x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường Mẹ Rơm vui vẻ khác hẳn không khí căng thẳng trên phim

Ngọc Quỳnh 08:00 - 22/11/2022

Để có những thước phim chân thật và đầy cảm xúc đến với khán giả, tôi tin chắc đoàn làm phim Mẹ Rơm đã rất vất vả để ghi hình, có lúc còn gặp không ít khó khăn, nhưng tất cả những điều ấy đều là kỷ niệm đẹp của toàn bộ diễn viên và ê-kíp. Tôi cứ tưởng ở hậu trường thì các anh chị cũng căng thẳng như trên phim, nhưng sự thật đâu phải vậy.

Xem những hình ảnh hậu trường của phim được chia sẻ mà tôi cười không nghỉ luôn đó mọi người. Hãy cùng tôi điểm qua những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của các diễn viên và ê-kíp nhé!

Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền chủ yếu xoay quanh hoàn cảnh trớ trêu của Mô (Thái Hòa) khi phải nhận nuôi một đứa trẻ chẳng phải là con của mình, dẫu có khó khăn nhưng tình cha con của họ vẫn ấm áp vô cùng khi có sự giúp đỡ từ Hồng (Ngọc Lan). Theo tôi được biết Mẹ Rơm được ghi hình ròng rã suốt 3 tháng, cả ê-kíp từ những con người xa lạ nay được ăn ngủ, sinh hoạt cùng nhau, tuy có nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết nhưng hậu trường lúc nào cũng đầy ắp những tiếng cười.

 Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết tính tình nóng như kem của anh Khoản (Cao Minh Đạt) luôn nhăm nhe “tác động vật lý” lên tất cả mọi người bất kể là ai. Những phân cảnh của anh Khoản đã không còn xa lạ gì với tôi nữa rồi, tôi để ý anh chưa bao giờ nói chuyện quá hai câu và giải quyết mọi thứ bằng “nắm tay”. 

Tôi cứ tưởng mọi người sẽ thấy nhàm chán, nhưng đa số khán giả đều thấy thích thú và dành nhiều lời khen cho nam diễn viên. Các diễn viên được đánh giá là diễn như không diễn, diễn xuất cực kì chân thật. Trên phim là thế thôi chứ ở phía sau máy quay cả gia đình Khoản ai cũng yêu thương nhau hết đó.

 Trong phim Cao Thái Hà vào vai chị Xuân, người mang lại sự nhộn nhịp cho làng Mô, tôi cực kì ấn tượng với tạo hình mới vô cùng nhí nhố của nữ diễn viên luôn. Bên cạnh đó, khi khám phá những bức ảnh hậu trường tôi bắt gặp cảnh diễn viên Ngọc Lan khóc hết nước mắt trong một phân đoạn nào đó, tôi thấy cô ôm chặt bé Hạt Dẻ không biết cả hai gặp chuyện gì mà xúc động thế kia? Theo tôi dự đoán Hồng sẽ là nhân vật sát cánh cùng cha con Mô từ đây về sau, vì thế khi nhìn thấy tấm ảnh này tôi vô cùng tò mò những tập tiếp theo.

 Vấn đề thời tiết chưa phải là khó khăn lớn nhất của đoàn phim đâu, cơ sở vật chất tạm bợ cũng là một thử thách. Tôi để ý những giây phút nghỉ ngơi của cả đoàn thì các diễn viên cũng loanh quanh khu vực đấy, ăn trưa vội trên những chiếc bàn ghế nhựa chứ không phải nghỉ ngơi ở khách sạn, ăn trong nhà hàng đâu. 

Đến cả “giao diện” lúc ăn cơm của Thái Hòa tôi còn không đỡ nổi, đúng kiểu những ông bác ở dưới quê tôi. Những giờ nghỉ ngơi tuy ngắn ngủi, nhưng cũng đủ để các diễn viên tái tạo lại năng lượng và lăn xả trên trường quay, cho ra những thước phim cực hay cho khán giả.

 Nếu bạn cũng yêu thích dàn diễn viên này đừng quên ủng hộ cho họ bằng cách đón xem Mẹ Rơm vào lúc 21h mỗi tối hàng tuần trên kênh VTV1 nha!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Mô "gù" trút bớt nặng nhọc, Khoản tự bao giờ nhạy cảm với Hào

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.