x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Mô và Hào bất ngờ thân thiết, nhưng chắc không được bền lâu

Ngọc Quỳnh 06:40 - 11/01/2023

Những diễn biến mới nhất của Mẹ Rơm vẫn tiếp tục xoay quanh bé Hạt Dẻ (Sury Nhã Vy), tôi nghĩ đây là em bé hạnh phúc nhất “vũ trụ VFC” rồi đó vì lúc nào cũng có nhiều người quan tâm, yêu thương em. 

Tập phim hôm nay là cuộc chạy đua giữa anh Khoản (Cao Minh Đạt) cùng hai người cha Mô (Thái Hoà) và Hào (Minh Luân), Mô với Hào sẵn sàng chạy ngược xuôi từ thành phố về quê và ngược lại để tìm Hạt Dẻ, lần đầu tiên tôi thấy hai người này thân thiết với nhau đến vậy. Hôm nay thân thiết vậy thôi biết đâu hôm sau lại đứng hai chiến tuyến để giành con gái thì sao?

 Chuyện Khoản “mượn tạm” Hạt Dẻ đã làm ồn ào suốt mấy ngày liền, người ăn ngủ không yên nhất chắc chắn là Mô rồi. Đối với Mô, Hạt Dẻ như là tất cả của anh vì thế anh lao vào đi tìm con, thậm chí, còn quỳ xuống trước nhà chị Xuân (Cao Thái Hà) để mong Xuân tiết lộ nơi ở của Khoản. 

Tôi thấy cảnh này vừa tội vừa thương, sao mà bi kịch cứ đến với Mô mãi thế. khoảng cách giữa làng Mô và thành phố khá xa, đi xe chắc mất hơn nửa ngày trời vậy mà anh vẫn đi đi về về làm tôi cứ ngỡ anh đang đi chợ, hễ nghe tin Hạt Dẻ ở đâu là Mô tức tốc tới ngay. Nói chung cũng nhờ tình yêu thương vô bờ bến của Mô dành cho con gái nên anh mới chịu khó đến như thế.

Ngoài ra, tôi để ý thấy cũng có nhân vật chịu khó lặn lội ngược xuôi để tìm Hạt Dẻ, đó chính là anh Hào - cha ruột của Hạt Dẻ. Đặc biệt hơn là trong lần tìm kiếm này, anh đã phần nào công khai sự thật mình là cha ruột của Hạt Dẻ. Tôi thấy Hào với Mô đồng tâm hiệp sức mà ấm lòng, bây giờ tôi mới cảm nhận rõ tình yêu thương của Hào dành cho Hạt Dẻ. 

Dù những năm qua cha con họ không ở chung với nhau như tình cảm vẫn vẹn nguyên, không hề thuyên giảm đâu. Anh vì tìm kiếm Hạt Dẻ mà bị thương cũng không màng tới, tôi nghĩ kì này Hào đã thay đổi tính tình rồi, làm nhiều chuyện náo loạn như thế có nghĩa là chức phó chủ tịch của anh cũng bị lung lay, nhưng ngược lại có thể sau này anh sẽ là một người cha tốt.

 Chưa dừng lại ở đó, ông trời thật biết cách trêu lòng người khi sắp xếp cho hai người cha ở cạnh nhau trên đường lên thành phố, họ chăm sóc vết thương cho nhau. Tôi nhìn cảnh Hào và Mô thân thiết mà cảm thấy tội nghiệp cho 2 người họ, nhưng cũng chưa biết được, hôm nay thân thiết vậy thôi chứ ngày mai có khi lại đứng hai chiến tuyến để tranh giành con gái.

Mối quan hệ giữa Hào và Mô tốt đẹp đến thế nên tôi cũng không nỡ nhìn họ đấu đá nhau, người bất lợi nhất lúc này tôi nghĩ chính là Mô vì anh nghèo, lại không có quan hệ huyết thống với Hạt Dẻ, dù anh có tình cảm sâu sắc đến đâu tôi nghĩ hai yếu tố trên cũng khiến Mô bất lợi trước Hào rồi.

 Bên cạnh đó, tôi thấy việc Mô và Hào tranh giành cũng ảnh hưởng nhiều tới Hạt Dẻ lắm, tâm lí của em bị tổn thương sâu sắc. Trẻ con với nhiệm vụ là ăn ngoan, học giỏi, cớ sao Hạt Dẻ lại luôn bị kéo vào những drama không hồi kết này chứ, ký ức tuổi thơ của Hạt Dẻ rồi cũng bị ảnh hưởng cho mà xem. 

Tôi nghĩ một em bé có hai người cha là chuyện quá bình thường, Mô có thể nhận Hạt Dẻ làm con nuôi và từ đó có thể đường đường chính chính chăm sóc Hạt Dẻ rồi, mong rằng anh Hào cũng biết nghĩ cho Mô một chút, lùi lại một bước để con mình hạnh phúc trọn vẹn.

 Ở làng Mô lộn xộn như thế tôi tự hỏi không biết Loan (Huỳnh Hồng Loan) giờ đang nơi đâu, cô có cần nhận lại đứa con của mình hay không? Nếu Loan xuất hiện tôi chắc chắn mọi thứ sẽ còn rối hơn nữa, các bạn nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Mẹ Rơm để xem điều gì sẽ xuất hiện sắp tới đây nhá!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Mô trở về làng, phản ứng của mọi người khiến tôi bất ngờ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.