x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Mèo Đi Hia, mèo Garfield và những chú mèo lém lỉnh trên màn ảnh

Lọ Lem 21:00 - 14/06/2022

Những “người bạn” đáng yêu ngoài đời thực của chúng ta thường được tút tát lại và đem lên màn ảnh với những câu chuyện vô cùng đáng yêu. Từ những chú chó, thỏ, gà, sư tử,...ai cũng có phần. Trong đó, không thể thiếu những chú mèo thông minh, lém lỉnh. Sắp tới cũng có một chú mèo đặc biệt trèo lên màn ảnh để đem đến một câu chuyện đầy cảm động đó chính là chú mèo Đi Hia với Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng. 

Trước đi đến với Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng, hãy cùng mình điểm danh lại những người bạn mèo vô cùng lém lỉnh trên màn ảnh nha. 

Mr. Tinkles trong loạt phim Cats & Dogs

Mr. Tinkles là chú mèo ba tư sở hữu bộ lông mềm, trắng và vô cùng mượt mà. Mr. Tinkles sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và dễ tạo thiện cảm. Tuy nhiên, tính cách của chú ta lại không đơn giản. Trong một thế giới mà loài mèo luôn bị kiềm kẹp và thống trị bởi những thế lực hắc ám, chú mèo ba tư này luôn khao khát giành lại quyền lực để giải thoát cho giống loài mình. 

Doraemon trong Doraemon: Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai

Không phải nói nhiều, Doraemon đã trở thành một biểu tượng của văn hóa Nhật Bản. Chú mèo máy đến từ tương lai này đã là bạn của mọi nhà, của bao thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Doraemon đã cùng Nobita lớn lên như cách mà chúng ta cùng những người bạn thời thơ ấu trưởng thành. 

Với vẻ ngoài đáng yêu, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi, luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và giúp cho Nobita học được những bài học quý báu trên hành trình trưởng thành, Doraemon là một mẫu hình người bạn lý tưởng mà ai cũng muốn có trong đời. 

Chú mèo của Blofeld trong loạt phim James Bond

Tuy chỉ là nhân vật phụ, thậm chí còn không được giới thiệu tên nhưng chú mèo của Blofeld đã tạo được ấn tượng đặc biệt trong loạt phim Jamebond. Chú mèo này có tính cách khá ngoan ngoãn, dễ thương, luôn nằm trong lòng của chủ nhân. 

Thế nhưng chú mèo này có vẻ không phải nằm ở phe chính diện vì chú ta là thú cưng của phản diện Blofeld. Thường thì vật cưng sẽ giống chủ, vậy nên chú mèo này cũng có phần gian ác tiềm ẩn, tuy nhiên, trong James Bond thì nhân vật này chỉ xuất hiện ở vài cảnh chứ không được khai thác sâu. 

Gia đình mèo quý tộc trong The Aristocats

Không chỉ một mà The Aristocats đề cập đến cả gia đình mèo. Đó là những chú mèo đáng yêu sống trong căn biệt thự xa hoa của quý bà Madame Adelaide Bonfamille. Một điều khá vô lý nhưng cũng góp phần khiến cho bộ phim trở nên thú vị chính là bà Bondfamille đã viết di chúc tuyên bố rằng, khi mình qua đời sẽ để lại toàn bộ tài sản cho những chú mèo cưng này. 

>>> Xem thêm: Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó: Ngôi sao Pee Nak sánh đôi hoa hậu Việt

Tên quản gia tham lam, độc ác nghe được tin này đã lập tức quăng những chú mèo này ra một xó xỉnh xa lạ nào đó. Thế nhưng cuối cùng, những chú mèo này đã được cứu và trở lại ngôi nhà xưa. Không những thế những chú mèo bình thường lại một bước lên đời trở thành những chú mèo quý tộc và tận hưởng cuộc sống trong vinh hoa phú quý. 

Mèo Garfield - Garfield The Movie

Garfield là chú mèo lười nhác nhất mình từng biết. Chú ta sở hữu một thân hình mập mạp và có đôi mắt khá ranh ma. Mèo Garfield thường hay khó chịu với chú chó Odie mà ông chủ mình nhận nuôi. Ngoài thói lười nhác, Garfield cũng thường hay tị nạnh khi thấy Odie được ông chủ quan tâm, chăm sóc. 

Tuy nhiên, những tính cách xấu mà Garfield có cũng chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong Garfield cũng rất hiểu chuyện và có một trái tim đầy tình thương. Khi Odie bị bắt cóc, Garfield đã lập tức lên đường tìm lại người bạn bất đắc dĩ của mình. 

Mèo Đi Hia trong loạt phim Shrek 

Mèo Đi Hia là một chú mèo hoang xuất hiện với bộ trang phục Zorro nhỏ xíu. Đi Hia được giao một nhiệm vụ khó nhằn là đi tiêu diệt chằn tinh hung ác Shrek. Đi Hia trong Shrek là một người hùng vô cùng dũng cảm. Ngoài sự linh hoạt vốn là bản năng của loài mèo, Đi Hia còn thể hiện được sự hiên ngang, không sợ trời, không sợ đất khi đứng trước địch thủ. Tuy là đi thực hiện nhiệm vụ nhưng Đi Hia vẫn rất vui vẻ, hài hước như tính cách thường ngày của mình. Chính điều này đã khiến nhân vật này được yêu mến.

  >>> Xem thêm: Trailer Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long gợi nhớ về tuổi thơ

Tin vui với những ai yêu mến mèo Đi Hia là chú mèo này sắp sửa trở lại với một phiên bản hứa hẹn hoành tráng hơn trong Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng

Mèo Đi Hia trong Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng

Trở lại sau gần 20 năm vắng bóng trên màn ảnh, chú mèo Đi Hia vẫn xuất hiện với tạo hình quen thuộc: bộ lông vàng cam đặc trưng cùng với môi mắt to tròn, ngây thơ nhưng thực tế thì vô cùng tinh ranh và láu cá. 

Trong Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng, mèo có tên là Buss sẽ phải bước vào một hành trình chứa đầy rủi ro. Vì niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm mà Buss vô tình tự đốt cháy 8 trong 9 mạng sống của mình. Chính vì vậy anh ta phải đi tìm điều ước cuối cùng trong thần thoại ở Rừng Đen để khôi phục lại 9 mạng sống của mình. Theo như mình dự đoán thì đây sẽ là hành trình nguy hiểm nhất mà Puss phải đối mặt. 

Không còn sự vui vẻ, hớn hở quá nhiều như trong những phần phim trước đây, chú mèo Buss trong Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng sẽ có phần trầm hơn một chút vì đang phải đối diện với sự sống còn. Việc lồng ghép câu chuyện về điều ước trong thần thoại cũng khiến phim mang màu sắc phiêu lưu, kỳ bí hơn. 

Nếu bạn cũng yêu thích những chú mèo, đặc biệt là chú mèo Đi Hia trong những phần phim trước đó thì tháng 9 này hãy ra rạp xem Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng nha! 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến phim hoạt hình và không muốn bỏ qua bất kỳ phim nào thuộc thể loại này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Puss In Boots: The Last Wish (Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.