộc phát thì chúng ta chưa biết được. Chỉ biết rằng Hào đã vượt qua khoảng thời gian sống thấp thỏm, lo sợ vì bí mật bại lộ. Nhưng 30 chưa phải là Tết, phim vẫn còn dài lắm và tôi nghĩ bí mật của Hào sẽ được bật mí cho cả làng biết sớm thôi, hãy cùng tôi đón xem các kết của nhân vật Hào bạn nhé!

 >>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Tôi đã hiểu vì sao Hào không có con, anh có xứng làm cha đâu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.