x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Hào "đứng hình" khi nghe Liễu gợi ý đón Hạt Dẻ về ở cùng

Ngọc Quỳnh 10:35 - 06/01/2023

Những diễn biến mới nhất của Mẹ Rơm khiến tôi chóng mặt vô cùng vì tình tiết cứ xoay chuyển liên tục, rất khó đoán. Chị Liễu (Lily Chen) ngày thường là nhân vật ít tạo ấn tượng cho tôi mà hôm nay chị “quay xe” cực gắt, khiến tôi bất ngờ lắm luôn. 

Sau bao nhiêu biến cố, cuối cùng Liễu cũng đã chấp nhận Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) và còn đề nghị anh Hào (Minh Luân) đón con gái về nhà ở cùng nữa chứ. Nói vậy thôi chứ đón Hạt Dẻ là một câu chuyện dài lắm, vợ chồng Hào phải đánh đổi nhiều thứ.

 Tôi hiểu vì sao chị Liễu đi đến quyết định này, có lẽ do chị đã trải qua 2 lần làm mẹ hụt nên đã hiểu được cảm giác của chồng khi có con mà không thể tận tay chăm sóc, quan tâm. Rõ ràng là những tháng vừa qua cả hai vợ chồng đều cảm nhận được sự hiện diện của con, ai cũng rất mong đến ngày con chào đời để thực hiện thiên chức làm cha làm mẹ, thế nhưng tôi có cảm giác ông trời lại rất phũ phàng với vợ chồng họ.

 Về phía anh Hào, tôi biết rõ từ trước đến nay anh luôn để tâm đến Hạt Dẻ, anh không bộc lộ ra ngoài vì vợ anh không thích. Hào chỉ biết lén lút gặp gỡ Hạt Dẻ ở trong ngoài thôn, khi cha con Mô (Thái Hòa) mất tích cũng khiến anh lo sốt vó. Mãi cho đến hôm nay, khi Hào được vợ bật đèn xanh về chuyện con riêng anh bất ngờ không tin vào sự thật, “đứng hình mất 5 giây” luôn. Có lẽ vì tin này vui quá nên anh không kịp phản ứng lại đây mà.

 Bên cạnh đó, tôi thấy chị Liễu cũng hứa rằng sẽ không có tình trạng mẹ kế con chồng, mà đổi lại chị sẽ thương yêu Hạt Dẻ y như con ruột của mình. Nghe chị Liễu nói vậy tôi vừa thấy thương vừa thấy tội, thương vì chị quá bao dung mà tội vì chị đã phải chịu nhiều tổn thương trước đó. Điều đó cho thấy Liễu cũng rất mong đợi vào lần nhận lại con gái của chồng, hiếm có người phụ nữ nào như chị Liễu lắm nên tôi nghĩ Hào phải yêu thương vợ nhiều hơn.

 Xét về mặt huyết thống đúng thật Hạt Dẻ chính là con ruột của Hào, nhưng khi xét về mặt tình cảm tôi nghĩ trong lòng Hạt Dẻ chỉ có Mô mà thôi. Cha Mô là người đã cùng Hạt Dẻ lớn lên, chơi đùa và tôi cảm nhận Hạt Dẻ là một em bé rất tình cảm, em sẽ không dễ dàng chịu rời xa cha Mô đâu. Vấn đề này Hào cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận lại con gái, bởi nếu miễn cưỡng, ép buộc Hạt Dẻ về thì gia đình cũng chẳng hạnh phúc.

 Thêm nữa, tôi thấy chuyện nhận lại Hạt Dẻ cũng không phải dễ dàng gì, Hào công khai thân phận của Hạt Dẻ là đồng nghĩa với việc anh sẽ mất đi công việc của mình, bị người đời xem thường. Giữa con cái và sự nghiệp không biết Hào sẽ chọn bên nào đây?

Tôi dự đoán sắp đến làng Mô sẽ bị khuấy động tưng bừng, anh Khoản (Cao Minh Đạt) cũng đang muốn giành lại đứa cháu ruột lắm. Cha con Mô quay về làng sẽ làm mọi người chấn động đợt 1, tiếp đến là chuyện của Hào thì làng Mô sẽ chấn động đợt 2, càng nhiều sóng gió bộ phim càng rất đáng xem đó nha!

 Theo bạn, Hào có nên nhận lại con hay không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem Mẹ Rơm vào mỗi tối các ngày trong tuần nha!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Khoản lên thành phố tìm cha con Mô, vở kịch của Mô sắp hạ màn

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.