x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hậu ồn ào với Jack, Thiên An trải lòng về hành trình sinh con một mình

22:55 - 16/03/2022

Sau những ồn ào tình ái cùng nam ca sĩ Jack, cuộc sống của nữ diễn viên Thiên An đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là khi cô quyết định trở thành mẹ đơn thân. Bạn biết đấy, đối với một cô gái trẻ lần đầu làm mẹ thì việc một mình đối diện và giải quyết những khó khăn thật sự rất đáng thương.  

Chuyện là mới đây, trong một chương trình dành riêng cho những mẹ bỉm sữa chia sẻ về hành trình “vượt cạn” của mình, Thiên An đã xuất hiện với vai trò khách mời và có những chia sẻ vô cùng cảm động về chặng đường làm mẹ đơn thân của mình. Cô cho biết đây là khoảng thời gian rất khó khăn đối với mình khi phải chịu cảnh một mình suốt thai kỳ, thậm chí khi thai đã được hơn 4 tháng tuổi cô mới dám thổ lộ với gia đình. 

Nhắc lại khoảng thời gian đầu mang thai, nữ diễn viên tâm sự: “Trong quá trình mang thai, tôi hoàn toàn một mình. Sau khoảng 4 tháng, tôi mới dám báo với gia đình. Tôi sợ gia đình phản đối, và cũng muốn cho em bé lớn một chút để chắc ăn hơn. Mẹ tôi đã rất sốc, bởi tôi đang trên đà phát triển nên mẹ sợ tôi lỡ dở tương lai. Tuy nhiên, mẹ là người tâm lý và thương con”. Tôi cảm thấy Thiên An thật may mắn khi có một người mẹ tuyệt vời như vậy, dù có sao đi nữa thì vẫn luôn ủng hộ con gái mình. 

>>> Xem thêm: Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Dù bản thân từng rất hoang mang khi có thai ngoài ý muốn nhưng Thiên An cho biết, cô chưa từng có ý định sẽ bỏ con. Thay vào đó cô chỉ nghĩ xem phải làm cách nào để có thể duy trì cuộc sống và chăm lo thật tốt cho thiên thần nhỏ trong bụng. Là một cô gái còn rất trẻ nhưng theo tôi thấy suy nghĩ của nữ diễn viên rất trưởng thành và mạnh mẽ. 

Hay đây có thể vốn là bản năng của một người mẹ, cố gắng làm hết mọi cách để có thể lo cho tương lai của con mình. “Chuyện của tôi càng không thể nói với người ngoài nên hầu như tôi không nói với ai, bạn bè lại càng không. Suốt 4 tháng, tôi chỉ một mình. Tôi chỉ biết ăn uống điều độ, tự tìm cách làm sao để nói với mẹ để mẹ bớt sốc nhất có thể”, nữ chia sẻ tại chương trình khiến tôi không khỏi cảm động. 

Mặc dù có mẹ là người luôn động viên, thông cảm và đồng hành cùng mình nhưng vì không muốn làm gánh nặng cho mẹ, hầu hết việc đi khám cho đến chăm sóc con cái đều do Thiên An tự tay làm hết. Tôi không biết Thiên An có đang cố tình dùng con gái để nổi tiếng hay gây sự chú ý như lời của cư dân mạng hay không nhưng những gì người đẹp này đã làm khiến tôi thật sự thương cảm và nể phục nghị lực của cô.

Sau khi sinh bé Sol, Thiên An gặp phải nỗi lo lớn về cơm áo gạo tiền với hàng ngàn chi phí phải chi trả. Chỉ hơn 2 tháng sau khi “vượt cạn”, cô nàng đã phải lao đầu vào công việc để có thể kiếm tiền duy trì cuộc sống và chăm sóc cho con gái. Cũng chính vào thời điểm này, ồn ào giữa Thiên An và Jack nổ ra khi cô lên tiếng nói tình cũ thiếu trách nhiệm với con và giở thói ong bướm khi cô có thai. Thậm chí, cư dân mạng còn được phen dậy sóng khi thông tin mẹ Jack từng nhờ người gửi Thiên An 5 triệu/ tháng để cô chăm sóc con được tiết lộ. 

Khi được đề cập về cha đứa trẻ, Thiên An mạnh dạn tâm sự: "Em nghĩ con là con của em. Em không nghĩ nhiều đâu vì biết rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ. Hơn nữa thời điểm đó em bận kiếm tiền nên không có thời gian nghĩ. Thế nhưng lúc sinh xong, nhìn lại mọi thứ thì em cũng không hiểu mình vượt qua nó bằng cách nào". Có lẽ mọi việc đúng sai bây giờ không còn quan trọng với cô nữa, hơn hết vẫn là sự lớn khôn mỗi ngày của nàng công chúa nhỏ.

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Hiện tại nữ diễn viên không chỉ là một người mẹ bỉm sữa bình thường mà còn là một chỗ dựa vững chắc cho con và cả bà ngoại. Thiên An cho biết cô không cho phép mình gục ngã, phải cố gắng không ngừng để mẹ yên lòng và có những điều kiện tốt nhất để lo cho con. 

"Bé không xứng đáng để phải nhận những thứ như vậy. Em luôn tự hỏi: ‘Tại sao lại là con mình? Hay vì bé là con mình nên mới phải chịu thiệt thòi như thế?’ Ban đầu em cũng mệt mỏi lắm, đi đọc từng cái comment xem người ta nói gì về mình. Nhưng rồi em nhận ra, họ có nói gì đi chăng nữa thì họ cũng không nuôi mình. Việc của mình bây giờ là lo cho con, để mai mốt nó thích cái gì thì mình phải mua được cho con cái đó.” - nữ diễn viên Mưu Kế Thượng Lưu trải lòng.

Sau nhiều khó khăn, vất vả trong chuyến “đi biển một mình”, hiện tại Thiên An đã có một cuộc sống ổn định hơn bên cạnh bé Sol. Nghe những gì cô nàng chia sẻ tôi thật sự đồng cảm và trân trọng những người phụ nữ mạnh mẽ dám vượt lên tất cả để bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân. Hy vọng rằng cô nàng sẽ tiếp tục gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình để có thể tự tay chăm sóc thật tốt cho gia đình nhỏ.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".