x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Midu và sở thích mặc lại quần áo cũ, mix-match thành style mới

Thi Zun 13:15 - 19/03/2022

Midu là một trong những sao nữ Vbiz mà tôi ngưỡng mộ nhất. Bởi lẽ, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi trội mà còn cực giỏi giang và giàu có.

Hẳn nhiều khán giả cũng đã biết, bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì Midu hiện đang là giảng viên ngành thiết kế thời trang tại một trường đại học ở Sài Gòn. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu một thương hiệu thời trang, khu ăn chơi mua sắm kết hợp và kinh doanh bất động sản.

>>> Xem thêm: Hậu ồn ào với Jack, Thiên An trải lòng về hành trình sinh con một mình

Thời gian qua, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng liên tục gây sốt khi khoe ảnh cầm trên tay cả chục tấm sổ hồng. Tôi có thể thấy, Midu hiện đang sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Thế nhưng khi theo dõi Midu, tôi vô tình phát hiện ra một điều vô cùng bất ngờ. Đó là dù được biết đến như một vị “đại gia nhà đất" khét tiếng, lại có am hiểu nhất định về thời trang nhưng Midu lại không quá đầu tư cho chuyện ăn mặc. Khi người người nhà nhà chạy theo các mẫu hàng hiệu xa xỉ thì mới nhất thì “chị đẹp" nhà ta vẫn chuộng kiểu “xào nấu" đồ cũ.

Quan sát 2 lần check-in này, có thể thấy Midu đều trưng dụng mẫu áo len trễ vai. Tuy nhiên nhờ chất liệu váy và kiểu giày được thay đổi nên cảm giác mà chúng mang đến cũng khá khác biệt.

Một lần khác, Midu cũng tiếp tục dùng tài “mix & match" của mình để diện lại đồ. Cùng mẫu sơ mi xanh nhưng khi tự sướng, cô nàng diện độc nó một cách hờ hững. Còn khi diện item này ra đường, Midu phối cùng áo trắng để tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Mỹ nhân 32 tuổi còn khéo léo dùng cách thay đổi phụ kiện để tạo nên sự mới mẻ. Điển hình như chiếc áo sơ mi thắt nơ này. Chỉ cần tháo phần áo vest ra là cô nàng đã có ngay 2 bộ outfits khác nhau rồi.

Màn “xào nấu" khiến tôi ấn tượng nhất là pha diện corset đen dưới đây của cô nàng. Cùng dùng một phụ kiện nhưng ở 2 bộ outfit, Midu đều khẳng định chất riêng nhờ tài phối đồ đỉnh cao của mình. Một bên đầy tươi trẻ, một bên theo kiểu sang trọng nhưng bạn thấy đó, 2 bộ trang phục này đều rất tôn dáng và giúp Midu trở nên vô cùng thời thượng.

Vốn sở hữu vẻ đẹp trong veo, thuần khiết, Midu luôn ngập sức hút khi diện những mẫu váy đằm thắm. Đối với item này, cô nàng cũng rất thường trưng dụng lại. Dù đã lăng xê, thả dáng trong những bộ ảnh trước đó nhưng Midu chẳng ngại ngần diện chúng lại lần nữa khi tham gia sự kiện, gameshow.

Tuy nhiên, lần “ăn chắc mặc bền" đỉnh nhất của Midu có lẽ chính là mẫu đầm 2 dây màu trắng. Khi nhiều năm trước, cô nàng từng ưu ái diện nó trong tiệc sinh nhật của mình và phối cùng một chiếc khoác nhẹ. Gần đây, Midu lại tiếp tục xuống phố và thậm chí đi dự tiệc trong bộ cánh hơi quen này. Cũng nhớ bộ váy có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên dù diện lại sau nhiều năm thì trông Midu vẫn rất sang - xịn mịn và không hề bị lỗi mốt.

Chọn đồ có thiết kế tối giản chính là một trong những bí kíp giúp Midu có thể “diện đồ cũ như mới". Có thể thấy, cô nàng thường sắm quần áo basic để có thể dễ dàng “xào lại".

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Thế mới nói, không phải lúc nào cũng phải “chạy đua" theo xu hướng thì mới gọi là mặc đẹp đúng không nè. Chỉ cần mix đồ linh động và đa dạng một xíu thì các món đồ cũ vẫn có thể giúp các cô nàng tỏa sáng như thường. Tóm lại tôi thấy, thói quen này của Midu rất là đáng để học tập luôn ấy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.