x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Hào bị nói không liêm chính, tôi thấy người ta nói đúng rồi đó

Ngọc Quỳnh 13:00 - 02/12/2022

Những tập phim gần đây cứ liên tục xoay quanh cha con Mô (Thái Hoà) hay tên Khoản (Cao Minh Đạt). Thì tới nay anh Hào (Minh Luân) - nay đã là phó chủ tịch xã mới được lên sóng, qua đó tôi biết được Hào không còn như trước nữa, tính cách của anh đã nóng nảy hơn. 

Chuyện xấu Hào làm không nhiều bằng Khoản, nhưng điều tôi sợ nhất là việc anh ta lợi dụng chức vụ, gương mặt hiền lành để thực hiện những điều đó. Mới đây nhất, ai tinh ý sẽ phát hiện ra Hào có tật giật mình, bị người khác nói xấu nhưng lại về nhà để nghi ngờ lung tung. Điển hình như lúc chị Thược (Vũ Ngọc Anh) bị đứa em của mình mắng oan xối xả, không có một khắc nào để giải thích, minh oan luôn.

 Chắc mọi người chưa quên chuyện Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) được cho là ngày càng giống chú Hào, đương nhiên là phải giống rồi bởi họ là cha con ruột cơ mà. Từ những ngày đầu, khi bé Hạt Dẻ vừa được sinh ra, chị Thược đã thấy giống, khi bé con lớn lên thì từng đường nét trên khuôn mặt lại càng rõ ràng hơn trông thấy. 

Đây chắc chắn là điều đau đầu nhất của Hào, anh sợ cả cái làng này biết bản thân vô trách nhiệm, sợ mất đi sự nghiệp. Vì thế hễ cứ ai nói anh giống Hạt Dẻ là Hào “xù lông” cho họ vào “danh sách đen” hết cả thảy cùng với đó là nét mặt khó chịu thấy rõ.

 Đấy là chuyện ngày thường thôi, còn chuyện trên đơn vị của anh cũng không suôn sẻ mấy. Tôi nghe đâu có người báo cáo với cấp trên về anh phó chủ tịch, rất nhiều tai tiếng và cũng chẳng phải là người gương mẫu. Tôi lại đồng tình với ý kiến này nha, làm người khác có con rồi phủ nhận trách nhiệm. Chưa hết, mới đây tôi còn thấy Hào có ý định nhận khoản tiền “bôi trơn” của người dân để giấy tờ được thông qua. 

Nhiều người muốn giải quyết giấy tờ mà không muốn phải chờ đợi, thủ tục rườm rà thì thay vì lên trên ủy ban xã thì lại tiện đường tới thẳng nhà riêng của anh phó chủ tịch. Tôi chắc chắn, nếu lúc ấy không có bóng chị Thược ở đó thì khoản tiền kia đã được Hào bỏ túi luôn rồi ấy chứ.

 Các bạn cũng biết chị Thược là người nói nhiều, nhưng tôi thấy chị chỉ nói những điều đúng mà thôi. Điều đó làm những kẻ như Hào bị chột dạ, lập tức đuổi việc chị một cách vô cớ. Đây có phải là biểu hiện của tính có tật giật mình hay không? Tôi phải công nhận Hào càng ngày xấu tính thật, mới là phó chủ tịch xã thôi đã tập tành nhận “tiền đen” thì không biết khi thăng tiến anh còn làm đến chuyện gì khác nữa.

 Trước mắt, tôi thấy tình hình dạo này có vẻ bất ổn và trong tương lai chắc hẳn anh Hào sẽ còn gặp nhiều rắc rối do những chuyện mình đã gây ra. Hôm nay mới chỉ là khởi đầu thôi, sau này còn nhiều điều hay ho hơn nữa. Thử tưởng tượng Mô “gù” biết được sự thật về Hào thì anh Mô sẽ phẫn nộ cỡ nào, còn Khoản thì khỏi phải nói, tôi nghĩ anh sẽ cho Hào “đăng xuất” luôn quá. 

 >>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Khoản sẽ phải trả giá đắt nếu tiếp tục cố chấp làm chuyện xấu

Bạn có  dự đoán nào về tương lai của anh phó chủ tịch xã không? Hãy để lại dự đoán của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên đón xem Mẹ Rơm vào lúc 21h mỗi tối trên VTV1 nha.

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.