x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Hậu trường trầy xước sau màn “tác động vật lý” của Cao Thái Hà

Ngọc Quỳnh 08:00 - 20/11/2022

Nếu ai đó hỏi tôi trong Mẹ Rơm nhân vật nào là tôi yêu thích nhất? Tôi sẽ không ngần ngại mà trả lời đó chính là chị Xuân (Cao Thái Hà), người phụ nữ nhiều màu sắc, hề hước nhất phim. Tuy chị Xuân là một vai diễn tuyến phụ thôi nhưng chị cũng nhiều phân cảnh rất xúc động, giống như đoạn cả nhà xào xáo vì Loan (Huỳnh Hồng Loan) có bầu hôm nọ. 

Khi xem phim, tôi đã liên tục “há hốc miệng” vì các diễn viên “tác động vật lý” nhau chân thật quá trời luôn. Nhưng mãi đến khi xem những đoạn clip hậu trường, tôi mới biết các phân cảnh đó hoàn toàn là thật 100%, đến đây tôi phải nể phục độ lăn xả của diễn viên Cao Thái Hà.

 >>> Xem thêm: Diễn viên Ngân Quỳnh: Bà mẹ khổ tâm từ Về Nhà Đi Con đến Mẹ Rơm

Tuy bộ phim Mẹ Rơm chỉ mới phát sóng 10 tập thôi nhưng nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tôi để ý cứ sau mỗi tập phim, khán giả lại bàn tán xôn xao ai là người tội nghiệp nhất, ai là người khổ nhất phim? Theo tôi, đó không ai khác ngoài chị Xuân vợ anh Khoản (Cao Minh Đạt), người đàn ông vừa “mặc áo kẻ sọc” về, nóng tính sơ hở là đòi “tiễn” người khác. 

Chính vì vậy chị Xuân liên tục bị chồng “tác động vật lý”, chưa kể chị còn phải xông pha, lăn lộn ngăn cản những hành động sai trái của chồng.

 Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà đã chia sẻ hậu trường đoạn Khoản cầm “hàng nóng” dọa Mô (Thái Hòa) khi thấy Mô nhận là cha đứa nhỏ. Phân cảnh đó cực kỳ hỗn độn, nhưng tôi chỉ tập trung vào cú ngã sõng soài, lộn nhiều vòng trên mặt đất của Cao Thái Hà để giữ chồng mình lại. Cùng là con gái với nhau mà nhìn nữ diễn viên lăn lộn trên mặt đất đầy bùn cát vậy tôi cũng thấy đau giùm, để ý kỹ còn thấy Cao Thái Hà còn có những vết thương “real” chứ không phải nhờ vào hóa trang.

 Tôi nghĩ đó là một trong những cảnh khó nhằn nhất của nữ diễn viên, không chỉ phải lăn xả về mặt thân thể mà về tinh thần nữa diễn viên phải cực kỳ tập trung cao độ để bám theo mạch phim, xem xét sắc mặt của bạn diễn để thể hiện sao cho phù hợp. Sau phân cảnh này, Cao Thái Hà rất mệt phải uống nước và nghỉ ngơi để lấy lại sức, tuy nhiên, cô vẫn rất tươi cười khi nói chuyện với mọi người trong đoàn. 

 Không chỉ riêng tôi mà những khán giả khác sau khi xem hậu trường của phân cảnh này cũng đều thấy cảm thông và thấu hiểu cho nghề diễn viên. Bên cạnh những lời khen tôi còn để ý có nhiều lời động viên của khán giả dành cho Cao Thái Hà, nói về điều này nữ diễn viên chia sẻ: “Đọc bình luận của khán giả thấy hạnh phúc quá mà không dám hạnh phúc nhiều, sợ vui quá lại quên mất cố gắng. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

 Ai mà không hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ trong các vai diễn chứ, nhìn hiệu ứng của khán giả đối với chị Xuân mà tôi mừng thay cho Cao Thái Hà. Vậy là bây giờ cô nàng lại có thêm một vai diễn nhiều màu sắc trong bộ sưu tập của mình rồi, tiếp tục phấn đấu có khi còn gặt nhiều thành công hơn. 

 Bạn đã xem hậu trường của Cao Thái Hà chưa? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập phim tiếp theo của Mẹ Rơm để ủng hộ nữ diễn viên nha!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Dù Loan bỏ đi, nhưng con của cô vẫn được mọi người yêu thương

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.