x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Hạt Dẻ bị bắt đi, Tư "lì" chuẩn bị đối mặt với Hai Khoản

Nghi Huỳnh 15:00 - 06/01/2023

Có lẽ cuộc sống của chàng Mô (Thái Hòa) trong Mẹ Rơm sẽ thể nào yên bình ở tương lai gần, phải chứng kiến cảnh Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) xa rời vòng tay cha Mô khi bị Khoản (Cao Minh Đạt) bắt đi, tôi đã không khỏi đau lòng. 

Dẫu vậy, Mô “gù” hẳn vẫn còn rất may mắn khi bên cạnh vẫn có cô Hồng (Ngọc Lan) và anh Tư “lì”. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ tình cảm quý giá mà cả hai đã dành cho cha con Mô “gù”, dự là sắp tới làng Mô sẽ trở nên hỗn loạn khi Tư “lì” quyết định về đây để tìm con gái giúp Mô.

>>>Xem thêm:Mẹ Rơm: Sự xuất hiện của các nhân vật khó ưa gây cản trở cho Mô

Như dự đoán từ trước, Khoản đã bắt đầu dùng mối quan hệ “anh em xã hội” của mình để tạo sức ép với Mô, hòng bắt bằng được Hạt Dẻ. Tôi cũng phải rất khâm phục anh ta vì đã nhờ rất đúng người để lấy thông tin từ cô Hồng. Nhưng Hồng đâu dễ dàng chịu thua như thế, thái độ vừa cương vừa nhu của cô trước bọn “yang hồ” đã khiến Khoản lại rơi vào bế tắc.

Hồng một lần nữa ra tay cứu giúp cho con Mô bằng việc vội vã kêu anh lánh sang nơi khác nhưng có vẻ là không kịp rồi. Dù luôn tỏ vẻ lạnh lùng là thế, nhưng sâu bên trong, Hồng lại là cô gái với đầy lòng trắc ẩn. Vì Mô, Hồng sẵn sàng chịu “tác động vật lý”. Chứng kiến người phụ nữ với thương tích đầy mình nhưng vẫn không ngừng lo lắng cho cha con anh Mô, sao tôi xót xa quá.

Ông trời quả thật có mắt khi để Mô gặp được Hồng và Tư “lì”. Dù chẳng có mối quan hệ thân thích nào, nhưng hai người vẫn nhiệt tình giúp đỡ Mô vượt qua những khó khăn đang gặp phải. Người ta nói “ở hiền gặp lành” quả không sai chút nào.

Càng xem tôi lại càng thấy Khoản thật vô lí, trước đó thì chẳng thèm đếm xỉa gì đến cháu ruột của mình mà bây giờ lại dám xưng hai tiếng bác cháu với Hạt Dẻ cơ đấy. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa hiểu mục đích thật của anh ta là gì, nếu muốn trả thù Mô thì đã “tác động vật lý” cho nhanh chứ làm sao phải tốn công bắt Hạt Dẻ đi như vậy. 

Tôi hy vọng anh em Tư “lì” sẽ sớm cho Khoản và cho anh ta một bài học thật thích đáng, còn phải vạch trần bộ mặt thật của tên Hào (Minh Luân) gian xảo để đem đến sự yên bình cho làng Mô này.

>>>Xem thêm:Mẹ Rơm: Hào "đứng hình" khi nghe Liễu gợi ý đón Hạt Dẻ về ở cùng

Sóng gió lại sắp tới với làng Mô, tôi mong rằng Tư “lì” và Hồng sẽ sớm giành lại được công lý cho Mô. Tình tiết bộ phim đã dần trở nên kịch tính hơn bao giờ hết, hãy tiếp tục đón xem Mẹ Rơm để không bỏ lỡ giây phút nào nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.