x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Hoàng ghi dấu ấn với vai Hào phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ

Đức Nguyên 09:15 - 24/09/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là một tác phẩm của nhà đài quốc dân vừa được phát trên sóng khung giờ vàng của VTV3, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Mặc dù khi nghe tên và theo dõi bộ phim, các nhân vật có mối quan hệ phức tạp khiến tôi khá nản, thế nhưng khi xem hết, tôi đã cảm nhận được hết ý nghĩa nhân văn mà tác phẩm này mang đến.

 Để làm nên một dự án thành công như thế, lối diễn xuất của dàn diễn viên đóng vai trò quan trọng, tôi ấn tượng nhất với vai Hào do Minh Hoàng thủ vai. Sau khi kết thúc bộ phim, Đức Nguyên đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên này để nghe những chia sẻ của anh sau vai diễn thành công và dự định của Minh Hoàng trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: Nghệ sĩ Vĩnh Xương (Đấu Trí): Biết ơn vì luôn có vợ hậu thuẫn

 Sau thời gian dài dành thời gian cho Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, khi bộ phim kết thúc chắc hẳn nhiều thành viên trong ekip sản xuất cũng như các diễn viên sẽ rất nhớ đoàn và Minh Hoàng cũng không ngoại lệ. Anh cho biết bản thân cảm thấy hụt hẫng vì đã quen với lịch quay phim, giờ phải sắp xếp lại thời gian biểu để làm quen lại với cuộc sống và công việc. 

 Chia sẻ về kỉ niệm trong suốt quá trình quay và phát sóng, Minh Hoàng cho biết anh nhớ nhất là ngày quay cuối cùng sau một thời gian dài gắn bó với đoàn. Cảm giác được tặng hoa ở phân đoạn cuối đóng máy, vừa vui mừng, lại xúc động và thực sự quyến luyến.

 Nhờ vai Hào, Minh Hoàng được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn, đây cũng là vai diễn dài hơi phim truyền hình đầu tiên của anh. Nam diễn viên chia sẻ: “Với Hào, mình được trải nghiệm với đam mê, được gặp gỡ giao lưu, học hỏi với một trong những đạo diễn tài ba cùng các anh chị diễn viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt điều mình được nhiều nhất là tình cảm của quý vị khán giả”.

 Với mỗi tập phim phát sóng, Minh Hoàng đều theo dõi lại và tự rút kinh nghiệm cho bản thân. Nam diễn viên chia sẻ với tôi rằng anh nghĩ có thể sẽ làm tốt hơn, khéo léo và tinh tế hơn nếu như bản thân tự tin hơn. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng khán giả đã có thể hài lòng và thấy được sự nghiêm túc cũng như cô gắng của Minh Hoàng khi tham gia Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, bởi những cảnh diễn ngã hay va chạm, đều là thật nên anh đã mang thương tích sau khi quay.

>>>Xem thêm: Sao nhí màn ảnh Việt: Diệp Anh đã gửi 2 cuốn sổ tiết kiệm

 Khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “giờ vàng”, ngoài Chí Nhân là người anh, người bạn đã quen từ trước thì các bạn diễn của Minh Hoàng anh đều lần đầu làm việc chung. Thế nhưng khi theo dõi Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, tôi thấy họ đều phối hợp khá ăn ý, đặc biệt là bạn diễn cặp Quỳnh Nga. 

 Là cặp đôi “oan gia”, Minh và Hào qua lối diễn của Quỳnh Nga và Minh Hoàng đã tạo được “phản ứng hóa học” mạnh, khiến họ được nhiều khán giả đẩy thuyền đến bên nhau. Tuy nhiên ngoài đời nam diễn viên đã là “hoa có chủ”, anh chia sẻ với tôi rằng bạn gái anh rất tâm lý, hiểu cho công việc của người yêu. “Thi thoảng cô ấy có hay trêu Hoàng, bên cạnh đó cũng gửi lời khen vì diễn xuất ổn”, anh nói.

 Sau Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Minh Hoàng tham gia thêm một bộ phim do nhà đài quốc gia sản xuất và sẽ phát sóng tới đây. Nam diễn viên chia sẻ vai diễn này khác hoàn hoàn toàn với Hào, đó là một trải nghiệm mới của anh. Tôi thực sự mong chờ bởi dưới góc nhìn của tôi, Minh Hoàng là nam diễn viên tài năng, điển trai nhưng chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang: Thích đóng cặp với Việt Anh, chưa sẵn sàng kết hôn

 Chúc cho Minh Hoàng sẽ tỏa sáng hơn nữa với vai diễn mới, chúc cho anh sẽ luôn hạnh phúc với cô bạn gái xinh đẹp và sớm về chung một nhà. Hãy cùng tôi đón xem tác phẩm mới của VFC nhé các bạn!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Minh Hoàng hay các nam diễn viên điển trai khác của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.