x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Thu: Bạn gái Lãnh Thanh trong phim mới, từng học cùng Việt Hoa

Ngọc Quỳnh 14:00 - 09/06/2023

Xem phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã lâu, người tạo cho tôi nhiều ấn tượng nhất có lẽ là cô bạn gái cũ của Gia An (Lãnh Thanh) là Mai Anh (Mai Thu). Tôi ấn tượng không phải vì nhân vật này đặc sắc gì, mà do đây là một cô gái khó ưa nhất phim, vẻ mặt lúc nào cũng cau có khó chịu.

 Là một diễn viên xuất thân từ “lò” Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cô đã và đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Vì thế tôi nghĩ Minh Thu đã tích lũy cho mình được kha khá kinh nghiệm diễn xuất trước phi đóng phim truyền hình. Cô học cùng khóa với Lương Thanh, Việt Hoa (tình địch của cô trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về), Anh Đào, Quang Trọng, Tố Uyên,... toàn là những cái tên quen thuộc của VFC mà thôi. 

Cô góp mặt trong hai vở kịch Thiên Mệnh, Điều Còn Lại và đoạt huy chương vàng Liên hoan Sân khấu toàn quốc năm nay. Nhìn chung, tôi thấy sự nghiệp diễn xuất của cô khá ổn, có rất nhiều tiềm năng trong tương lai.

 Ngoài ra, tôi được biết nữ diễn viên sinh năm 1996 từng khiến khán giả chao đảo với vai cô gái bán quạt tên Hải ở phim Phố Trong Làng. Trước đó, khi nhận vai Hải, Minh Thu không bao giờ nghĩ nhân vật của mình sẽ được khán giả quan tâm. Cô tạo hình cho nhân vật rất đỗi bình thường với hình ảnh trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn phảng phất một chút cá tính nói chung là không có gì đặc sắc, ấy thế mà được đánh giá cao mới hay. 

Minh Thu cũng từng xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân với vai bà Sa thời trẻ, phải đóng cảnh thô bạo khiến khán giả vô cùng xót xa. Ngoài ra, Minh Thu cũng từng tham gia một số vai diễn phụ trong phim: Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Sitcom Góc Phố Muôn Màu, Hồ Sơ Cá Sấu, Ráng Chiều,...

 Quay trở lại với bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, lần này Minh Thu sẽ đóng cặp cùng nam thần điện ảnh Lãnh Thanh. Trong phim cả hai sẽ có khá nhiều cảnh “mùng mền” và tôi nghĩ cả hai ai cũng áp lực khi thực hiện cảnh đó. 

Minh Thu chia sẻ: “Đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh tôi rất căng thẳng. Tôi chưa từng tiếp xúc và làm việc với Lãnh Thanh trước đó. Vì vậy tôi không biết anh định phối hợp với tôi đến mức nào, liệu Lãnh Thanh có muốn bạo liệt hơn hay không? Sau khi bàn bạc, cuối cùng hai anh em cũng thống nhất được cách diễn sao cho vẫn đẹp và vẫn thể hiện được nội dung của cảnh đó”.

 Ở thời điểm hiện tại, nhân vật mà Minh Thu đảm nhận không được lòng khán giả cũng như nam chính. Bởi cô không chỉ chanh chua mà còn rất bướng bỉnh, tôi không biết trong những tập phim sắp tới cô vẫn vậy hay còn quá đáng hơn. 

Nếu muốn gia đình Gia An bớt căng thẳng, tôi nghĩ Mai Anh đừng nên gây chuyện nữa. Nếu bạn cũng quan tâm đến những sự thay đổi tiếp theo của Mai Anh, hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo nha!

 >>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh - Gia An đúng là trời sinh một cặp

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.