x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Mô hai lần làm anh hùng cứu mỹ nhân nhưng đều "xu cà na"

Ngọc Quỳnh 08:35 - 26/11/2022

Nếu là một fan chân chính của bộ phim Mẹ Rơm, tôi tin chắc mọi người đã có hơn một lần ấn tượng với chàng Mô “gù” (Thái Hoà). Tuy ngoại hình xấu xí nhưng anh cực kỳ tốt bụng, cứ thấy chuyện bất bình là ra tay giúp đỡ, không màng đến an nguy của bản thân. Nhưng không phải anh hùng nào cũng giải cứu mỹ nhân thành công, điển hình là Mô đã hai lần giải cứu người đẹp mà toàn “xu cà na” thôi.

 Lần đầu tiên tôi chứng kiến tinh thần nghĩa hiệp của anh là ở ngay tập đầu tiên. Lúc đó, Mô ra tay giải vây Loan (Huỳnh Hồng Loan) khỏi đám con trai trong làng, nghe thì có vẻ oai đó, nhưng chắc mọi người còn nhớ, Mô chẳng giúp được gì nhiều cả. Ngược lại anh còn bị bọn người xấu vu oan nữa, còn Loan thì chẳng cảm ơn được câu nào. Thôi thì lòng tốt của Mô, tôi sẽ thay Loan ghi nhận nhưng lần sau tôi nghĩ anh nên kêu gọi người đến giúp đỡ thì tốt hơn.

 Lần này đến lượt cô Hồng (Ngọc Lan) bị bọn xấu quấy rầy, mà hình như đây không phải người trong làng nên chúng ngang nhiên lôi kéo Hồng. Mô cũng như lần trước anh không suy nghĩ nhiều mà lao ra giải cứu cho Hồng nhưng kết quả cũng “xu cà na” mà thôi.

 Bên cạnh đó, tôi thấy Mô còn bị thương nhiều hơn cả Hồng nữa, bị bọn xấu hùa vào “tác động vật lý” te tua luôn. Tại sao đến bây giờ mà Mô chưa chịu rút kinh nghiệm từ việc lần trước nhỉ? Hồi trước anh chỉ sống một mình, bây giờ có thêm Hạt Dẻ nếu anh có mệnh hệ gì ai chăm em bé đây?

 Đột nhiên tôi cảm thấy hai trường hợp này tương đồng nhau đến lạ thường, Loan được Mô giúp lần đó nhưng sau này cũng mất tích biệt tăm, không biết số phận của Hồng có rơi vào hoàn cảnh như Loan không? Về quá khứ của cô Hồng, đối với tôi thì nó vẫn còn là một điều bí ẩn, tôi chỉ biết trước đây cô từng là “gái bán bông”, lần này trở về làng Mô là để sống một cuộc sống mới.

Bên cạnh đó, tôi còn được biết thêm Hồng cũng từng mang thai nhưng không may cô đã để mất con. Dường như khi đó Hồng là một “bé ba” lại còn bị chính thất phát hiện nên mới xảy ra chuyện đau lòng như thế. Nhưng đó cũng chỉ là chuyện cá nhân giữa Hồng và chính thất thôi, giờ đây Hồng đã thay đổi về quê làm lại từ đầu. Vậy nên tôi nghĩ những người theo dõi Hồng là có lý do khác nữa. Nhìn vẻ mặt run rẩy, nhưng chẳng dám báo chính quyền là tôi hiểu cô còn nhiều tâm sự chưa được giãi bày lắm.

Hàng loạt câu hỏi về quá khứ của Hồng cứ liên tục xuất hiện trong tâm trí tôi, tôi nghĩ nay mai rồi cũng sẽ rõ thôi. Nhưng trước mắt tôi thấy cuộc sống sắp tới của cô Hồng không yên thân đâu, chỉ sợ lại liên luỵ đến cha con Mô nữa thì khổ. 

Trong tương lai chắc chỉ có Mô là sẵn sàng nghe Hồng kể về quá khứ thôi, chỉ có Mô thật thà không phân biệt đối xử chứ người khác nghe đến danh “bán bông” của Hồng là đã khinh thường ra mặt rồi. Tôi mong rằng giữa Hồng và Mô sẽ hình thành một mối lương duyên đẹp, là chỗ dựa vững chắc cho nhau sau này.

Bạn nghĩ gì về nhân vật Hồng và có đồng tình với ý kiến của tôi không, hãy cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập phim tiếp theo của Mẹ Rơm nhé!

>>>> Xem thêm: Ngọc Lan tiết lộ tạo hình "cô bán bông" sành điệu trong phim Mẹ Rơm

* Bài viết của Mẹ Rơm chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.