x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Nếu biết Loan làm em ruột, Khoản có thể sẽ "xuống tay" với Hào

Andromeda 16:00 - 20/11/2022

Đến nay bộ phim Mẹ Rơm của VFC đã phát sóng được hơn 10 tập, có rất nhiều biến cố lớn nhỏ xảy đến với những con người trong làng Mô. Có rất nhiều chuyện chúng ta vẫn chưa thể tìm được lời giải, như việc Loan (Huỳnh Hồng Loan) đột ngột biến mất sau khi sinh con. Chắc mọi người cũng giống như tôi, không khỏi thắc mắc cô Loan khờ đã thực sự “hết vai” hay chỉ bỏ đi một nơi khác để thực hiện một kế hoạch nào đó.

 >>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Hậu trường trầy xước sau màn “tác động vật lý” của Cao Thái Hà

Nếu Loan còn sống và quay về thì ngày đó chắc vẫn còn xa lắm, nên điều làm tôi quan tâm ngay lúc này là phản ứng của Khoản (Cao Minh Đạt) khi anh biết Loan là người em cùng cha khác mẹ của mình. Hiện tại, người duy nhất biết sự thật là bà Lành (Ngân Quỳnh) đã “ra đi”, nhưng biết đâu dòng đời xô đẩy lại cho Khoản biết mối quan hệ thực sự của anh và Loan.

Ai cũng biết Khoản yêu Loan rất nhiều vì tất cả những gì anh biết không phải là sự thật, rằng anh và Loan không có chút quan hệ huyết thống nào và hai người hoàn toàn có thể trở thành vợ chồng. Nhưng cuộc đời đâu như là mơ, Loan chính là em gái cùng cha với anh đó. 

Tôi cũng thực sự “cạn lời” khi biết sự thật này, không hiều sao bà Lành có thể giấu mãi dù mọi chuyện xấu đi từng ngày và Khoản cũng chưa bao giờ thôi nung nấu ý định cưới Loan làm vợ.

Bây giờ thì tôi không còn lo Loan bị anh hai làm chuyện xằng bậy nữa rồi, vì cô đã biệt tăm rồi còn đâu. Nhưng vẫn còn đó bé Hạt Dẻ - đứa con của Loan ở làng Mô. Tôi không khỏi lo lắng và sợ một ngày tranh cãi nổ ra, bé Hạt Dẻ sẽ được đưa đi xét nghiệm để tìm ra người cha thực sự.

Hẳn sẽ có người nghĩ không phải Mô (Thái Hòa) đã nhận anh là cha đứa bé rồi hay sao, chắc Khoản sẽ để cho chàng gù yên thân để chăm sóc đứa nhỏ thôi. Nhưng những lo lắng của tôi đâu phải là không có căn cứ, trong tập phim mới nhất thì Khoản đã bắt đầu nghi ngờ cái thái độ nhiệt tình quá mức của anh trưởng thôn Hào (Minh Luân).

Chưa hết, chị Xuân (Cao Thái Hà) còn từng gặp Loan và Hào cự cãi ở ngôi nhà hoang. Có thể chị Loan không biết người đàn ông đó là Hào, nhưng tôi nghĩ chị có thể chắc chắn đó không phải là Mô vì cái lưng gù của anh có thể lẫn đi đâu được chứ. Với một người tính tình nóng nảy, đa nghi như Khoản thì cái chuyện tôi dự đoán ở trên hoàn toàn có thể xảy ra, mối quan hệ rồi sẽ được phơi bày ra tất cả thôi.

Vậy chúng ta quay lại câu chuyện phản ứng của Khoản khi anh biết sự thật, tôi nghĩ có thể anh sẽ mất kiểm soát và không ngần ngại “xuống tay” luôn với Hào đó chứ. Vì dù gì Loan cũng là em gái của Khoản, là người anh yêu thương, dành tình cảm rất nhiều.

Chưa kể Hào còn như đã phạm tội tày đình không thể tha thứ, tính ra Hào chính là người tạo ra tấn bi kịch, làm bà Lành “ra đi” mãi mãi còn Loan thì biệt tăm chưa biết rõ tình trạng ra sao. Nếu như Loan có thể trở về thì tốt quá, tôi nghĩ việc cô trở về làng Mô sẽ giúp anh trai thay đổi thành một con người khác, phần nào bớt đi những dằn vặt anh đã mang trong suốt thời gian qua.

Nhìn Khoản mà tôi thương quá, từ lúc mẹ mất và em gái mất tích thì anh chỉ biết chìm trong hơi men, như một người bị cấm khẩu, cả ngày chẳng nói được một lời nào. Dù bộ phim mới đi qua được chặng hành trình đầu tiên, một màu buồn vẫn bao trùm lấy từng phân đoạn. Nhưng người ta nói “qua cơn bĩ cực, tới hồi thái lai” nên tôi hi vọng ở đoạn sau Mẹ Rơm sẽ mang sắc màu của hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Mô "gù" trút bớt nặng nhọc, Khoản tự bao giờ nhạy cảm với Hào

Còn mọi người có dự đoán nào khác về phản ứng của Khoản khi anh biết sự thật hay không? Hãy để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Mẹ Rơm nha, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn đó.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.