x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Khoản "quay xe", phối hợp ăn ý cùng Mô và Hào tìm lại Hạt Dẻ

Ngọc Quỳnh 10:00 - 11/01/2023

Bộ phim Mẹ Rơm luôn mang đến cho tôi những bất ngờ không tưởng, cuối cùng cũng đến ngày Khoản (Cao Minh Đạt) đã “quay xe” rồi cả nhà ơi. Tuy rằng có hơi muộn nhưng quay đầu là bờ, Khoản còn phối hợp ăn ý với Mô (Thái Hoà) và Hào (Minh Luân) để tìm lại Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) nữa đó. Tôi tin chắc bộ ba này rồi cũng sẽ làm nên chuyện thôi.

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Mô và Hào bất ngờ thân thiết, nhưng chắc không được bền lâu

 Ban đầu, Khoản nhắm tới Hạt Dẻ với mục đích  lấy tiền chuộc. Thậm chí, anh còn phối hợp với Hải “bựa” (Trương Lộc), một “yang hồ” có tiếng nhất cái đất phố để bảo kê cho những hành động của mình. 

Tôi nghĩ Hải Bựa không đơn giản là giúp đỡ Khoản thôi đâu, nhìn hắn nhiệt tình như thế nên tôi đoán Hải cũng có phần khi phi vụ thành công. Mới phút trước còn anh anh em em thân thiết vô cùng nhưng một lát sau khi Khoản quyết định “quay xe” và đó cũng là lúc tên Hải trở mặt.

 Trong phút chốc Khoản nhớ về ngày trước, lúc mà gia đình vẫn còn bà Lành (Ngân Quỳnh) và Loan (Huỳnh Hồng Loan). Tuy tính Khoản nóng nảy nhưng mọi người trong gia đình ai cũng nhẫn nhịn, lại quay qua nhìn Hạt Dẻ anh cảm thấy trẻ con không có tội, lôi Hạt Dẻ và tình cảnh này là nhẫn tâm lắm. 

Thế nên Khoản mới đổi ý không muốn đòi tiền chuộc từ Hào nữa, thứ anh cần bây giờ cực kỳ đơn giản luôn. Khoản muốn Hào nhận lại con gái và chăm sóc con đến khi trưởng thành, nhưng Hào phải đứng trước nơi an nghỉ của bà Lành, của Loan nhận lỗi và sám hối, chỉ đơn giản thế thôi và đó cũng là điều mà tôi mong muốn. 

 Hào trước đây đã gián tiếp gây ra biết bao nhiêu chuyện đau lòng, thời gian không thể che đậy mọi thứ và anh cũng không thể trốn tránh được. Nhưng quyết định này của Khoản khiến Hải “bựa” vô cùng tức giận, hắn nổi nóng lên và đem Hạt Dẻ đi mất. Ai chứ tôi sợ tên Hải này nhất phim, hồi trước nhìn cảnh hắn “tác động vật lý” lên cô Hồng (Ngọc Lan) thôi cũng đủ ám ảnh. Bây giờ vừa tức giận, vừa chạy trốn, tôi sợ hắn làm tổn hại đến Hạt Dẻ lắm.

 Thế là cuộc chiến đã xoay chuyển thành 3 đấu 1, trong đó Khoản, Hào và Mô cùng một team. Khoản và Mô trước giờ là khắc tinh của nhau nhưng bây giờ lại hợp tác ăn ý cùng anh Hào, giống như sinh ra là dành cho nhau vậy đó. Lần đầu tiên tôi thấy Hào bộc bạch tâm sự chuyện xưa với Mô và Khoản, anh cũng ngỏ ý nhận lại con ruột với Mô, một buổi tối đầy cảm xúc của ba người đàn ông luôn.

Tuy bận trò chuyện nhưng cả ba không hề quên nhiệm vụ ban đầu, đến giờ hẹn của Hải là ai nấy sẵn sàng vào vị trí. Khoản đi dò la tình hình, còn Mô và Hào đi chuẩn bị tiền, tôi thấy cả 3 người phối hợp nhịp nhàng giống như đã luyện tập trước nhiều lần vậy. Khoản trước đây từng qua lại với những người xấu, nên tôi nghĩ đây là cơ hội cho anh thể hiện mình rồi, còn ai thấu hiểu Hải hơn Khoản nữa đâu. 

Hạt Dẻ thật may mắn khi có tận 2 người cha và 1 người bác lúc nào cũng sát cánh bên nhau để cứu em, chưa kể những người ngoài cuộc như cô Hồng và bác Bảy (Tấn Thi) nữa, tôi chắc chắn là em bé hạnh phúc nhất “vũ trụ VFC” rồi.

 Sau ngày hôm nay, chắc chắn mối quan hệ của cả 3 người đàn ông ngày càng tăng lên. Mô và Khoản xoá bỏ được khoảng cách, Hào có cơ hội được nghe tiếng gọi cha từ Hạt Dẻ. Tôi nghĩ ngày làng Mô bình yên, hạnh phúc đang đến rất gần rồi. Không biết bạn có cảm nhận như thế nào về sự thay đổi của Khoản? Hãy cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Hạt Dẻ mắc bệnh hiểm nghèo, làm ai cũng phải lo sốt vó

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.