x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Bí mật của Mô sắp bị bại lộ, Khoản và Thược đều biết sự thật

Ngọc Quỳnh 13:35 - 04/01/2023

Bộ phim Mẹ Rơm cũng đã dần đi vào những chặng cuối với những tình tiết khá gay cấn, trong đó tôi nghĩ điều mà khán giả chú ý nhất chính là bí mật của Mô (Thái Hoà). Theo tôi suy đoán, những bí mật của anh có khả năng bị bại lộ cực cao, nhất là ở thời điểm này chị Thược (Vũ Ngọc Ánh) vừa quay trở về, Khoản (Cao Minh Đạt) lại bắt đầu nghiêm túc điều tra nên Mô rất dễ bị phát hiện.

 Tôi nhớ lần cuối tôi gặp chị Thược là lúc chị mải chạy theo tiếng gọi của tình yêu, mặc kệ lời khuyên của cô Hồng (Ngọc Lan). Trong khoảng thời gian đó tôi không biết chị Thược đã về thăm làng khi nào mà mọi chuyện xảy ra ở làng Mô chị đều nắm trong lòng bàn tay, vì vậy khi gặp lại Mô ở thành phố chị không che giấu được sự vui mừng, xen lẫn bất ngờ. Bên cạnh đó tôi còn thấy rõ nỗi lo trong mắt của Mô, nhỡ đâu chuyện này cũng truyền đến tai người ở làng Mô thì sao.

 Các bạn cũng biết tính tình của chị Thược rồi đó, nói nhiều không ai bằng luôn. Hồi trước chị đã lợi dụng bí mật của Hào (Minh Luân) để trộm tiền, bây giờ đứng trước bí mật to đùng của Mô tôi sợ chị lại áp dụng cách cũ. 

Ở đây, Mô chắc chắn không có nhiều tiền rồi, người mà Thược có thể dựa dẫm chỉ có Hồng mà thôi. Hồng đi làm đã khó khăn vất vả nay lại bị người khác dọa tiền, tôi sợ áp lực cuộc sống khiến cô gồng gánh không nổi.

 Ngoài ra, tôi còn để ý thấy một nhân tố khác cũng đáng sợ lắm, đó chính là anh Khoản ở quê. Theo những gì tôi quan sát từ những ngày đầu, Khoản và Mô chưa bao giờ đứng cùng một chiến tuyến hết, cả hai gặp nhau là y như rằng sẽ có chuyện cho mà xem. 

Từ ngày Mô rời đi khi nào Khoản cũng tìm mọi cách để đi tìm, anh sử dụng hết tất tần tật những phương pháp mà anh biết. Rồi chuyện gì đến cũng đến, Khoản phán đoán y như thần vậy, đoán đúng hết những sự kiện diễn ra xung quanh Mô luôn. Nào là cô Hồng đang cưu mang cha con Mô ở thành phố, nào là bà Trác (Thanh Hiền) đang giúp Mô chạy trốn ở dưới quê.

 Hôm nay tôi còn thấy Khoản nhét vào tay đồng đội của mình một phong bì dày cộm, chị Xuân (Cao Thái Hà) thì đi nghe ngóng tình hình từ nhà bà Trác. Tôi nghĩ Khoản đã bắt đầu đứng lên điều tra rồi đó, suy luận của anh chỉ có chuẩn, rất dễ tìm ra tung tích của Mô thôi. 

Thậm chí tôi còn nghĩ rằng vài ngày nữa Khoản cùng vợ sẽ lên thành phố một chuyến để nghe ngóng tình hình. Lần trước Mô vô tình bắt gặp Hào ở trung tâm thương mại, tôi sợ sự việc này sẽ lặp lại đối với Khoản.

 Thời gian đã trôi qua rất lâu rồi, khi trước Mô bỏ trốn vì nghĩ rằng mình làm Khoản “bay màu”, bây giờ Khoản vẫn khỏe mạnh như thế không biết anh đã giảm bớt nỗi sợ này chưa. Trước tình hình này tôi nghĩ Mô nên chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất, để lỡ như có bị Khoản vạch trần thì Hạt Dẻ (Sury Nhã Vy) vẫn còn người chăm sóc. Theo suy đoán của tôi, ngày Mô bị mọi người phát hiện cũng là lúc bộ phim kết thúc, không biết cái kết nào sẽ dành cho anh đây?

 Nếu các bạn cũng quan tâm về hành trình còn lại của Mô trên thành phố, hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo để biết thêm những chi tiết mới nha!

>>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Làng Mô toàn kỉ niệm buồn, Loan quên hết chuyện cũ là điều tốt

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.