x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Minh Hoàng chia sẻ về cảnh khóa môi Quỳnh Nga: Ngại ngùng với lần đầu

Đức Nguyên 09:12 - 13/08/2022

Bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang dần có chuyển biến khá thú vị khi cặp đôi chị đẹp và “bé đường” Minh Minh (Quỳnh Nga) - Quang Hào (Minh Hoàng) đang dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tập mới đây, họ đã có màn khóa môi cực ngọt ngào giữa đường trong đêm khiến tôi rất thích thú. 

Với hai diễn viên lần đầu hợp tác, đã có luôn cảnh tình cảm, chắc chắn những câu chuyện phía sau hậu trường sẽ thú vị lắm đây. Với Quỳnh Nga, vì đã có nhiều kinh nghiệm nên chỉ cần tìm cách phối hợp với cậu em kém 5 tuổi sao cho ngọt, còn Minh Hoàng thì lại có những kỷ niệm đầy ngại ngùng, căng thẳng nhưng vô cùng đáng yêu.

>>>Xem thêm: Anh Đào: Cô thôn nữ lần đầu làm “người trong ngành” khi đóng Đấu Trí

Trước đây, Minh Hoàng vốn chỉ tham gia những tiểu phẩm ngắn, do vậy lần đầu tham gia một vai diễn trong tác phẩm truyền hình dài hơi cùng đạo diễn có tiếng, lại gặp gỡ và đồng hành với nhiều đồng nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, tôi nghĩ Hoàng không tránh khỏi áp lực và những bỡ ngỡ ban đầu. 

Lần đầu gặp gỡ Minh Hoàng trên màn ảnh nhỏ, tôi lại thấy anh chàng đang thể hiện khá tốt đó chứ, cực kỳ tự nhiên, thậm chí, vẻ ngoài điển trai, giọng nói ấm áp, ngọt ngào của anh cũng rất thu hút đó nha. Có lẽ sự tương trợ từ đạo diễn và các đồng nghiệp đã giúp Minh Hoàng vượt qua được những khó khăn ban đầu. Nhưng với chàng trai trẻ chưa từng diễn cặp với ai trên màn ảnh nhỏ, lại được sánh đôi với một trong những mỹ nữ như Quỳnh Nga, Minh Hoàng đã phải “vã mồ hôi” giữa thời tiết lúc ghi hình đang khá lạnh. 

Khi nói đến cảm nhận lúc đóng cảnh tình cảm cực khó nhằn này với Quỳnh Nga, Minh Hoàng còn ngại ngùng: “Chị Nga ngoài đời hơn tôi 5 tuổi và trò chuyện với nhau như chị em nên đến phân cảnh quá tình cảm như vậy thú thực là tim tôi đập rất nhanh, nghe rõ cả tiếng đập thình thịch còn mồ hôi nhễ nhại ướt hết cả áo"

Đúng là đáng yêu hết mức, nhưng chính sự ngại ngùng đó mới đem đến cảm xúc e thẹn cực tự nhiên như đúng dụng ý của đạo diễn đó nha. 

"Khi khán giả xem cảnh đó thì sẽ thấy phản ứng sau nụ hôn là cả 2 nhân vật cứng đơ, ngại ngùng và rất lúng túng, nhưng đó cũng là cảm xúc rất thật của Hoàng và chắc chị Nga cũng thế. Cũng rất lo vì không biết mình đã làm tốt chưa, nhưng thật may vì khán giả cảm thấy thích thú với phân đoạn này của hai chị em”.  Minh Hoàng chia sẻ trên DienAnh.Net

Không thể phủ nhận, từ lúc vất vả giữ Minh Minh ngồi phía sau để chở về, đến cảnh ngã nhào rồi kết thúc bằng nụ hôn ngọt ngào, tất cả đều diễn ra rất mượt. Chàng “phi công trẻ” dù có lạnh lùng, cứng rắn đến đâu cũng phải tan chảy trước sự xinh đẹp, đáng yêu của chị đẹp khi ấy, vậy là chẳng nỡ để chị tự ngồi, phải nhanh chóng giữ chặt lấy thôi. Tôi cảm nhận được rõ sự dịu dàng, ân cần ẩn sau vẻ ngoài lạnh như băng của Hào, tất nhiên sự ưu tiên này chỉ dành riêng cho chị đẹp mà thôi. 

Với Minh Hoàng, cảnh chạm môi trên trước máy quay và trên sân khấu cũng không quá khác nhau, khi đều phải hóa thân và diễn sao cho đúng tâm lý nhân vật, cũng như “hun” trước mặt nhiều người. Nam diễn viên cũng chia sẻ về kỷ niệm sau khi cảnh quay kết thúc, cả đoàn đang lặng thinh bỗng phá lên cười vì cả hai quá đáng yêu. 

>>>Xem thêm: Xuân Phúc: Xa vợ con để đóng phim, tự giác gọi về cho “nóc nhà”

Ngoài đời, Minh Hoàng đã có bạn gái, anh cũng thường bị mọi người trêu khi đóng cặp với chị đẹp như vậy liệu bạn gái có ghen không? Nam diễn viên khẳng định, nửa kia của mình dù không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu chuyện và tâm lý, tôn trọng và biết chia sẻ với công việc của người yêu mình. Đúng là không chỉ bạn gái Minh Hoàng đâu, mà với những ai có người thân theo đuổi con đường nghệ thuật thì đều phải là những người bản lĩnh, chấp nhận bỏ qua cho nhau rất nhiều điều. 

Tôi cứ thắc mắc mãi rằng không biết Minh Hoàng có bí kíp gì để tạo dựng được niềm tin trong lòng người yêu như vậy. Ra là nam diễn viên đã đưa kịch bản đoạn có cảnh tình cảm cho bạn gái cùng đọc và xem trước phân đoạn hậu trường trước khi phim lên sóng. Có thể thấy, bản thân Minh Hoàng cũng cực tâm lý và tôn trọng “nửa kia” của mình đó chứ, như vậy thì ai nỡ lòng nào mà giận dỗi nữa đây. 

 Là diễn viên trẻ, nhưng mãi đến tận bây giờ, khi đã gần 30 tuổi, khán giả mới thấy Minh Hoàng xuất hiện trên phim truyền hình với vai diễn dài hơi. Nói về lý do bắt đầu muộn, Minh Hoàng thừa nhận, bản thân là người khá tham lam khi đảm đương thêm nhiều công việc khác. 

“Ngoài công việc ở nhà hát, tôi còn kinh doanh, làm MC, người mẫu. Tôi thấy nếu không tập trung cao độ vào công việc gì đó thì kết quả sẽ không như ý muốn”, nam diễn viên chia sẻ. 

Tôi thì lại thấy đó là điều hết sức bình thường, bởi với người đàn ông, họ vẫn muốn gây dựng được nền tảng kinh tế vững chắc để có thể lo cho những người họ yêu thương. Và Minh Hoàng nhận thấy tiềm năng để anh vụt sáng trong nghề diễn là không cao nên muốn kinh doanh trước, đủ điều kiện rồi mới theo đuổi đam mê. May mắn thay, Minh Hoàng đã có màn thể hiện khá thành công với khởi đầu là vai Quang Hào rùi. 

Trước đó, việc được xuất hiện trong một bộ phim truyền hình là khao khát và ước mơ của Minh Hoàng nhưng cơ hội chưa đến với nam diễn viên trẻ tài năng này. Do vậy, anh xác định sẽ dồn hết 100% khả năng, sức lực, tập trung cao độ cho vai diễn Quang Hào đầy quý giá lần này. 

Một điều khá thú vị mà ít ai biết là trước đây, Minh Hoàng được định hướng để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh từng đá cho CLB Hà Nội từ năm 13-16 tuổi nhưng không phát triển như mong muốn. Sau đó quay lại học tiếp văn hóa và tình cờ được bạn thân là diễn viên Trọng Lân rủ đi casting phim sitcom Bộ tứ 10A8. 

Quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh theo cậu bạn thân rồi đỗ luôn ngay sau đó đã như một bước ngoặt thay đổi cuộc đời của Minh Hoàng. Anh may mắn được NSND Anh Tú chủ nhiệm và truyền lửa nghề, nhờ đó mà kiên định và theo nghề tới tận bây giờ. Đúng là “nghề chọn người”, đôi khi công việc mà ta theo đuổi lại không phải là sự lựa chọn đầu tiên, việc của ta là cứ cháy hết mình với những gì đang có thôi, đúng không nào?

Trước sức hút không hề kém cạnh của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ với những bộ phim giờ vàng khác, Minh Hoàng tiết lộ, câu chuyện tình của Minh Minh - Quang Hào cũng như các diễn viên khác sẽ có nhiều diễn biến bất ngờ, thú vị, gay cấn và đem đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho khán giả. 

>>>Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên: Nghề nào cũng phải trả giá và có sự khốc liệt riêng

Hãy cùng tôi tiếp tục theo dõi và đón chờ xem những tình tiết tiếp theo của bộ phim nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Minh Hoàng hay các diễn viên khác đang góp mặt trong Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.