x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Khoản bị Mô phát hiện bí mật nên "mượn" Hạt Dẻ làm bia đỡ

Ngọc Quỳnh 14:35 - 01/12/2022

Những diễn biến mới nhất của Mẹ Rơm hoàn toàn đã nằm trong dự đoán của tôi, sau buổi chứng khiến Khoản (Cao Minh Đạt) hạ độc các cây trong rừng thì Mô (Thái Hoà) đã đi báo với chính quyền. Tôi phải công nhận Khoản làm chuyện tốt thì rất ngượng còn làm chuyện xấu lại rất tự tin, kĩ tính. Vì vậy mới lên kế hoạch “mượn” Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) để có cái cớ cảnh cáo Mô luôn nè.

 Các bạn thấy đó, chuyện phá hoại rừng là sai, đến chuyện dụ dỗ con nít cũng chẳng đúng. Bên cạnh đó, việc Xuân (Cao Thái Hà) bao che, giúp đỡ Khoản tôi cũng không đồng ý, xem ra chị muốn đẩy chồng đi “mặc áo kẻ sọc” lần nữa hay gì rồi. Nhớ hôm trước Khoản và Mô đụng độ lẫn nhau trong rừng, phải mất mấy ngày sau Khoản mới xác nhận người mình gặp chính là Mô và đương nhiên dễ gì hắn bỏ qua cho oan gia chuyện lần này. 

Nhưng chuyện của người lớn thì trẻ con đâu có tội tình gì, nghe Khoản nói lời ngon tiếng ngọt để dẫn dụ Hạt Dẻ đi mà tôi không khỏi xót xa. Lại thêm một lần nữa, hận thù đã che đi đôi mắt của Khoản, người đàn ông này không còn biết đúng sai gì nữa rồi.

 Nếu chuyện lần này của Khoản bị phát hiện tôi nghĩ cũng không ai cứu được anh đâu, tội chồng tội đến thế cơ mà. Nhiều lúc tôi nghĩ tại sao Khoản vẫn cứ chứng nào tật nấy dù cả thôn đã ra sức tạo điều kiện cho anh rất nhiều, không kì thị, không xa lánh nhưng Khoản vẫn chẳng thể thay đổi. 

Tôi nghĩ đó là thuộc về bản chất rồi, nhưng trước khi Khoản bắt tay vào công việc này liệu đã có suy nghĩ tường tận hay chưa? Có lẽ anh chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, mức thù lao anh sắp được nhận khiến Khoản bị hoa mắt.

 Về phía Hạt Dẻ, tôi nghĩ đây sẽ là cú sốc đầu đời của em, ai mà có người người bác ruột của mình lại nhẫn tâm đến thế. Tôi không trách gì Hạt Dẻ bởi em còn khá nhỏ, Khoản lại dùng chiêu tâm lý, nói dẫn em đi thăm mẹ nên Hạt Dẻ đồng ý ngay. Tôi mong Khoản chỉ giữ Hạt Dẻ để cảnh cáo Mô thôi, ngoài ra không làm bất cứ chuyện gì khác nữa, vậy là cũng yên lòng được phần nào rồi.

 Còn về phần Mô, chắc chắn anh sẽ cực kì lo lắng, vốn bản thân đã yếu thế mà còn bị dồn đến bước này nữa. Bên cạnh đó, Mô hẳn sẽ tự trách bản thân nhiều lắm, nhiều năm trước cũng vì anh sơ ý để Loan (Huỳnh Hồng Loan) bỏ đi mà không hay, bây giờ lại đến lượt Hạt Dẻ. Tôi mong Hạt Dẻ không xảy ra trường hợp đáng tiếc như mẹ của em. Trong trường hợp nguy hiểm như thế này, rất mong Hào (Minh Luân) có thể lộ diện, dùng danh phận trưởng thôn của mình mà bảo vệ đứa nhỏ, cũng như con gái ruột của mình. 

 Nếu các tình tiết đúng như tôi dự đoán thì Mẹ Rơm chắc hẳn phải gay cấn lắm đây. Bạn nghĩ sao về trường hợp này? Bạn có dự đoán gì cho những tập phim tiếp theo không? Hãy chia sẻ với tôi nha!

>>> Xem thêm: Gia thế khủng của chị vợ bất hạnh trong Mẹ Rơm, đại gia ở nhà 50 “tỏi”

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.