x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Ông Sang vô tình nhốt bà Lan trong kho tối

Ngọc Quỳnh 13:35 - 09/06/2023

Tiếp nối những bất đồng của bà Lan (NSND Lê Khanh) và cháu trai, tập phim hôm nay bà Lan không may bị mắc kẹt trong nhà kho làm mọi người vô cùng lo lắng. Trong đó, người đẩy bà Lan vào thế khó chính là ông Sang (NSND Trọng Trinh), cả hai trước đây vốn là oan gia bây giờ lại vô tình va phải nhau trong trường hợp éo le.

Ông Sang là một trong các thành viên trong viện dưỡng lão nơi mà bà Lan đang có cổ phiếu và cũng là đối tác trong việc cung cấp thực phẩm sạch. Nghe đến cái tên ông Sang có lẽ các bạn sẽ thấy lạ bởi những tập trước đây chỉ xoay quanh gia đình và công ty là nhiều, ở viện dưỡng lão cũng có rất nhiều điều thú vị mà bây giờ mới được lên sóng. Trong viện dưỡng lão, tôi thấy ông Sang là người khó tính nhất, trong sinh hoạt hay ăn uống ông đều khắt khe đủ điều.

 Một điều đặc biệt nữa khi nhắc đến ông Sang chính là chiếc mũ lông mà lúc nào ông cũng đội, đó là đặc điểm nhận dạng của ông Sang mỗi khi tôi muốn tìm nhân vật này trong đám đông. Như  đã nói từ lúc nãy, đây là người khó tính nhất thế nên cơ sở vật chất, chất lượng bữa ăn nếu có gì không tốt thì người phản ánh đầu tiên chính là ông Sang. 

Trong vô vàn lời phản ánh của ông tôi cảm nhận vừa có đúng vừa có sai, không biết ông Sang có thù hằn gì với bà Lan hay không nhưng hễ việc gì liên quan đến bà Lan là ông lại vạch lá tìm sâu. Người lớn tuổi tìm đến viện dưỡng lão là để nghỉ ngơi, thư thái tâm hồn thế nhưng tôi thấy tâm hồn ông Sang lúc nào cũng sôi động, ai đụng là chạm liền.

 Còn về phần bà Lan, vì giận cháu nên đùng đùng bỏ vào đây vài ba hôm sẵn tiện để khảo sát tình hình của mọi người như thế nào. Sau khi trải nghiệm bữa ăn 1 sao bà cũng hiểu vì sao mọi người lại phản ánh nhiều đến như thế, là một thành viên trong hội đồng quản trị vả lại việc ăn uống là do công ty mình cung cấp ít nhiều nên bà Lan quyết định xuống tận kho thức ăn để kiểm tra. 

Thế nên chuyện gì đến cũng sẽ đến, ông Sang vô tình đi ngang và khoá trái cửa khiến bà Lan mắc kẹt trong phòng tối nhiều giờ liền, bà kiệt sức vì kêu cứu còn bị ngã vì tìm đồ ăn. Nữ tướng ngày thường mạnh mẽ bao nhiêu thì khi mắc kẹt bà chỉ là một người lớn tuổi, yếu đuối.

 Tôi không rõ hành động của ông Sang là cố tình hay vô ý bởi ông Sang không ưa bà Lan thật, người nhốt bà Lan và phát hiện ra bà ấy cũng chính là ông Sang. Thế nên tôi tin đây không phải là sự trùng hợp, nếu như đúng như thế thật thì ông Sang lắm trò quá, may mà lần này chỉ ngã nhẹ thôi nếu không ông Sang sẽ phải áy náy suốt đời rồi còn gì. 

Ở một khía cạnh khác, đây cũng có thể là một sự vô tình thôi bởi ông Sang cũng đã lớn tuổi, lúc nhớ lúc quên. Hành động khoá trái cửa vào ban chiều có khi bị rơi vào quên lãng, đến tối mới nhận ra nên cũng không thể trách gì ông được. 

 Cả hai người trước đây vốn là oan gia “ngầm” nhưng tôi nghĩ sau cuộc đụng độ đầu tiên thành kiến của cả hai đối với đối phương sẽ tăng thêm. Trong tương lai chắc hẳn sẽ còn nhiều lần khẩu chiến nữa. Nếu bạn cũng quan tâm về ông Sang bà Lan, hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo để cập nhật nhiều thông tin mới nhất nha! 

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Bà Lan ngày càng bảo thủ, hòng ép bằng được Gia An

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.